1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cứ nhắc đến sữa bột Hàn Quốc là mọi người lại nghĩ ngay đến sữa bột XO, I am Mother. Tuy nhiên, Hàn Quốc còn có dòng sữa nội địa Hikid khá cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 9 tuổi. Vậy, cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc có giống như pha sữa Nhật, sữa Châu Âu?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu mẹ nào đã dùng sữa bột Hikid cho con, hẳn cũng đã tìm hiểu qua về dòng sữa cho bé của Hàn Quốc này. Sữa bột Hikid là sữa giúp tăng chiều cao cho bé khá được yêu thích hiện nay, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á. Sữa bột Hikid vốn là sữa bột nội địa của xứ sở kim chi, vì vậy, mọi công đoạn sản xuất đều được kiểm tra một cách vô cùng nghiêm ngặt.

Sữa bột Hikid gồm có 3 loại: sữa tách béo dành cho các bé có cân nặng chuẩn và không muốn tập trung vào tăng cân, sữa thường vị vani hoặc sô cô la là sữa không tách béo, cuối cùng là sữa dê núi được chiết xuất từ sữa dê Hàn Quốc. Nhìn chung, sữa bột Hikid được đánh giá khá cao về khả năng giúp tăng chiều cao cho trẻ, dù là loại sữa gì.

Tuy nhiên, lựa chọn sữa “hợp” với con thôi chưa đủ, điều quan trọng không kém là mẹ cần phải pha sữa đúng cách.

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc

Dưới đây là cách pha sữa bột Hikid “chuẩn” mẹ nên chú ý”:

– Đầu tiên vẫn là bước chuẩn bị như thường lệ: mẹ vệ sinh tay, tiệt trùng bình sữa, lau chùi khu vực pha sữa. Bước vệ sinh này tuy khá mất thời gian nhưng nó vô cùng cần thiết và mẹ không được phép bỏ qua. Hãy nghĩ đến hệ tiêu hóa còn đang non nớt, hệ miễn dịch còn chưa phát triển của con mà thực hiện tất cả các bước.

– Tiếp theo, mẹ nấu nước sôi và để nguội đến khoảng 40 độ C. Mẹ không nên pha sữa bột bằng nước sôi nóng 100 độ vì nhiệt độ quá cao có thể phá hủy cấu trúc của các thành phần trong sữa, điều đó không những khiến sữa mất đi dinh dưỡng mà đôi khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Sữa bột Hikid Hàn Quốc giúp bé tăng chiều cao

Sữa bột Hikid Hàn Quốc giúp bé tăng chiều cao

Công thức sữa bột Hikid thường là 1 thìa + 60 ml nước. Muốn pha 200 ml sữa thì pha 6-7 thìa gạt ngang với 180 ml nước. Mẹ nhớ là cho nước vào trước rồi mới cho sữa bột vào. Ngoài ra, chỉ nên sử dụng thìa đong sữa có sẵn trong hộp vì nó đã được thiết kế dành riêng cho công thức sữa rồi!

– Mẹ sẽ thấy hơi khó tan và có vài hạt màu xanh nổi lên. Điều này hoàn toàn không có gì là bất thường vì trong thành phần sữa bột Hikid có chứa sữa non và thành phần giúp tăng chiều cao, vì vậy, mẹ chỉ cần lắc kỹ một chút là mọi chuyện sẽ ổn.

– Đây là dòng sữa tăng chiều cao và dùng cho các trẻ từ 1 đến 9 tuổi nên lượng sữa sẽ phụ thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của mỗi bé. Nếu bé ăn được ít thì mẹ có thể cho uống ngày 2-3 lần, còn nếu bé ăn uống đầy đủ rồi thì ngày chỉ cần 1 lần, thậm chí không cần uống sữa cũng được.

Một số lưu ý về bảo quản sữa công thức đã pha và sữa bột Hikid

– Đối với hộp sữa bột thì mẹ nên bảo quản ở những nơi thoáng mát, khô ráo, không bảo quản trong tủ lạnh, không đặt ở những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh đều làm ảnh hưởng đến dinh dưỡng của sữa bột nói chung và sữa Hikid nói riêng.

– Đối với sữa công thức đã pha, mẹ nên cho bé uống trong vòng 1 tiếng, sữa thừa thì nên bỏ đi vì nếu cho bé uống, sữa vừa không đảm bảo về hàm lượng dinh dưỡng vừa không đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa bột Hipp cho bé

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa bột Hipp cho bé

Cách pha sữa bột Biomil cho bé

Cách pha sữa bột Biomil cho bé

Cách pha sữa bột Dumex cho bé mẹ cần biết

Cách pha sữa bột Dumex cho bé mẹ cần biết

Hướng dẫn mẹ cách pha sữa bột Physiolac cho bé

Hướng dẫn mẹ cách pha sữa bột Physiolac cho bé

Cách pha sữa bột Enfalac cho bé sinh non, nhẹ cân

Cách pha sữa bột Enfalac cho bé sinh non, nhẹ cân

Cách pha sữa bột Gallia cho bé đúng chuẩn mẹ cần biêt

Cách pha sữa bột Gallia cho bé đúng chuẩn mẹ cần biêt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất