1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng của máy nén khí Pegasus có tốt không?

Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên mua máy nén khí Pegasus hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Là một trong những thương hiệu máy nén khí có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng, máy nén khí Pegasus không chỉ có được đa dạng các chủng loại máy nén khí mà còn có được mức giá bán cũng khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Tuy nhiên, với những người chưa từng sử dụng máy nén khí Pegasus thì chắc chắn các vấn đề về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng máy còn là điều mà khá nhiều người phân vân.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy nén khí Pegasus và cho mình thêm các thông tin hiểu biết về thương hiệu này.

 

máy nén khí Pegasus

1. Nguồn gốc máy nén khí Pegasus của nước nào?

Theo thông tin được đơn vị phân phối máy nén k hí Pegasus, thì các dòng máy nén khí Pegasus được sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi cũng không rõ đơn vị nào tiến hình lắp ráp dòng máy nén khí này nên không thể cung cấp thêm thông tin cho người sử dụng.

Nhưng đương nhiên với việc được lắp ráp tại Việt Nam, khiến người sử dụng có lẽ sẽ an tâm hơn các dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nước khác, cùng với chế độ bảo hành chính hãng thì người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng máy nén khí này.

2. Chất lượng máy nén khí Pegasus có tốt không?

Là một trong những thương hiệu máy nén khí phổ biến trên thị trường hiện nay thì máy nén khí Pegasus mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn hội tụ khá nhiều những ưu điểm như:

– Thiết kế nhỏ gọn bền chắc

Pegasus chủ yếu là dòng máy nén khí không dầu vậy nên nó có cấu tạo khá nhỏ gọn và bền chắc. Đặc biệt, với thiết kế thông minh tích hợp bánh xe giúp cho người dùng có thể di chuyển máy một cách linh hoạt, vô cùng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian công sức.

máy nén khí Pegasus

– Hiệu suất làm việc của máy nén khí Pegasus cao

Dòng máy nén khí của Pegasus có hiệu suất làm việc lớn với một tỷ số nén cao và đạt được mức độ làm việc ổn định. Mặc dù phải làm việc trong một khoảng thời gian dài thế nhưng máy không gây ra những tiếng ồn lớn hay bị nóng. Cũng bởi lẽ đó mà nó phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau, đáp ứng được phần lớn nhu cầu phổ biến của người dùng hiện nay như: Sử dụng trong cửa hàng sửa chữa xe máy, ô tô, bơm vá xe…

– Máy nén khí Pegasus bền bỉm, ít hỏng vặt

Máy nén khí Pegasus được nghiên cứu để phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, thiết bị có khả năng chống chịu cao với môi trường nóng ẩm ít bị gỉ sét hay ăn mòn. Bên cạnh đó là động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, có tuổi thọ cao ít khi bị hỏng hóc hay gặp sự cố.

– Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp:

Là sản phẩm nội địa, chính vì thế người dùng có thể dễ dàng bảo dưỡng hoặc tìm phụ kiện thay thế. Chế độ bảo hành của máy nén khi Pegasus luôn hướng đến việc đáp ứng quyền lợi của người dùng một cách tốt nhất. Đó cũng là lý do Pegasus chính là tiền đề tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường máy nén khí.

Về nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất theo người dùng đánh giá đó chính là về giá thành. Theo họ, một số dòng máy nén Pegasus thường có mức giá nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Vậy nhưng xét một tổng quan, đứng trước những ưu điểm quá lớn kia thì giá thành cũng không phải là lý do cản trở họ trong việc chọn lựa Pegasus để sử dụng.

máy nén khí Pegasus

3. Giá máy nén khí Pegasus bao nhiêu tiền?

Tùy từng loại mà giá bán máy nén khí Pegasus dao động từ 5 triệu đồng trở nên, chúng ta có thể điểm qua giá bán của một số dòng máy nén khí Pegasus được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:

– Máy nén khí Pegasus 40l TM-OF550: giá 2.8 triệu đồng

– Máy nén khí Pegasus 70l TM-V-0.12/8: giá 3.6 triệu đồng

– Máy nén khí Pegasus 100l TM-V-0.17/8: giá 5.9 triệu đồng

– Máy nén khí Pegasus 330l TM-W-0.9/8: giá 13.9 triệu đồng

Nhìn chung với mức giá của mình thì máy nén khí Pegasus cũng là sự lựa chọn khá ổn cho người sử dụng.

Tin tức liên quan
Phun sơn nên chọn máy nén khí nào? Top 5 máy nén khí phun sơn giá rẻ đáng mua

Phun sơn nên chọn máy nén khí nào? Top 5 máy nén khí phun sơn giá rẻ đáng mua

Máy nén khí mini 12V giá rẻ nhưng có nên mua?

Máy nén khí mini 12V giá rẻ nhưng có nên mua?

Dầu máy nén khí loại nào tốt nhất hiện nay?

Dầu máy nén khí loại nào tốt nhất hiện nay?

TOP 5 máy nén khí mini 12V chất lượng tốt, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

TOP 5 máy nén khí mini 12V chất lượng tốt, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chất lượng máy nén khí Puma có tốt không?

Chất lượng máy nén khí Puma có tốt không?

Kinh nghiệm chọn mua máy nén khí Hitachi Nhật bãi tốt

Kinh nghiệm chọn mua máy nén khí Hitachi Nhật bãi tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất