1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách phân biệt bình sữa Comotomo thật, giả mà các mẹ cần biết

Bình sữa Comotomo là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Dưới đây là cách phân biệt bình sữa Comotomo thật, giả mà các mẹ cần biết:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bình sữa Comotomo là sản phẩm có giá bán khá cao nhưng lại được đông đảo các mẹ tin dùng cho con mình. Chính vì thế, bình sữa Comotomo rất dễ bị kẻ gian làm giả để trục lợi. Vì vậy, khi mua bình sữa Comotomo cho con các mẹ nên dựa vào những điểm dưới đây để nhận biết bình sữa chính hãng và bình sữa giả:

Giá thành bình sữa Comotomo

bình sữa

Bình sữa Comotomo dao động quanh mức trên 300.000 đồng

Thân bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, vòng cổ bình sữa được làm từ chất liệu PP cao, không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Vì tất cả những chất liệu làm nên bình sữa Comotomo đều cao cấp và có giá thành cao nên giá thành của bình sữa Comotomo cũng khá cao so với các bình sữa khác trên thị trường. Hiện nay, giá bình sữa Comotomo loại 150ml và 250ml đều dao động quanh mức trên 300.000 đồng. Vì vậy, nếu có nơi nào bán bình sữa Comotomo với giá rẻ bất ngờ thì các mẹ cũng nên nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, rất có thể bình sữa đó là hàng nhái.

Màu sắc bình sữa Comotomo

Toàn bộ thân và núm ti của bình sữa trẻ em Comotomo đều được làm từ Silicon y tế cao cấp nên có màu trắng đục. Chỉ có vòng cổ (nơi tiếp giáp giữa thân bình và núm ty) là mang màu hồng hoặc xanh lá, ngoài ra bình sữa Comotomo chưa có bất kỳ màu nào khác, tính đến thời điểm này. Ngoài ra, vòng cổ bình sữa Comotomo thật sắc nét, tinh tế. Vì thế, bình sữa Comotomo có màu sắc mờ nhạt, kém tươi thì rất có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Logo trên bình sữa Comotomo

bình sữa

Logo bình sữa Comotomo được in nổi

Thân bình sữa Comotomo (150ml giống 250ml) có in logo nổi “Comotomo” thành 2 dòng: dòng trên “Como” dòng dưới “tomo” hoặc 1 dòng “comotomo” (hiện nay hầu hết bình Comotomo được in logo trên 2 dòng). Bên hông bình là vạch chia sữa cũng được in hằn nổi lên với đúng dung tích bình nhỏ tròn 150ml bình lớn có thắt eo nhẹ ở giữa có dung tích 250ml. Chữ in nổi nên khi sờ tay vào các mẹ sẽ có cảm giác sần. Ngoài ra, núm ti bình sữa Comotomo có 2 khe van chống sặc in chữ “Comotomo” nổi thành 1 dòng lượn vòng theo núm.

Bình sữa Comotomo chính hãng có độ đàn hồi linh hoạt

Bình sữa cho bé Comotomo chính hãng có độ đàn hồi linh hoạt, khi cầm trên tay sẽ cảm nhận được độ mềm mịn nhưng chắc chắn. Ngoài ra, bình có thiết kế bắt mắt, sắc sảo và không có bất kì một điểm lỗi nào. Các mẹ nên dựa vào đặc điểm này để kiểm tra chất lượng bình trước khi chọn mua cho bé.

Dung tích bình sữa Comotomo

Tính đến thời điểm này, bình sữa Comotomo chính hãng chỉ có 2 loại dung tích đó là: 150ml và 250ml. Những bình sữa Comotomo có dung tích khác rất có thể là bình giả, nhái. Ngoài ra, nắp đậy bình sữa màu trắng có 2 nút lõm vào được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Cách chọn bình sữa và núm ti để bé không chê ti mẹ

Cách chọn bình sữa và núm ti để bé không chê ti mẹ

Núm ti bình sữa Comotomo có tốt không?

Núm ti bình sữa Comotomo có tốt không?

Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

Khi nào nên thay núm ti và bình sữa cho bé?

Khi nào nên thay núm ti và bình sữa cho bé?

Nên sử dụng bình sữa Nuk núm cao su hay silicone?

Nên sử dụng bình sữa Nuk núm cao su hay silicone?

Kinh nghiệm chọn bình sữa và núm vú cho bé mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn bình sữa và núm vú cho bé mẹ cần biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất