1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chọn bếp từ giá rẻ loại nào tốt ?

Chọn bếp từ giá rẻ loại nào tốt được nhiều người quan tâm để mua sắm tiết kiệm và hiệu quả, dưới đây là những gợi ý sản phẩm bếp từ giá rẻ tốt nhất thị trường:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn những thương hiệu bếp từ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Dù lựa chọn sản phẩm có giá cả rẻ nhưng chất lượng, độ an toàn và tiết kiệm điện vẫn là những tiêu chí cần có ở các dòng bếp điện từ để đảm bảo người tiêu dùng mua sắm kinh tế và sử dụng bếp từ tốt nhất. Theo đó, các thương hiệu bếp từ uy tín, sản phẩm bếp từ chính hãng chính là lựa chọn hàng đầu mà người sư dụng nên cân nhắc tìm mua. Những thương hiệu bếp từ giá rẻ, chất lượng cao đến từ những thương hiệu bếp gia dụng trong nước như bếp từ Sunhouse , bếp từ Kangaroo, bếp từ Goldsun, các thương hiệu bếp điện từ liên doanh Nhật Bản như bếp từ Sanaky, bếp từ Taka, bếp từ thương hiệu Trung Quốc như bếp từ Happy Cook , bếp từ Midea  .. là các sản phẩm nổi trội nhất về thiết kế, chất lượng trong phân khúc bếp điện từ giá rẻ.

Ưu nhược điểm của các mẫu bếp từ giá rẻ – Có nên chọn bếp từ giá rẻ ?

Bếp điện từ giá rẻ sở hữu những linh kiện chất lượng đảm bảo an toàn khi bếp từ hoạt động với công suất tối đa như các loại mặt kính ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao đồng thời có thiết kế thời trang, bảng điều khiển cảm ứng hoặc cảm ứng kết hợp cơ tiện dụng. Các trang bị an toàn và tính năng của bếp từ giá rẻ được thiết lập đầy đủ như hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi không có nồi xoong, điều chỉnh các mức độ nhiệt..

Nhược điểm của các sản phẩm bếp từ giá rẻ trong tầm giá 2 – 3 triệu đồng của các thương hiệu gia dụng uy tín trong nước và hàng liên doanh thường là bếp từ không được trang bị linh kiện mặt kính cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng sử dụng tốt, bền bỉ nhưng kém nhạy khi dùng tay ướt điều chỉnh. Bếp từ không có những tính năng cao cấp như san nhiệt, tính năng nấu nhanh.. và hầu hết các mẫu bếp từ có công suất ở mức vừa phải, có đa dạng mức nhiệt từ thấp đến cao nhưng khả năng tạo nhiệt tối đa vẫn kém hơn so với các loại bếp từ nhập khẩu châu Âu cao cấp.

Tóm lại, người dùng nên chọn bếp điện từ giá rẻ nếu muốn chi trả trong tầm giá từ 2 – 3 triệu đồng cho một mẫu bếp từ đôi lắp đặt âm hoặc dương dùng cho gia đình và không yêu cầu cao về tính năng, linh kiện cao cấp và cần dùng nhiệt cao khi đun nấu với chức năng san nhiệt hoặc booster ( chỉ có ở bếp từ cao cấp) hoặc muốn tìm mua bếp điện từ đơn để phục vụ nhiều nhu cầu chế biến thực phẩm, nấu lẩu.

Các dòng bếp điện từ giá rẻ chất lượng tốt nên mua 

Bếp điện từ giá rẻ thường không có những model bếp từ 3 vùng nấu trở lên, các sản phẩm bếp từ đơn , bếp từ đôi giá rẻ là những mẫu bếp điện tử phổ biến mà người dùng có thể tìm thấy trên thị trường khi muốn chọn mua bếp điện từ.

Bếp từ đơn giá rẻ phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của cá nhân và thường được nhiều người tìm mua để dùng làm bếp nấu lẩu cho những bữa ăn gia đình, bếp từ đơn giá rẻ có nhiều ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ đồng thời các tính năng đa dạng, nhiều chế độ đun nấu và có cảnh báo an toàn cũng như có nhiều lựa chọn mua sắm kinh tế cho mọi gia đình với nhiều loại bếp với công suất từ thấp đến cao trong tầm giá 500.000 – 1 triệu đồng.

bếp từ giá rẻ nào tốt

Tham khảo những mẫu bếp từ đơn giá rẻ :

Bếp điện từ Kangaroo KG412i (KG-412i) – Bếp đơn ;

Bếp điện từ Goldsun IH-GFY2001 (IH-GFY 2001)

Bếp điện từ Sunhouse SH6150 (SH-6150) – Bếp đơn, 1800W

Bếp điện từ Midea MI-SV19EH (SV19EH)

Bếp điện từ Midea MI-B1815DA

Bếp từ đôi giá rẻ dành cho các gia đình nhỏ thường có công suất 2000W, bếp điện từ đôi hoặc bếp từ kết hợp hồng ngoại là những lựa chọn chủ yếu, theo đó, các mẫu bếp từ đôi có chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, bảng điều khiển cảm ứng đơn giản, thiết kế tinh tế đẹp mắt và độ bền bỉ cao trong tầm giá trên dưới 3 triệu đồng:

bếp từ giá rẻ nào tốt

Tham khảo những mẫu bếp từ đôi giá rẻ:

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101

Bếp từ đôi Sanaky SNK-22WBT

Bếp từ – điện từ đôi Kangaroo KG498N – 3000W

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C

Tin tức liên quan
So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Midea MISV21DQ

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Midea MISV21DQ

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Kangaroo KG365I

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Kangaroo KG365I

So sánh bếp điện từ giá rẻ Eurohome EID-223 và bếp điện từ Kangaroo KG365I

So sánh bếp điện từ giá rẻ Eurohome EID-223 và bếp điện từ Kangaroo KG365I

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6180 và bếp điện từ Midea MI-SV21DM

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6180 và bếp điện từ Midea MI-SV21DM

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Kangaroo KG420i

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Kangaroo KG420i

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6145 và bếp điện từ Kangaroo KG365I

So sánh bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6145 và bếp điện từ Kangaroo KG365I

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất