1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Check ngay 3 máy giặt cửa ngang 8kg giá rẻ cho gia đình bạn trong năm 2023

Máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại và được ưa chuộng hơn lồng đứng nhờ tích hợp các tính năng mang lại hiệu quả vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt này thì hãy tham khảo máy giặt cửa ngang 8kg giá rẻ cho gia đình bạn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt cửa trên Electrolux EWF8025DGWA, Inverter 8 kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA

Máy giặt Electrolux Inverter 8,0 kg (EWF8025DGWA) có thiết kế lồng ngang hiện đại, bóng bẩy với các đường nét cân đối, góc cạnh giúp sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian và bối cảnh khác nhau.

Lồng giặt bằng thép không gỉ có hệ thống các lỗ siêu nhỏ giúp giảm độ giãn, giúp quần áo không bị sờn rách, đồng thời giữ cho quần áo trông đẹp mắt và có mùi thơm sạch sẽ.

Cảm biến biến tần và chương trình giặt Tiết kiệm năng lượng trên máy giặt đều là những cách tuyệt vời để cắt giảm hóa đơn điện nước của bạn.

Electrolux EWF8025DGWA là dòng máy giặt công suất lớn với khối lượng giặt 8Kg, rất lý tưởng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên và cho phép “giải quyết” nhiều đồ giặt trong một chu trình. để tiết kiệm công việc và thời gian.

Với tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA vắt khô hiệu quả và giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian bằng cách giảm thời gian vắt khô.

2. Máy giặt cửa trên LG FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Máy giặt LG FC1408S3E có vẻ ngoài tinh tế và trang nhã, sự kết hợp giữa hai màu xám và đen tạo nên nét thẩm mỹ tinh tế và sành điệu trong mọi không gian nội thất. Đối với một nhóm bốn hoặc năm người, đây là một giao dịch mua lý tưởng.

Sử dụng sự trợ giúp của động cơ Inverter DD của LG, công nghệ 6 Motion DD mới đã được phát triển. Công nghệ này cho phép điều chỉnh tốc độ và hướng quay của lồng giặt một cách nhanh chóng, mang lại tính linh hoạt cao hơn và đảm bảo rằng quần áo của bạn sau khi giặt sạch sẽ luôn thơm tho và tươi mới.

Công nghệ giặt hơi nước SpaSteam dành riêng cho máy giặt LG và sử dụng chế độ chuyên biệt trong đó nước được phun trực tiếp lên quần áo để loại bỏ vi trùng, làm phẳng nếp nhăn và bảo vệ sức khỏe làn da mỏng manh.

Sử dụng thẻ NFC trên tính năng của điện thoại thông minh, bạn có thể liên kết với ứng dụng SmartThinQ của LG. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng tiếp cận các tùy chọn làm sạch mới và chẩn đoán nâng cao cho máy giặt của mình.

3. Máy giặt cửa trên Aqua AQD-A800F W (AQD-A800FW)

Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A800F W (AQD-A800FW)
Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A800F W (AQD-A800FW)

Aqua AQD-A800F W có màn hình hiển thị và bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên thân thiện hơn với người dùng. Refresh, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, tổng hợp, thông thường, hỗn hợp, cotton, giặt trống, và 7 chương trình bổ sung chỉ là một số tùy chọn giặt tuyệt vời của sản phẩm. Quần áo có thể được giặt trong 15 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không làm mất đi sự sạch sẽ hay tươi mát.

Đủ lớn để chứa đồ giặt của một gia đình, lồng giặt có đường kính lên tới 525 mm giúp cho quá trình giặt dễ quản lý hơn. Được gia công bằng công nghệ hàn laze tiên tiến để loại bỏ các gờ và mối nối để giặt sạch hơn và ít bị rối hơn khi giặt, lồng giặt lớn có đường kính trong tối đa là 525 mm.

Cảm biến tốc độ quay này có thể phát hiện biên độ và độ lệch tâm của vòng quay của động cơ và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để duy trì môi trường giặt ổn định đồng thời giảm rung động và tiếng ồn.

Sử dụng công nghệ giặt hơi nước, vi khuẩn và dị ứng được tiêu diệt hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước trong máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W đảm bảo vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng được loại bỏ hiệu quả khỏi quần áo được giặt.

Hi vọng những sản phẩm trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất và phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Máy giặt Electrolux EWF8025dgwa có tốt không?

Máy giặt Electrolux EWF8025dgwa có tốt không?

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg EWF8025DGWA

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg EWF8025DGWA

Có nên mua máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA không?

Có nên mua máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA không?

Lí do nên chọn máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA?

Lí do nên chọn máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA?

Đánh giá máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Đánh giá máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất