1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cải tiến công nghệ vượt bậc của tivi 32 inch full hd Skyworth 32STD6500

Tivi 32 inch full hd Skyworth 32STD6500 là dòng tivi chất lượng và giá cả hợp lý thu hút nhiều người dùng. Cùng tìm hiểu ngay cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi 32 inch full hd Skyworth 32STD6500 được cải tiến và ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay. Với giá thành hợp lý phù hợp với nhiều người dùng thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với tivi Skyworth 32STD6500.

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Tivi Skyworth 32STD6500 có thiết kế tràn viền vô cực mang tới cảm giác hình ảnh chân thực. Thêm vào đấy, khung kim loại liền cùng đường viền siêu mỏng tạo sự thanh lịch cho tivi.

Thiết kế mặt sau của tivi chắc chắn, bền và tản nhiệt tốt giúp tivi không bị nóng khi dùng trong thời gian dài. Ngoài ra, chân đế được đặt ở gần hai cạnh giúp cố định tivi chắc chắn hơn. Màn hình 32 inch full HD giúp cho hình ảnh có độ phân giải cao và chất lượng hơn.

Tivi Skyworth 32STD6500 có thiết kế tràn viền vô cực mang tới cảm giác hình ảnh chân thực

Công nghệ được cải tiến vượt bậc đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Có rất nhiều điểm đáng nói về công nghệ của chiếc tivi Skyworth 32STD6500.

Công nghệ hình ảnh HLG và HDR10

Tivi Skyworth 32STD6500 sử dụng công nghệ kép HLG và HDR10. Từ đó giúp điều chỉnh độ sáng màn hình một cách mượt mà và tự động. Tránh hiện tượng màn hình nhấp nháy liên tục gây hại cho mắt.

Công nghệ kép còn giúp cho các chuyển động hình ảnh trở nên rõ nét và mượt hơn. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất mọi khung hình. Cải tiến của công nghệ còn giúp giảm độ trễ của đường truyền hình ảnh. Vì vậy bạn không còn lo gián đoán khi xem phim hoặc chơi game nữa.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio

Tivi Skyworth 32STD6500 được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio. Chính công nghệ này giúp cho âm thanh trở nên chân thực và cực kì ấn tượng. Thêm vào đó dàn loa của tivi có tổng công suất lên tới 16W càng làm cho âm thanh to và rõ ràng hơn.

Hệ điều hành Android 11 mới nhất đem tới nhiều tiện ích cho người dùng

Tivi Skyworth 32STD6500 sử dụng hệ điều hành Android 11 mới nhất hiện nay. Hệ điều hành đem lại những lợi ích sau cho người dùng:

Thứ nhất, hệ điều hành Android 11 được nâng cấp nhanh và mượt hơn. Từ đó giúp tivi chạy nhanh hơn và tránh hiện tượng giật hay lag.

Thứ hai, kho ứng dụng khổng lồ. Số lượng ứng dụng lên tới 5000 – 7000 với vô số trải nghiệm hấp dẫn người dùng. Bạn không chỉ được giải trí mà còn có thể học tập thông qua kho ứng dụng vô tận này.

Tivi Skyworth 32STD6500 sử dụng hệ điều hành Android 11 mới nhất hiện nay.

Thứ ba, nội dung bắt kịp xu hướng. Hiểu được nhu cầu cập nhật thông tin của người dùng nên những nội dung theo xu hướng sẽ được hiển thị trên trang chủ. Khi một bộ film mới ra hay một bài nhạc mới nổi bạn sẽ nhanh chóng thấy được chúng.

Thứ tư, chức năng bảo vệ quyền riêng tư. Tivi sẽ tự động đóng quyền truy cập khi không sử dụng. Từ đó bạn có thể an tâm xem tivi mà không lo bị xâm phạm.

Tìm kiếm bằng giọng nói qua điều khiển thông minh của Skyworth

Một trong những ưu điểm nổi bật của tivi Skyworth 32STD6500 là hỗ trợ điều khiển thông minh. Nên bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói trong youtube, netflix hoặc trong kho ứng dụng. Chính cải tiến này làm người dùng cảm thấy hấp dẫn và thú vị hơn khi sử dụng tivi.

Các tính năng của tivi Skyworth 32STD6500

Tivi Skyworth 32STD6500 có khả năng kết nối đa thiết bị nhờ hệ thống kết nối đa dạng gồm cổng Composite, cổng HDMI, cổng USB,… Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng các thiết bị khác nhau cùng với tivi.

Thông qua ứng dụng Chromecast bạn có thể nhanh chóng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi. Nhờ đó tận hưởng trọn vẹn bộ phim yêu thích cùng âm thanh sống động và chân thật. Việc nhìn hình ảnh qua màn hình điện thoại nhỏ hẹp sẽ làm mắt bạn dễ bị đau mỏi và khó chịu. Bởi vậy tính năng chia sẻ màn hình này cũng giúp bạn giảm thiểu một vài tật ở mắt.

Các tính năng của tivi Skyworth 32STD6500

Tivi 32 inch full hd Skyworth 32STD6500 có thiết kế sang trọng và đột phá lớn về công nghệ. Ngoài ra, mức giá của tivi khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

Tin tức liên quan
Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP có những ưu điểm gì nổi bật?

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP có những ưu điểm gì nổi bật?

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Coex HD 32 inch 32FH5000X

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Coex HD 32 inch 32FH5000X

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất