1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Check ngay list 4 kem chống nắng loại nào tốt dành cho mùa hè

Có đến 4 lựa chọn kem chống nắng loại nào tốt với đủ kiểu kết cấu. Điểm chung của mấy loại này là dùng được cho mọi loại da.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Làn da mỗi người mỗi khác, đỏng đảnh đủ kiểu nên khó thể chọn duy nhất một loại kem chống nắng loại nào tốt dùng được cho tất cả mọi người. Dưới đây là danh sách 4 loại khác nhau đảm bảo cực đỉnh, thuộc dạng must-have cho mùa hè, nhuu cầu da nào cũng cân được tất. Dùng chống nắng sao cho fancy thì cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Chọn kem chống nắng loại nào tốt cho mùa hè liệu có khó không?

Kem chống nắng thì thời điểm nào trong năm cũng cần, đặc biệt mùa hè thì đúng là thứ không thể nào thiếu được. Kem chống nắng tốt nhất nên apply trước khi ra ngoài 30 phút. Đợi kem thẩm thấu và phát huy trọn vẹn tác dụng. Cứ mỗi 2 giờ thì lại nên bôi kem lại một lần. Đặc biệt ai mà hoạt động ngoài trời liên tục rồi hay đi bơi, vận động ra mồ hôi nhiều thì cần thoa kem liên tục.

Bạn nên chọn loại chống thấm nước để bảo vệ da. Còn nếu mà không gian không trực tiếp tiếp xúc với nắng thì nhớ thoa lại kem sau vài tiếng là được. Đừng thấy trời âm u mà chủ quan bởi tia UV vẫn gây hại cho da đấy. Nếu bạn băn khoăn là nên chọn dạng lỏng, dạng sáp hay xịt thì ở đây có cả 3 gợi ý về kem chống nắng loại nào tốt cho bạn đây.

Kem chống nắng Nivea Soothing Sensitive SPF 50

kem chống nắng loại nào tốt

Dòng này thực sự là kem chống nắng làm dịu da giá mềm mà cho hiệu quả bất ngờ. Chống nắng với chỉ số SPF 50, chống lại cả tia UVA lẫn UVB. Sản phẩm này cho cảm giác thoải mái như chưa hề dùng gì vậy đó. Bản này dùng cho mặt, dịu nhẹ, không sợ kích ứng hay gì cả. Nhiều người chưa hề biết là Nivea có một dòng chống nắng tốt vậy thì note lại ngay nhé.

Kem chống nắng Skin004 Madagascar Centella

kem chống nắng loại nào tốt

Đây là dòng chống nắng rau má khá nổi đến từ nhà Skin004 Hàn QUốc. Phiên bản này sở hữu chỉ số chống nắng là SPF50+ và PA++++ lận. Kem không chỉ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn dưỡng da hiệu qủa. Dòng này được gọi là kem chống nắng loại nào tốt bởi vì dịu nhẹ, hợp với mọi loại da. Đây không phải chân ái cho từng dòng da riêng biệt nhưng mà hứa hẹn là hợp với bất cứ ai, ai cũng dùng được.

Kem chống nắng dạng thỏi/lăn của Neutrogena

kem chống nắng loại nào tốt

Đây là một lựa chọn tiện dụng khác về kem chống nắng loại nào tốt. Những ai team da nhạy cảm thì nên tránh loại này ra bởi đa số là chứa sáp động vật, có khả năng gây kích ứng da. Điểm cộng của dòng này là dùng thì tay hoàn toàn không cần phải tiếp xúc với kem, thoa cực tiện. Một điểm trừ là tốn thời gian để thẩm thấu và apply tốt cho những vùng da lướn thôi. Bạn vẫn nên apply lên rồi dùng bông hay mút tán. Bản này chống nắng phổ rộng, SPF lên tới 70 lận, dùng cho cả mặt và body, thoải mái mà “chơi đùa” cùng ánh nắng.

Kem chống nắng loại nào tốt – dạng xịt của Vichy

kem chống nắng loại nào tốt

Dòng kem chống nắng này siêu nổi danh. Tại sao lại nên cân nhắc về dòng xịt, đó là bởi vì dạng này điều chỉnh được liều lượng cần dùng. Đa số mọi người coi kem chống nắng loại nào tốt thì nghĩ ngay đến chai Vichy này. Dùng xịt siêu sướng vì chẳng khác nào xịt khoáng hay khóa nền cả, tiện dụng. Trong khi mấy loại khác khi dặm lại bất tiện thì dạng xịt này lại thoải mái khi dùng.

Có mỗi một điều là dùng thì nên nhắm mắt và tránh vào mũi bởi có thể ảnh hưởng tới hệ hô hấp. Chống nắng dạng này chỉ số cao mà vẫn mang lại hiệu quả cực kỳ. Dùng em Vichy này ưng hết nấc, chẳng hề kém cạnh bản tuýp đâu nhé. Hỏi kem chống nắng loại nào tốt không thể nào thiếu ứng cử viên này đâu.

Tin tức liên quan
Kem chống nắng dành cho da dầu nào tốt?

Kem chống nắng dành cho da dầu nào tốt?

Kem chống nắng tốt cho da dầu khuyên bạn nên dùng?

Kem chống nắng tốt cho da dầu khuyên bạn nên dùng?

Loại kem chống nắng cho da khô nào tốt nhất 2021

Loại kem chống nắng cho da khô nào tốt nhất 2021

Top 4 kem chống nắng cho da khô tốt nhất trong mùa hè 2021

Top 4 kem chống nắng cho da khô tốt nhất trong mùa hè 2021

Top 3 kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay

Top 3 kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng oil free nào tốt cho da nhờn?

Kem chống nắng oil free nào tốt cho da nhờn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất