1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chọn máy massage bụng nào tốt - 3 lựa chọn mới nhất 2022

Dùng máy massage bụng giúp cho bạn khỏe mạnh và có thân hình đẹp hơn mỗi ngày. Đâu là sản phẩm đáng mua trong thời điểm này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy massage bụng thực sự có hiệu quả, tác động tích cực đến vóc dáng và thúc đẩy việc giảm cân, giảm mỡ thì 3 gợi ý dưới đây là sản phẩm mới nhất và được nhiều người ưa chuộng vì tính năng thông minh và hoạt động hiệu quả.

1. Máy massage bụng Buheung HMO2005

Máy massage bụng Buheung HMO-2005LB là một sản phẩm từ Trung Quốc với chất lượng tốt mà giá thành cạnh tranh. Bạn có thể dùng chiếc máy này để tăng tiêu thụ năng lượng cho các vùng cánh tay, chân, bắp chân, đùi, bụng v.v.. giúp các vùng cơ săn chắc hơn và mỡ thừa giảm bớt.

Các tác động lực được tạo ra từ chiếc máy có thể tích cực thay đổi cho sức khỏe của bạn, giúp máu huyết lưu thông, hoạt động của hệ tiêu hóa trơn chu hơn và làm tiêu hao một lượng mỡ thừa nhất định.

Massage bụng Buheung HMO-2005LB được tích hợp hệ thống motor mạnh mẽ bên trong, tạo độ rung lên đến 6000 vòng/phút,

Công nghệ kiểm soát bằng bộ vi xử lý LED giúp bạn điều chỉnh chế độ nhiệt và rung phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện cơ thể của mình.

2. Máy massage bụng Nikio NK-169 thế hệ mới có thêm chế độ xoay, lắc

 

Bạn sẽ không còn cản trở khi muốn giảm cân khi sở hữu chiếc máy massage bụng tiện lợi này. Sản phẩm thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, nhiều chế độ độc đáo giúp tăng hiệu quả giảm mỡ như rung lắc, tạo nhiệt, xoay 360 độ, 4 chế độ massage nhẹ nhàng thư giãn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Nikio uy tín sẽ giúp bạn thực hiện những động tác massage thư giãn sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi chỉ với vài thao tác lắp máy nhanh gọn.

Sử dụng pin sạc và thiết kế nhỏ gọn, nút bấm thông minh, dễ dùng cho mọi người.

3. Đai massage bụng hỗ trợ giảm béo Boditek AATB

 

Đai massage hỗ trợ giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay

Đai massage hỗ trợ giảm béo vùng bụng và cánh tay Bodi-Tek AATB Ab Toning Belt giúp bạn tận dụng thời gian rảnh để thực hiện massage cho các vùng có mỡ thừa trên cơ thể. Sản phẩm giúp tăng tự tin cho bạn và kích thích bạn tập luyện nhiều hơn, giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, tiện lợi.

Chọn một trong 6 chương trình hoạt động, điều chỉnh mức cường độ và tần suất luyện tập giúp tăng cường cơ bắp.

· Có 6 chương trình luyện tập tùy chọn: Toning (Các xung có tông ngắn), Regular Crunch (Các xung chiều dài trung bình có tạm dừng), Core Condition (Các xung co thắt sâu có tạm dừng), Body Trim (Mô phỏng tập thể dục hỗn hợp chung với tạm dừng), Athletic Build-up (Thường xuyên với cường độ ngày càng tăng) và Pro (Mô phỏng tập thể dục đầy đủ với các yếu tổ hỗn hợp).

Các lưu ý và câu hỏi thường gặp khi dùng máy massage bụng

Massage bụng có tốt không?

Xoa bóp dạ dày của bạn có thể giúp thúc đẩy vận chuyển chất cặn bã xuống đại tràng. Nó có thể giúp làm giảm các triệu chứng căng cứng, áp lực, chuột rút và đầy hơi. Bắt đầu ở phía bên phải của dạ dày của bạn và di chuyển tay theo chiều đi xuống.

Máy massage có đốt cháy chất béo không?

Nhiều người cho rằng chỉ cần 15 phút mỗi ngày, ba lần một tuần dùng máy massage bụng có thể hỗ trợ giảm cân, đốt cháy chất béo, cải thiện tính linh hoạt, tăng cường lưu lượng máu, giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập thể dục, xây dựng sức mạnh và giảm hormone căng thẳng cortisol.

Massage bụng có thể ảnh hưởng đến kinh nguyệt không

Mặc dù massage có thể giúp chống lại cơn đau kinh nguyệt, nhưng nó làm tăng lưu lượng máu có nghĩa là massage có thể làm tăng lưu lượng kinh nguyệt của bạn trong một ngày sau khi massage. Tuy nhiên, tăng lưu lượng máu có thể làm giảm chuột rút và đau lưng.

Tin tức liên quan
Thực hư về những công dụng của máy massage giảm mỡ bụng

Thực hư về những công dụng của máy massage giảm mỡ bụng

Máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Máy massage tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Sử dụng máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không ?

Sử dụng máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không ?

Máy massage bụng có giảm mỡ không? Giá bao nhiêu?

Máy massage bụng có giảm mỡ không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất