1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chăn điện Hàn Quốc Everon giặt có hỏng không ?

Everon là thương hiệu chăn điện đến từ Hàn Quốc sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt vật liệu làm nóng được chế tạo từ sợi thủy tinh cao cấp không gây giật hay hở điện khi sử dụng. Cùng tìm hiểu xem chăn điện Everon giặt có hỏng không nhé ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Everon là thương hiệu được biết đến ở Việt Nam đầu tiên với nhưng dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp. Cách đây vài năm thương hiệu này còn được biết đến với dòng sản phẩm mới là chăn điện Everon được nhập khẩu từ Hàn Quốc sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Chăn điện không giống như một chiếc chăn bông thông thường nó thực tế là một thiết bị điện. Đem lại lợi ích đáng kể cho mọi người nhất là vào mùa đông khi thời tiết trở lạnh.

Bên cạnh những lợi ích ấy thì rất nhiều người đang quan tâm liệu chăn điện Hàn Quốc có giặt được không ? giặt nó có hỏng không ? giặt như thế nào ?…

Bài viết sau sẽ trả lời cho bạn những thắc mắc này nhé

Chăn điện Everon có giặt được không ?

Chăn điện

Chăn điện Everon có giặt được không ?

Chăn điện Everon có giặt được nhưng không phải là giặt giống như những chiếc chăn thông thường. Mỗi sản phẩm chăn điện của Everon đều được nhà sản xuất hướng dẫn và khuyến cáo cách giặt và vệ sinh chăn điện rất chi tiết. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc chăn điện Everon rùi thì hãy tìm hiểu trong hưỡng dẫn của sản phẩm nhé.

Giặt nhiều chăn điện Everon có hỏng không ?

Chăn điện Everon

Giặt chăn điện Everon có hỏng không ?

Nhìn chung chăn điện Everon Hàn Quốc cũng không khác chiếc chăn bông bình thường là mấy, chăn điện Everon có thêm nhưng sợi dây dẫn nhiệt tuy các dây dẫn này được nhà sản xuất tính toán rất kỹ và thiết kế bởi chất liệu an toàn nhưng khả năng đứt dây hở điện là rất cao vì thế nếu có giặt chăn cũng phải hết sức cẩn thẩn và hạn chế đến mức tối đa việc đem chăn điện giặt. Nếu giặt thường xuyên chăn sẽ mau hỏng và gây đứt dây dẫn nhiệt làm hở điện gây nguy hiểm khi sử dụng.

Các bạn nên sử dụng thêm cho chăn điện một chiếc vỏ chăn mỏng bao bên ngoài để có thể tháo ra giặt cho thuận tiện.

Lưu ý khi giặt chăn điện Everon

– Trước khi giặt phải tháo bộ điều khiển và phích cắm ra khỏi chăn

– Đọc hướng dẫn xem sản phẩm giặt được bằng máy hay giặt khô, hay không được giặt.

– Khi phơi chăn hết sức nhẹ nhàng không xoắn chăn sẽ làm đứt dây điện

– Phơi chăn thật khô trước khi cất, không để chăn âm ướt sẽ gây hở điện nguy hiểm khi sủ dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất