1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng máy giặt Hitachi có tốt không, nên mua sử dụng không?

Ở thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau như Samsung, Panasonic, LG,...và đặc biệt trong số đó có thương hiệu Hitachi đang được nhiều người quan tâm. Vậy chất lượng máy giặt Hiatachi có tốt và có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt hiện nay là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết của hầu hết những gia đình hiện đại. Một chiếc máy giặt phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian làm việc, giải trí, nghỉ ngơi cùng gia đình. Trên thị trường cũng có rất nhiều máy giặt khác nhau với đủ mọi giá thành, mọi thương hiệu. Trong số đấy, Hitachi là dòng máy đang được nhiều người quan tâm. Nhưng liệu chất lượng máy giặt Hitachi có tốt không? Có nên mua sử dụng không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

Máy giặt Hitachi – thương hiệu đến từ Nhật Bản

Hitachi là một thương hiệu điện gia dụng đến từ xử sở Hoa Anh Đào – Nhật Bản. Thương hiệu này được sáng lập từ năm 1990 tại Tokyo. Ban đầu, chỉ là 1 cửa hàng sửa chữa đồ điện, sau nhiều năm phát triển, Hitachi đã vươn lên trở thành một tập đoàn nổi tiếng và lớn mạnh trên thế giới và cũng là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ hiện đại.

Máy giặt Hitachi có tốt không?

Hiện nay, Hitachi là một thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có không ít người dùng băn khoăn về chất lượng và độ bền của máy. Vậy hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm xem máy giặt Hitachi có tốt không nhé.

1. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Hitachi

Thiết kế mang hơi thở hiện đại, đẹp mắt: tất cả các sản phẩm máy giặt Hitachi đều được chăm chút tỉ mỉ về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu. Vỏ máy bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy thiết kế khá đơn giản, có tiếng việt với màn hình LED nên dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Hitachi có tốt không
Máy giặt Hitachi có nhiều chức năng nổi bật

Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh: máy giặt Hitachi giặt nhanh, giặt sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh. Trong đó phải kể đến:

– Làm sạch tự động Auto Self Clean: loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc trên lồng giặt sau mỗi lần giặt. Nhờ vậy lồng giặt sẽ không bị bám mùi hôi khó chịu hay vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn.

– Công nghệ Ultra-Stream Shower: Với thiết kế mâm giặt độc đáo, giúp quần áo được quay mạnh mẽ, nước giặt được thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Hitachi có tốt không
Chức năng giặt thẩm thấu với 4 bước

– Tính năng chống rối cho đồ giặt: Sau mỗi chu kỳ quay, mâm giặt vẫn tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Việc này giúp cho đồ giặt không bị rối và nhăn sau khi giặt.

– Cảm biến Eco 3 bước: cảm biến lượng nước, điều chỉnh khối lượng giặt và cảm biến chất liệu giặt đồ. Nhờ công nghệ hiện đại này mà máy giặt Hitachi có thể tự động tối ưu hóa chương trình giặt, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện nước tiêu thụ cũng như thời gian giặt giũ.

Máy giặt Hitachi có tốt không
Cảm biến Eco 3 bước trong máy giặt Hitachi

– Công nghệ biến tần Inverter giúp động cơ máy vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm điện năng.

Đa dạng khối lượng giặt và chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình: với mỗi gia đình khác nhau thì nhu cầu giặt giũ là khác nhau, hiểu được điều đó Hitachi đã cho ra mắt nhiều sản phẩm máy giặt có thiết kế đa dạng với khối lượng giặt từ 7 – 10kg cùng nhiều chế độ giặt như giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ dày, ngâm, xả, …

2. Nhược điểm của máy giặt Hitachi

Giá thành cao: đây là một trong những trở ngại khiến cho nhiều gia đình khó khăn khi muốn sử dụng chiếc máy giặt của thương hiệu này, máy rẻ nhất giá cũng từ 6.5 triệu vnd trở lên. Có những chiếc máy giặt Hitachi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, khối lượng giặt lớn giá có thể lên đến 70 triệu vnd.

Với những gia đình có thu nhập không cao thì việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt Hitachi tiên tiến hơi khó khăn. Nhưng bạn đừng lo lắng, nếu yêu thích các dòng máy giặt Hitachi thì bàn cũng có thể chọn cho mình một chiếc máy giặt với tầm giá thấp hơn bởi dù giá cao nhưng phân có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Như vậy với những tính năng, chất lượng của máy giặt Hitachi kể trên thì chắc không cần bàn cãi về việc máy giặt Hitachi có tốt không. Đây là chính là một sản phẩm không thể thiếu trong căn nhà bạn, đừng quên luôn so sánh giá máy giặt Hitachi tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Đánh giá máy giặt Midea có tốt không? Sản phẩm của nước nào?

Đánh giá máy giặt Midea có tốt không? Sản phẩm của nước nào?

Máy giặt Toshiba có gì tốt không? Có ưu và nhược điểm gì?

Máy giặt Toshiba có gì tốt không? Có ưu và nhược điểm gì?

7 đặc điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV 2021

7 đặc điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV 2021

Máy giặt truyền động trực tiếp có khác máy dây curoa không ? Loại nào tốt hơn ?

Máy giặt truyền động trực tiếp có khác máy dây curoa không ? Loại nào tốt hơn ?

5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Sharp

5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Sharp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất