1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chọn mua sữa hữu cơ nhập khẩu loại nào tốt nhất?

Sữa hữu cơ là xu hướng của thế giới khi các sản phẩm sữa vướng phải hạn chế trong quá trình sản xuất công nghiệp với tồn dư kháng sinh và hocmon tăng trưởng, dưới đây là gợi ý của Websosanh giúp cho người dùng có lựa chọn tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại sao nên sử dụng các sản phẩm sữa hữu cơ? Sữa hữu cơ là gì?

Bắt nguồn từ mối quan tâm dành cho sức khỏe khi sử dụng các loại thực phẩm được sản xuất công nghiệp với nhiều nhược điểm như tồn dư những hóa chất gây tổn hại đến cơ thể và ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển lành mạnh của trẻ nhỏ, cũng như có khả năng phát triển những căn bệnh chuyển hóa nguy hiểm ở người lớn tuổi..

Sữa hữu cơ ra đời đáp ứng tốt nhu cầu người dùng tìm kiếm, với quy chuẩn sản xuất đảm bảo yếu tố an toàn, lành mạnh cho sức khỏe khi đến tay người dùng:

-Không có chất bảo quản

-Không có chất kích thích tăng trưởng trong quá trình nuôi trồng, sản xuất

-Không dùng các giống biến đổi gen – NON – GMO

-Không thuốc trừ sâu trong quá trình nuôi trồng

– Không lẫn tạp chất kim loại có hại cho sức khỏe

Định nghĩa sữa hữu cơ Organic:

Sữa Organic là sản phẩm được chế biến từ sữa lấy từ đàn bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ (phương thức chăn nuôi Organic). Thức ăn và thức uống của chúng không được chứa hóa chất, không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ, phản đối hoàn toàn việc biến đổi gen.

Tại Việt Nam những mô hình sữa hữu cơ còn mới và chưa có nhiều sản phẩm được tung ra thị trường đáp ứng được những tiêu chí trên, do vậy sử dụng sữa hữu cơ nhập khẩu tiêu chuẩn từ các nước châu Âu được xem là một lựa chọn tốt nhất.

Trên thị trường có những dòng sản phẩm sữa hữu cơ nào?

sữa hữu cơ vivomart

Sản phẩm sữa hữu cơ VIVOMART cung cấp

Dòng sữa hữu cơ tốt nhất trên thế giới hiện chia làm nhiều dòng thực phẩm khác nhau, cung cấp dinh dưỡng phong phú từ nguồn sữa động vật, thực vật có chứa nhiều khoáng, vi chất tốt nhất cho cơ thể như:

– Dòng sữa hữu cơ – Sữa Bò, Sữa Dê Hữu cơ

– Dòng sữa hạnh nhân hữu cơ

– Dòng sữa óc chó Hữu Cơ

– Dòng Sữa Yến Mạch hữu cơ

– Dòng sữa hạt diêm mạch

– Dòng sữa hạt khác hạt phỉ, hạt vừng..

Người dùng có thể tìm hiểu về những dòng sữa hữu cơ phổ biến nhất trên thế giới, các dòng sữa nhập khẩu chất lượng để chọn hương vị phù hợp với khẩu vị cũng như những thành phần sữa hữu cơ tốt cho sức khỏe. Sự đa dạng của các dòng sữa hữu cơ cũng giúp thay đổi khẩu vị thường xuyên, kích thích vị giác, không chỉ là những dòng sữa hữu cơ từ sữa bò, sữa dê đã khá phổ biến mà những dòng sữa hữu cơ từ các loại hạt cập nhật xu hướng mới nhất của người sử dụng.

Lựa chọn thương hiệu sữa hữu cơ uy tín thế giới

Hiện tại trên thị trường Việt Nam các dòng sữa hữu cơ chưa được phổ biến do vậy mà người dùng thường tìm kiếm những dòng sữa của những hãng nổi tiếng nhất thế giới như sữa hữu cơ Pacific, Australia’s Own Organic, Nature Green, Eco Mil, Holle, Daioni Organic, Organic Valley…

Nhờ sự lựa chọn các thương hiệu uy tín mà chất lượng sữa hữu cơ được kiểm định gắt gao với những tiêu chuẩn và kiểm duyệt uy tín nhất từ châu Âu, người dùng có thể an tâm về dòng sữa dùng hàng ngày, loại bỏ được những nguy cơ có hại đến sức khỏe từ quá trình sản xuất, bảo quản, chăm sóc toàn diện cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Mua sữa hữu cơ ở đâu uy tín, giá tốt?

Khi sữa hữu cơ là xu hướng mới và ngày càng phát triển, những địa điểm bán dòng sữa hữu cơ được dịp nở rộ, do vậy tìm kiếm được nơi bán uy tín là điều mà ai cũng quan tâm.

Lựa chọn những cửa hàng bán sữa hữu cơ chính hãng với số lượng mặt hàng lớn, khả năng cung cấp cho mạng lưới khách hàng rộng rãi và luôn cập nhật các dòng sữa hữu cơ mới nhất và thương hiệu lớn được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Người dùng có thể tham khảo những cửa hàng bán sữa hữu cơ uy tín trên websosanh.vn và so sánh giá để mua được sữa hữu cơ giá tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bảo quản đúng cách 5 loại mỹ phẩm phổ biến

Bảo quản đúng cách 5 loại mỹ phẩm phổ biến

Cách bảo quản sữa mẹ, giã đông và hâm nóng sữa đúng cách

Cách bảo quản sữa mẹ, giã đông và hâm nóng sữa đúng cách

Cách bảo quản và chế biến trứng ngon, đúng cách

Cách bảo quản và chế biến trứng ngon, đúng cách

Cách bảo quản sữa mẹ trong ngăn mát tủ lạnh

Cách bảo quản sữa mẹ trong ngăn mát tủ lạnh

sữa công thức pha sẵn để được tối đa bao lâu ? Lưu ý khi pha sữa và bảo quản sữa để được lâu nhất ?

sữa công thức pha sẵn để được tối đa bao lâu ? Lưu ý khi pha sữa và bảo quản sữa để được lâu nhất ?

Top 5 siêu thực phẩm giàu canxi hơn cả sữa bò

Top 5 siêu thực phẩm giàu canxi hơn cả sữa bò

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất