1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cân sức khỏe loại nào tốt ?

Bạn đang ngày đêm lo nghĩ về vấn đề cân nặng của mình ? Bạn muốn mua một chiếc cân sức khỏe nhưng chưa biết cân sức khỏe loại nào tốt ? Tư vấn sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cân sức khỏe ưng ý và phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cân sức khỏe có mấy loại ?

Cân sức khỏe có 2 loại là cân sức khỏe cơ học và cân sức khỏe điện tử. Cân sức khỏe cơ học chỉ cho bạn biết được chỉ số cân nặng của mình ngoài ra không có thêm thông tin gì khác nữa. Cân sử dụng lò xo để đo cân nặng. Độ sai số cao dưới 1kg với cân nặng trong khoảng từ 50 – 100kg. Trên 1kg với cân nặng trên 100kg. Còn cân sức khỏe điện tử thì dùng cảm biến để đo trọng lượng, ngoài việc cho bạn biết chỉ số cân nặng thì còn cho biết thêm các thông tin khác như: độ béo của cơ thể, đo lượng nước, tự động tính chỉ số khối lượng cơ thể BMI, ghi nhớ kết quả đo của nhiều lần của nhiều người khác nhau, độ sai số dao động trong khoảng 0,1 – 0,2 kg. Do đó loại cân này khắc phục được các nhược điểm của cân sức khỏe cơ học và cho độ đo chính xác hơn rất nhiều đồng thời lại có thiết kế mẫu mã đẹp và đa dạng nhiều lựa chọn.

Xem thêm:Chọn mua cân sức khỏe điện tử hay cơ học ?

Cân sức khỏe loại nào tốt ?

Tiêu chí nào để bạn quyết định chọn mua một chiếc cân sức khỏe? Thương hiệu, giá thành, tính năng hay cả 3 tiêu chí ?

Cân sức khỏe loại nào tốt ?

Cân sức khỏe loại nào tốt ?

Thương hiệu

Nếu tiêu chí thương hiệu là tiêu chí khiến bạn quyết định lựa chọn mua cân sức khỏe thì bạn có thể lựa chọn các thương hiệu trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài. Các thương hiệu cân sức khỏe tốt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn có thể kể tên như: Nhơn Hòa, Omron, Laica, Tania, Xiaomi, Microlife, Beurer, Iscale, Smart Buy,…

Giá thành

Trên thị trường hiện nay chiếc cân sức khỏe giá rẻ nhất là chiếc cân sức khỏe điện tử Kitt gia đình đang được bán ra thị trường với giá 85.000 vnđ trên Lazada. Còn chiếc cân đắt nhất là chiếc cân sức khỏe và đo độ béo cao cấp có in kết quả được bán với giá 350.000.000 vnđ tới từ thương hiệu Tania.

Mặt bằng trung trên thị trường cân sức khỏe được chia làm 3 loại: cân sức khỏe cao cấp, cân sức khỏe tầm trung và cân sức khỏe giá rẻ. Nếu mua loại cân sức khỏe cao cấp bạn có thể tham khảo cân sức khỏe các thương hiệu: Tania,…Cân sức khỏe tầm trung: Omron, Laica, Xiaomi, Beurer, Microlife,…Cân sức khỏe giá rẻ: Nhơn Hòa, Smart Buy, Iscale, Camry…

Tính năng

Tùy vào giá thành và các loại thương hiệu khác nhau mà mỗi loại cân sức khỏe lại có các tính năng khác nhau. Loại nhiều tính năng thì đắt hơn loại ít tính năng và loại nhiều tính năng mà bền thì đắt hơn loại nhiều tính năng và ít tính năng. Các loại cân cao cấp ngoài đo trọng lượng cơ thể và các chỉ số độ béo còn có thêm các chỉ số quan trọng cho các bệnh đái tháo đường, tim mạch,….

Cân sức khỏe cơ học tốt bạn có thể tham khảo:

Cân sức khỏe cơ học Nhơn Hòa 120kg, cân sức khỏe cơ học Camry BR2016-10A, cân sức khỏe cơ học Camry BR2015, Cân sức khỏe cơ học Laica PS2007, cân sức khỏe cơ học Tanita HA522, Cân sức khỏe cơ học Camry BR2019, cân sức khỏe cơ học Tanita HA680, cân sức khỏe cơ học Tanita HA801, cân sức khỏe cơ học Tiross TS810, cân sức khỏe cơ học Tiross TS812, cân sức khỏe cơ học Medisana PSD,….

Cân sức khỏe điện tử tốt bạn có thể tham khảo:

Tanita BC-543,Cân Điện Tử Phân Tích Cơ Thể Kết Nối Không Dây Beurer BF700,Omron HBF-375, …

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm và lựa chọn được 1 chiếc cân sức khỏe ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm:Mua cân sức khỏe ở đâu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất