1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Camera Không Dây Full1080 Chuẩn USA Giá Sốc tại hệ thống Ntechviet

Để lựa chọn được camera trong nhà sắc nét, tiện dụng và thông minh với một mức giá rẻ trong số hàng trăm sản phẩm trên thị trường, bạn nhất định nên tham khảo gợi ý dưới đây:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera chất lượng cao, có khả năng ghi hình xuất sắc và các tính năng cao cấp, tân tiến bậc nhất, Maytinhnhapkhau.vn sẽ giúp bạn tham khảo một dòng sản phẩm Camera IP WIFI siêu nét chuẩn ONVIF Full HD1080 Maxvision 2017 mới nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu quan sát trong nhà, phục vụ cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc shop bán hàng, cơ quan làm việc.. với tiêu chí thuận tiện, độ sắc nét cao và tính năng cao cấp thông minh thân thiện với người dùng.

Giới thiệu camera IP WIFI siêu nét chuẩn ONVIF Full HD1080 Maxvision 2017

Camera trong nhà luôn đòi hỏi yếu tố lắp đặt đơn giản, kết nối thông minh để tiện theo dõi và không tốn chi phí sử dụng, với thiết lập của Camera ONVIF, người dùng được đảm bảo kết nối sắc nét và theo dõi hoàn toàn miễn phí với cài đặt đơn giản.

CAMERA TRONG NHÀ SIÊU NÉT ONVIF

CAMERA TRONG NHÀ SIÊU NÉT ONVIF

Không chỉ có độ phân giải cao cho hình ảnh chân thực và quan sát trong mọi điều kiện phòng kể cả ánh sáng mờ, yếu, camera trong nhà ONVIF còn khắc phục được hạn chế của tất cả các dòng camera trong nhà tầm trung khác như có góc quay rộng, bộ nhớ lưu trữ lớn, kết nối dễ dàng, thuận tiện.. mà mức giá lại không quá đắt đỏ như các dòng camera nhập khẩu Mỹ, châu Âu.

**Giá bán của camera ONVIF tại Maytinhnhapkhau.vn là 2.199.000 đồng.

Những tính năng nổi bật của camera ONVIF Full HD1080 Maxvision 2017

Camera ONVIF không chỉ có khả năng thu hình cực nét, sản phẩm được xếp vào các loại camera cao cấp khi được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích:

Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp được đánh giá cao: hầu hết dòng camera trong nhà chỉ có khả năng ghi hình và không thể thu âm, trong khi đó ONVIF còn có thể đảm nhiệm việc ghi âm 2 chiều cho phép đàm thoại trực tiếp qua camera và thiết bị thông minh cầm tay của người dùng.

Tích hợp khe gắn thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 120GB ghi hình & lưu lại được gần 18 ngày ( không đi kèm sản phẩm ) trong khi đó, các loại camera giá rẻ khác sử dụng chip đời cũ chỉ hỗ trợ đến 32GB

Phát hiện chuyển động và cảnh báo về điện thoại : tính năng thông báo kịp thời là bước quan trọng không kém khả năng ghi hình của bất kì thiết bị theo dõi nào, với Camera ONVIF Full HD 1080 người dùng yên tâm bởi tính năng tự động thông minh của sản phẩm.

Cho phép điều khiển quay trái – phải 355°, lên – xuống 120°: không phải chiếc camera nào cũng quay được linh hoạt các góc để ghi lại tất cả khung hình, với camera ONVIF, bạn hoàn toàn yên tâm không có hạn chế góc quay, máy có thể ghi lại toàn cảnh trong căn phòng.

Cắm là chạy & xem ngay trên điện thoại tại bất kỳ đâu trên thế giới : tính tiện lợi, dễ sử dụng được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn camera trong nhà ONVIF, bạn có thể bắt đầu theo dõi ngay khi lắp đặt máy.

Hỗ trợ zoom kỹ thuật số: Ghi hình sắc nét giúp cho việc zoom và quan sát dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không sử dụng đầu ghi , ghi hình trực tiếp thẻ nhớ: thiết lập đơn giản, thân thiện với người sử dụng.

Bộ sản phẩm camera IP WIFI siêu nét chuẩn ONVIF Full HD1080 Maxvision 2017 bao gồm những chi tiết đơn giản: kệ gắn tường thiết kế chắc chắn, có thể di chuyển góc quay toàn cảnh, ốc vít, dây kết nối cắm điện.

Ngoài các sản phẩm này, đến với shop Maytinhnhapkhau.vn người dùng còn có rất nhiều lựa chọn giá rẻ, chất lượng tốt, đảm bảo với dòng camera trong nhà kết nối wifi tiện lợi có giá chỉ từ 400.000 đồng, được bảo hành và tư vấn chi tiết khi mua hàng. Khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng theo những thông tin dưới đây để mua hàng giá rẻ, chất lượng tốt:

Giới thiệu về Shop Máy Tính Nhập Khẩu

N-TECH 8 NĂM UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG LAPTOP- PHỤ KIỆN- ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT

– Đặt khách hàng làm trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động

– Chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng giả/ hàng nhái, không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

– Giá bán sản phẩm đúng với chất lượng, giá cả cạnh tranh

– Cam kết mang đến những chính sách, những chính sách dịch vụ tốt nhất .

Thông tin liên lạc mua hàng tại LAPTOP NTECH

Địa chỉ: 15A 15B Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0912 211 668 – Điện thoại: 024 666 02626

Email: ntechvn@gmail.com

Website: http://maytinhnhapkhau.vn/

Hệ thống Chuyển hàng COD toàn Quốc và tặng kèm nhiều chuơng trình khuyến mãi khi mua hàng onl qua số tổng đài 024 6660 2626.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 tablet được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Top 5 tablet được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Cách tạo USB hoặc thẻ nhớ SD có chức năng Boot để cài đặt hệ điều hành

Cách tạo USB hoặc thẻ nhớ SD có chức năng Boot để cài đặt hệ điều hành

Top 9 smartphone cao cấp hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn hiện nay

Top 9 smartphone cao cấp hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn hiện nay

Cách lựa chọn thẻ microSD tốt nhất cho điện thoại Android của bạn?

Cách lựa chọn thẻ microSD tốt nhất cho điện thoại Android của bạn?

Thẻ trả trước và những điều cần biết về thẻ prepaid

Thẻ trả trước và những điều cần biết về thẻ prepaid

Thẻ Visa Debit - Bạn đã hiểu hết về thẻ ghi nợ quốc tế?

Thẻ Visa Debit - Bạn đã hiểu hết về thẻ ghi nợ quốc tế?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất