1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng của son kem Merzy như thế nào? Có nên sử dụng không?

Với màu sắc trẻ trung, cá tính nhưng không kém sự sang trọng, son kem Merzy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nhắc đến son Hàn thì các cô nàng không thể không biết đến son kem Merzy. Đây được đánh giá là một trong những dòng son mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ hay cả sự cá tính. Cũng bởi sự đặc biệt này đã giúp cho son kem Merzy ngay từ khi lộ diện trên thị trường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Để giúp bạn hiểu hơn về dòng son này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về thương hiệu, chất lượng và tại sao son Merzy lại được ưa chuộng?

 

son kem merzy vỏ đỏ

Thương hiệu son kem Merzy 

Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc nổi tiếng với phân khúc son môi. Đây được đánh giá là dòng son có giá cả ở mức tầm trung và rất bình dân thế nhưng chất lượng son không thua kém gì các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác. Điều phải nhắc tới là sự đa dạng về sản phẩm và gây ấn tượng rất mạng tới người dùng từ thiết kế cho đến chất lượng. 

Những dòng son kem Merzy đã thực sự mang tên thương hiệu đến với nhiều người và ngày một khẳng định phong cách của mình. Nếu bạn đã từng sử dụng son kem Merzy chắc chắn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, năng động mà cũng rất thời thượng, sang trọng. Không chỉ ở Hàn Quốc hay Việt Nam, son kem Merzy đã trở thành cơn sốt ở khắp khu vực Châu Á. 

 

son kem Merzy chính hãng

Đánh giá chất lượng son kem Merzy

Thành phần 

Người sử dụng mỹ phẩm hiện nay luôn đặc biệt quan tâm đến các thành phần cùng nguyên liệu tạo nên. Điều đó lại càng quan trọng khi lựa chọn những dòng son để sử dụng hàng ngày và dùng trên môi. Thế nhưng, theo bảng thành phần được công bố, son kem Merzy đều được làm từ những thành phần khá lành tính và an toàn. 

Thành phần bao gồm: dimethicone – tạo ra lớp mạng có khả năng làm mềm mịn môi giữ cho đôi môi luôn căng mọng. Hai thành phần Purified water và Glycerin, Polyglyceryl – 2 đều có tác dụng cung cấp cho môi luôn mềm mịn và tăng độ đàn hồi. Ngoài ra, ở một số dòng thành phần Cyclopentasiloxane được dùng để tạo độ bóng và tạo được hiệu ứng căng mọng cho đôi môi thêm phần quyến rũ. 

Son kem Merzy có chứa chì không? 

Điều mà nhiều cô nàng ái ngại khi sử dụng son chính là chất chì được thêm vào bảng thành phần. Thế nhưng son kem Merzy được kiểm chứng và công bố là thành phần không chứa chì và chỉ được làm từ những thành phần được cho phép sử dụng. Chính vì vậy đây đã trở thành điểm cộng cực lớn đối với thương hiệu và ngày càng nhận được sự tin tưởng đến từ phía người dùng. 

Thiết kế của son Merzy chính hãng 

Không quá cầu kỳ thế nhưng bao bì của son kem Merzy lại rất được yêu thích. Thiết kế vừa tay cùng những họa tiết và tên thương hiệu nằm ngoài vỏ son, cùng mới sự độc đáo trong thiết kế bao bì. Vào mỗi dịp ra mắt bộ sưu tập mới, Merzy lại khiến nhiều cô gái không thể cưỡng lại trước vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và độc lạ. Màu sắc phong phú và có sự thay đổi rõ rệt qua từng đợt đã chứng minh được son Merzy ngày càng hoàn hảo cả về chất lượng lẫn thiết kế. 

 

bộ 3 son kem Merzy được yêu thích nhất

Có nên mua son kem Merzy không? 

Dù chỉ là một thương hiệu bình dân nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng và độ mịn của son. Độ che phủ tốt, không để lộ khuyết điểm hay khả năng bám màu đều siêu đỉnh. Khi dùng bạn sẽ có cảm giác màu bám vào môi rất nhanh và độ ẩm cũng được giữ lại lâu giúp môi luôn được đẹp và căng bóng. Vậy nên, nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng son nào có thể sử dụng ở mọi sự kiện hay hoàn cảnh thì son kem Merzy là lựa chọn không nên bỏ qua. 

Tin tức liên quan
Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

Review son kem lì Merzy vỏ xanh – có gì khác biệt?

Review son kem lì Merzy vỏ xanh – có gì khác biệt?

Truy lùng màu son môi hot: son kem Merzy M13 vỏ đen đỉnh cỡ nào?

Truy lùng màu son môi hot: son kem Merzy M13 vỏ đen đỉnh cỡ nào?

Những thỏi son kem lì Merzy đẹp được nhiều người mua nhất

Những thỏi son kem lì Merzy đẹp được nhiều người mua nhất

Những màu son kem Merzy đẹp nhất, được yêu thích nhất hiện nay

Những màu son kem Merzy đẹp nhất, được yêu thích nhất hiện nay

Top dòng son Merzy nhất định nên có trong tủ trang điểm

Top dòng son Merzy nhất định nên có trong tủ trang điểm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất