1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cân sức khỏe loại nào tốt nhất hiện nay?

Một trong những biện pháp nhanh chóng và kịp thời nhất để kiểm tra sức khỏe chính là sử dụng cân sức khỏe. Vậy cân sức khỏe loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng trả lời được câu hỏi này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ trước đến nay, sức khỏe luôn là yếu tố được ưu tiên quan tâm hàng đầu của mọi người và mọi nhà. Chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày của chúng ta đều tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến sức khỏe ta suy giảm. Làm thế nào để ta nhận biết được điều này? Một trong những biện pháp nhanh chóng và kịp thời nhất chính là sử dụng cân sức khỏe. Vậy cân sức khỏe loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng trả lời được câu hỏi này.

Cân sức khỏe Camry

Camry được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và  phân phối các loại cân sức khỏe uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Tuy được sản xuất ở Trung Quốc thế nhưng cân sức khỏe Camry lại được nhiều khách hàng tin tưởng bởi:

  • Độ bền cao
  • Mẫu mã sản phẩm đẹp
  • Cung cấp thông tin chính xác với giá trị sai sót thấp nhất.

Giá thành cực kì rẻ, chỉ từ khoảng 200.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc cân sức khỏe Camry

Một số mẫu cân sức khỏe Camry “hot” nhất thị trường hiện nay:

  • Cân sức khỏe Camry EB9301: Là dòng cân điện tử có trọng lượng cực kì nhỏ nhẹ, độ dày của cân xấp xỉ 15mm. Sản phẩm chạy bằng pin CR2032 (3V), độ sai sót của cân +/- 100g. Giá thành sản phẩm: 500.000 đồng/chiếc.
  • Cân sức khỏe Camry EB 2019: Là dòng cân cơ học ngoài chức năng cân nặng thì khoogn còn chức năng nào khác. Có thể chịu được va đập tốt, giá thành rẻ, chỉ từ 200.000 đồng/chiếc.

 

Cân sức khỏe loại nào tốt

Cân sức khỏe Tanita

Tanita là một thương hiệu cân sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản. Hiện Tanita đang cung cấp cả hai dòng cân sức khỏe cơ học và cân sức khỏe điện tử. Các sản phẩm của Tanita đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất  lượng về an toàn nên được người tiêu dùng đánh giá cao. Cân sức khỏe Tanita được trang bị nhiều chức năng hiện như cung cấp các chỉ số phản ánh sức khỏe và tình trạng của cơ thể người sử dụng. Ghi nhớ và nhận diện thông tin, so sánh với chỉ số cân nặng trước đó. Thiết kế cân gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng.

Một số mẫu cân Tanita được ưa chuộng hiện nay:

  • Cân sức khỏe Tanita HD 380: Sản phẩm có thiết kế thanh lịch, trang nhã. Mặt kính cường lực chống trầy xước, chống va đập. Sử dụng pin Lithium CR2032, tuổi thọ cao. Giá thành của sản phẩm xấp xỉ 500.000 đồng.
  • Cân sức khỏe Tanita BC 543: Là dòng cân điện tử cao cấp của Tanita với mức giá lên đến 2.500.000 đồng/chiếc. Cân có nhiều tính năng vượt trội như đo chỉ số BMI, BMR, lượng Calo, lượng mỡ, lượng cơ.

Cân sức khỏe loại nào tốt

Cân sức khỏe Omron

Omron cũng là thương hiệu cân sức khỏe đến từ Nhật Bản. Khác với Tanita, phân khúc khách hàng mà cân sức khỏe Omron nhắm vào có mức thu nhập thấp hoặc trung bình. Và do đó, sản phẩm được sử dụng cực kì phổ biến và rộng rãi trong đời sống của nhiều gia đình.

Cân có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Chất lượng sản phẩm vượt trội trong khí giá thành rẻ nên được lòng nhiều người tiêu dùng.

Một số mẫu cân sức khỏe Omron bán chạy nhất hiện nay:

  • Cân sức khỏe Omron HN-289: Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, màu sắc trang nhã. Cân sử dụng năng lượng pin CR2032, mặt kính cường lực chống va đập và bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước. Giá thành của cân khoảng từ 500.000 đồng trở lên.
  • Cân sức khỏe Omron HBF-214: Là dòng cân điện tử cao cấp có thể phân tích được các chỉ số sức khỏe như BMI, BMR, đo lượng mỡ, lượng cơ và đánh giá tuổi của cơ thể.

 

mua cân sức khỏe loại nào tốt
Cân sức khỏe loại nào tốt

 

Tin tức liên quan
Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 và những điều cần biết

Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 và những điều cần biết

Top 4 cân sức khỏe điện tử tốt và chất lượng nhất hiện nay

Top 4 cân sức khỏe điện tử tốt và chất lượng nhất hiện nay

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử: Thay pin, Chọn đơn vị đo, Đứng cân

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử: Thay pin, Chọn đơn vị đo, Đứng cân

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cân sức khỏe điện tử có ưu điểm gì? Nên mua của hãng nào?

Cân sức khỏe điện tử có ưu điểm gì? Nên mua của hãng nào?

Nên mua cân sức khỏe điện tử nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay 2021

Nên mua cân sức khỏe điện tử nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất