1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng và hàng giả

Bạn đang muốn tìm kiếm cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng và hàng giả như thế nào thì đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi như dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy phát điện Honda là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Chính điều này khiến cho các cá nhân, tổ chức  vì lợi ích riêng mà đã làm giả sản phẩm một cách vô cùng tinh vi khiến người tiêu dùng khó khăn khi chọn mua sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng hay hàng giả nhái hãy cùng tham khảo chia sẻ của Websosanh dưới đây.

Cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng – hàng giả nhái

Cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng - hàng giả nhái
Cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng – hàng giả nhái

Dù các sản phẩm máy phát điện Honda 3kw được làm giả tinh vi như thế nào thì việc phân biệt hàng giả nhái vẫn được thực hiện. Cụ thể như sau:

  • Để có thể phân biệt sản phẩm chính hãng hay giả nhái bạn hãy theo dõi logo dập nổi HONDA trên thân của động cơ. Nếu có logo dập nổi thì đó là hàng chính hãng và ngược lại sẽ là sản phẩm giả nhái không rõ nguồn gốc. Yếu tố này rất dễ nhận biết bạn cần phải lưu ý kỹ lưỡng.
  • Tiếp theo bạn có thể chạy thử máy trước khi mua.  Đối với sản phẩm chính hãng tiếng máy nổ rất êm nhưng với hàng giả thì kêu to và không được êm như hàng chính hãng.
  • Chế độ bảo hành của hàng chính hãng là 24 tháng nếu hàng bảo hành thấp 1 năm  thì là hàng không chuẩn.
  • Cuối cùng, bạn nên lưu ý mọi thông tin trên vỏ hộp máy phát điện Honda 3kw đều được rõ ràng không bị mờ nhòe còn hàng giả vỏ hộp có thể sẽ bị mờ nhòe không rõ ràng.

Dựa vào những yếu tố nêu trên các bạn có thể chọn cho mình sản phẩm máy phát điện Honda 3kw chính hãng mà không sợ phải mua hàng giả nhái trên  thị trường.

Giới thiệu một số model máy phát điện Honda 3kw chính hãng được ưa dùng

Hãng Honda đưa ra thị trường rất nhiều model máy phát điện Honda 3kw khác nhau. Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào thì có thể tham khảo một số model dưới đây.

Máy phát điện Honda 3kw SH 4500EX

Máy phát điện Honda 3kw SH 4500EX
Máy phát điện Honda 3kw SH 4500EX

Model sản phẩm đầu tiên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là model SH 4500EX. Dòng sản phẩm này có một khả năng vận hành bền bỉ liên tục và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện cho gia đình. Với phiên bản máy này cũng được đánh giá cao  nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 1.3 lít/ giờ hoạt động.

Ngoài ra, SH 4500EX còn được trang bị Aptomat tự động để đóng ngắt khi máy quá công suất, hệ thống làm mát bằng quạt gió để  máy vận hành được liên tục và an toàn hơn. Đồng hồ báo điện thế dòng điện cùng hệ thống AVR tự động có thể điều chỉnh điện áp đảm bảo nguồn điện luôn ổn định.

Máy phát điện Honda EHM 4500DL

Phiên bản máy phát điện Honda 3kw chính hãng đáng để lựa chọn đó là EHM 4500DL. Dòng sản  phẩm chinh phục được các khách hàng nhờ khả năng hoạt động luôn bền bỉ, ổn định. Máy sử dụng động cơ 4 thì rất êm ái, mạnh mẽ với hệ thống làm mát hiệu quả giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Máy phát điện mini EN 4500DX

Máy phát điện mini EN 4500DX
Máy phát điện mini EN 4500DX

Đây chính là dòng sản phẩm liên doanh từ Thái Lan – Nhật Bản. Dòng sản phẩm sử dụng công suất mạnh mẽ tối đa là 3.0kw với công suất xi lanh là 196cc để cung cấp nguồn điện cho gia đình. Máy hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn chỉ khoảng 70dB nhờ hệ thống tiêu âm ổn định và hiện đại.

Với những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho mọi người biết cách phân biệt máy phát điện Honda 3kw chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Bạn có thể chọn bất cứ model máy phát điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Song, nên tìm đến đơn vị uy tín chuyên nghiệp để chọn mua hàng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất