1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách khắc phục tivi Skyworth không vào được Youtube

Tivi Skyworth không vào được Youtube khiến bạn đang đau đầu tìm cách sửa chữa sao cho phù hợp nhất? Vậy, hãy tham khảo những cách khắc phục tivi như chia sẻ của chúng tôi sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những chiếc tivi đời mới của thương hiệu Skyworth có tính năng truy cập được vào Youtube. Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời tivi Skyworth không vào được Youtube. Vậy phải khắc phục như thế nào? Hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân nào khiến tivi Skyworth không vào được Youtube

Nguyên nhân nào khiến tivi Skyworth không vào được Youtube
Nguyên nhân nào khiến tivi Skyworth không vào được Youtube

Tivi Skyworth là một thương hiệu tivi giá rẻ ở Việt Nam. Với những phiên bản Smart TV hãng cũng trang bị tính năng truy cập vào Youtube để đem đến những giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng đột nhiên tivi không vào được Youtube. Hiện tượng  này có thể do một số nguyên nhân như sau:

  • Do đường truyền mạng không được ổn định, chập chờn, hoặc gói cước không đủ dung lượng để tivi hoạt động được ổn định và trơn tru hơn.
  • Do ứng dụng Youtube bị lỗi: Ứng dụng không còn tương thích với phiên bản cũ hoặc chưa được sửa lỗi dẫn đến sự va chạm giữa ứng dụng Youtube và phần mềm tivi.
  • Lỗi phần mềm trên tivi cũng là nguyên nhân khiến người dùng không vào xem youtube được.
  • Do lỗi thuộc về server của Youtube mà không phải do lỗi của tivi hay mạng internet nhà bạn.

Cách khắc phục lỗi tivi Skyworth không vào được Youtube

internet nhà bạn. Cách khắc phục lỗi tivi Skyworth không vào được Youtube
internet nhà bạn.Cách khắc phục lỗi tivi Skyworth không vào được Youtube

Dựa trên những nguyên nhân tivi Skyworth không vào được Youtube như trên thì bạn sẽ có những cách khắc phục  nhất định  như:

Kiểm tra lại kết nối mạng

Khi tivi không vào được Youtube thì việc nên làm đầu tiên là kiểm tra mạng kết nối vào tivi có ổn định không. Nếu có lỗi về mạng chưa ổn định thì cần phải xử lý vấn đề mạng để đảm  bảo sự ổn định. Nếu mạng vẫn ổn định nhưng tivi vẫn không vào được Youtube thì lỗi có thể do tivi bạn có thể thực hiện  những bước kiểm tra như tiếp theo dưới đây.

Cập nhật phiên bản Youtube mới

Như nêu trên thì phiên bản Youtube cũ chưa được cập  nhật không tương thích với tivi cũng khiến cho tivi không thể truy cập vào được Youtube. Vì vậy, bạn nên cập nhật phiên bản Youtube mới cho tivi Skyworth nhà bạn. Cách cập nhật cũng khá đơn giản, dễ hiểu.

  • Vào ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
  • Tiếp tục truy cập vào mục cài đặt và chọn ứng dụng Youtube.
  • Xóa ứng dụng có sẵn trên tivi đi.
  • Sau đó, tải về ứng dụng Youtube mới.
  • Cuối cùng, mở ứng dụng Youtube để xem bình thường.

Cập nhật phần mềm mới cho tivi

Nếu tivi lâu cập nhật phần mềm cũng khiến tivi không vào được Youtube cũng như những ứng dụng khác. Vì vậy, sau một khoảng thời gian nhất định bạn hãy cập nhật lại phần mềm mới cho tivi để tivi hoạt động hiệu quả và có thể truy cập vào các ứng dụng dễ dàng hơn.

Khôi phục cài đặt gốc tivi Skyworth

Khôi phục cài đặt gốc tivi Skyworth
Khôi phục cài đặt gốc tivi Skyworth

Giải pháp tiếp theo bạn có thể áp dụng đó là cài đặt lại hệ thống chương trình để đưa tivi trở về trạng thái ban đầu. Để khôi phục cài đặt gốc mọi người nên lưu ý sao lưu các dữ liệu trên tivi trước khi khôi phục cài đặt gốc. Để khôi phục cài đặt gốc trên tivi Skyworth bạn thực hiện như sau: Nhấn nút Home trên remote -> chọn Thiết lập -> chọn Sao lưu và đặt lại -> chọn Đặt lại về dữ liệu gốc -> chọn Đặt lại máy tính bảng -> chọn Xoá mọi thứ -> tivi sẽ tắt nguồn và tự khởi động lại. Sau đó tiến hành thiết lập lại ngôn ngữ, ngày giờ, múi giờ trên thiết bị và vào xem lại Youtube. 

Như vậy, cách khắc phục tivi Skyworth không vào được Youtube không quá khó khăn. Bạn có thể áp dụng những cách như nêu trên. Nhưng nếu bạn đã làm đủ mọi cách mà vẫn chưa được thì tốt nhất nên đưa tivi đến những đơn vị sửa chữa uy tín chuyên nghiệp để được khắc phục nhanh chóng nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất