1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chọn ghế gội đầu cho bà bầu thế nào tốt ?

Chọn mua ghế gội đầu cho bà bầu từ chất liệu tốt, thương hiệu uy tín sẽ đem đến sự tin cậy đảm bảo về độ an toàn - Yếu tố quan trọng nhất khi mua ghế gội đầu cho mẹ bầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi mang thai, bên cạnh quá trình điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt thì vệ sinh cá nhân như tắm gội cũng là một vấn đề được nhiều bà mẹ chú ý đặc biệt. Bởi mẹ đang mang trong mình một mầm sống mới bé bỏng, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến cả mẹ và bé đặc biệt mẹ ở các tháng cuối thai kỳ bụng to và nặng nhọc hơn.

 

kinh-nghiem-chon-ghe-goi-dau-ba-bau

 

Thay vì lựa chọn phương án ra ngoài tiệm để gội đầu, hay tự gội đầu bằng cách gập người truyền thống khiến mẹ cảm thấy nặng nề và mệt mỏi thì lựa chọn ghế gội đầu là giải pháp an toàn, được nhiều gia đình lựa chọn. Với một vài chia sẻ kinh nghiệm chọn ghế gội đầu cho bà bầu chuẩn nhất, giúp các mẹ có thể tham khảo và đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho mình trong quá trình sử dụng.

Kinh nghiệm chọn ghế gội đầu cho bà bầu

 

kinh-nghiem-chon-ghe-goi-dau-ba-bau

 

Kiểu dáng ghế gội đầu bà bầu

– Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, vì em bé trong bụng ngày càng lớn, việc đi đứng và di chuyển ngày càng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà, chúng ta nên lựa chọn một chiếc ghế gội đầu thoai thoải, giúp giữ phần lưng và vai của mẹ được thoải mái nhất sẽ tốt hơn.

– Đặc biệt, khi mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ, sống lưng của mẹ đã phải chịu một sức nặng vô cùng lớn. Ghế gội đầu có độ dốc vừa phải, sẽ giúp cơ thể của mẹ được thư giãn hiệu quả mỗi khi sử dụng.

Khả năng chịu tải trọng cao

– Như chúng ta đã biết, trung bình một người phụ nữ mang thai sẽ tăng từ 10 – 15kg, thậm chí có những người tăng đến 20kg trong 40 tuần mang thai.  Chính vì vậy mà một chiếc ghế gội đầu có khả năng chịu lực tốt, sẽ giúp chúng ta có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Tránh tình trạng sử dụng vượt quá trọng tải quy định của nhà sản xuất, khiến ghế gội đầu bị hư hại, gây ra những nguy hiểm cho mẹ bầu trong quá trình sử dụng.

Chất liệu ghế gội đầu 

– Hiện nay trên thị trường ghế gội đầu cho bà bầu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Chất liệu nhựa PVC, ghế gội đầu khung kim loại kết hợp nhựa, ghế gội đầu khung kim loại bọc bọt biển…. Tùy vào chất liệu của sản phẩm mà giá bán cũng có sự khác nhau trong quá trình sử dụng.

Tính năng của ghế gội đầu bà bầu

– Vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

– Có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình như trẻ nhỏ, người già, bà bầu….

– Ghế gội đầu có khả năng gấp và thu gọn khi không sử dụng, không gây cản trở cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.

Tin tức liên quan
Ghế gội đầu cho người lớn có công dụng gì ? Giá bao nhiêu tiền ?

Ghế gội đầu cho người lớn có công dụng gì ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chọn mua ghế gội đầu tiện ích cho bé

Chọn mua ghế gội đầu tiện ích cho bé

Top 4 dầu gội cho trẻ em 10 tuổi tốt được nhiều bà mẹ tin dùng

Top 4 dầu gội cho trẻ em 10 tuổi tốt được nhiều bà mẹ tin dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất