1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách lắp đặt máy lọc nước Kangaroo một mình tại nhà đơn giản chi tiết

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy lọc nước Kangaroo ngay tại nhà một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong cuộc sống hiện nay vấn đề ô nhiễm nhất là ô nhiễm nguồn nước đang là vấn nạn của xã hội. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sức khỏe của con người vì thế nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng máy lọc nước, đây là một thiết bị vô cùng cần thiết để cung cấp nguồn nước sạch cho mọi người.

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo vốn nổi tiếng trên thị trường về chất lượng, cũng như mẫu mã. Đa số các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo là những thiết bị rất dễ lắp đặt và đưa vào sử dụng. Nên để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhiều người tiêu dùng đã tự tìm cách lắp máy lọc nước Kangaroo. Tuy nhiên để có thể lắp đặt đúng vị trí, đúng bộ phận, bạn nên tìm hiểu kỹ về các bộ phận và quy trình lắp đặt chúng.

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đang được người tiêu dùng tin dùng
Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đang được người tiêu dùng tin dùng

1. Tìm kiếm vị trí lắp đặt tốt nhất

Trước khi bắt đầu mua máy lọc nước cho gia đình bạn cần nghiên cứu vị trí đặt trong nhà vì đây là một khâu cần thiết và quan trọng trong cách lắp đặt máy lọc nước RO Kangaroo:

  • Bạn nên chọn vị trí lắp đặt máy lọc nước Kangaroo ở gần nguồn nước, nguồn điện thuận tiện cho việc loại bỏ nước thải. Đặc biệt, bạn nên chọn vị trí lắp đặt không bị ánh nắng chiếu rọi, nơi có nhiệt độ cao, hoặc dễ đóng băng vì ở những vị trí sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lọc nước.
  • Vị trí lắp đặt phải thuận lợi cho việc bảo trì, bảo dưỡng, thay thế lõi lọc.
  • Chọn nơi mà ống nước được đặt cố định, hoạt động bền vững mà không bẻ cong, rung giật hoặc bị vật khác ngoắc vào. Đây là một bước quan trong trong cách lắp máy lọc nước Kangaroo bạn nên lưu ý.

2. Chuẩn bị dụng cụ

Bạn nên chuẩn bị mua các phụ kiện máy lọc nước chính hãng để quá trình lắp đặt máy trở nên nhanh chóng hơn như Mỏ lết, vòi cấp nước, bình áp, dây dẫn nước, màng lọc RO, van khóa nước, dụng cụ tháo cốc lọc, băng keo.

Sơ đồ lắp đặt máy lọc nước RO
Sơ đồ lắp đặt máy lọc nước RO

3. Hướng dẫn lắp đặt

Cách lắp đặt máy lọc nước RO Kangaroo sẽ đi theo 12 bước sau đây :

  • Dùng dụng cụ tháo cốc lọc tháo các cốc lọc 1, 2, 3.
  • Sau đó lấy các lõi lọc ra bên ngoài, tháo bao ni lông ra rồi lắp lõi vào cốc lọc lại thật chặt. Các bạn nhớ tháo kỹ hết bao ni lông, nếu không sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất lọc của máy.
  • Lắp vòi nước vào máy.
  • Gắn cúc nhựa vào đầu ống dẫn nước (cúc nhựa này có sẵn khi mua máy). Sau đó gắn ống dẫn nước vào vòi lấy nước. Để tránh rò rỉ nước các bạn nhớ dùng mỏ lết siết thật chặt.
  • Lắp lõi RO vào cốc lọc RO. Cốc lọc RO thường có màu trắng để phân biệt với các lõi lọc khác.
  • Lắp dây dẫn nước vào các lõi bổ sung khoáng chất. Dây dẫn lên vòi lấy nước bạn nối vào lõi cuối cùng của máy. Dây dẫn xuống bình áp thì nối với lõi gần lõi RO nhất. Đây là bước quan trọng trong cách lắp máy lọc nước Kangaroo vì nếu sai dây dẫn có thể làm hỏng thiết bị.
  • Dùng băng tan quấn quanh đầu bình áp tầm 8 – 10 vòng. Sau đó lắp van vào bình.
  • Dùng băng tan quấn quanh đầu bình áp tầm 8 – 10 vòng. Sau đó lắp van vào bình.
  • Đặt bình áp vào tủ máy rồi lắp dây cuối cùng vào bình áp.
  • Phía sau máy lọc nước có lỗ dùng để bố trí dây nguồn và ống dẫn nước. Bạn lắp ống cấp và thoát nước vào máy
  • Lắp van vào nguồn cấp nước. Sau đó nối đầu còn lại của ống dẫn nước vào van. Lưu ý nguồn nước khá mạnh nên khi thao tác bạn nhớ dùng mỏ lết để siết thật chặt, tránh bị bung hay rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.
  • Đặt ống xả nước vào vị trí mong muốn.
Hệ thống lõi lọc trong máy lọc Kangaroo
Hệ thống lõi lọc trong máy lọc Kangaroo

Thông qua những thông tin trên đây về cách lắp bình lọc nước Kangaroo  trên đây hy vọng sẽ giúp được có thể tự lắp đặt thiết bị máy lọc nước Kangaroo ngay tại nhà. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đồng thời dễ dàng có thể sửa chữa khi bị lỗi hay hư hỏng tại nha. Nếu bạn gặp khó khăn với  cách lắp máy lọc nước Kangaroo trên thì bạn có thể gọi ngay cho hãng để được tư vấn thêm nhé. Tìm mua máy lọc nước Kangaroo tại websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bạn nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất