1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn xe đạp cho trẻ em 8-12 tuổi phù hợp nhất

Việc chọn mua xe đạp trẻ em cho bé từ 2 đến 8 tuổi cần phải lưu ý điều gì để tránh mua phải hàng kém chất lượng? Dưới đây là những chia sẻ về cách chọn xe đạp cho trẻ em 8-12 tuổi mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho con em mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe đạp trẻ em thường chiếm được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều phụ huynh học sinh, đặc biệt là các bé từ 2-8 tuổi bởi sự mới lạ trong màu sắc và thiết kế. Tuy vậy, việc lựa chọn xe đạp cho con trẻ chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi hiện nay loại xe này được bày bán ở khắp nơi với nhiều mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cách chọn xe đạp cho trẻ em 8-12 tuổi phù hợp nhất để bạn tham khảo.

Nên chọn mua xe đạp cho trẻ em phù hợp với chiều cao của trẻ từ 8-12 tuổi

Nên chọn mua xe đạp cho trẻ em phù hợp với chiều cao của trẻ từ 8-12 tuổi

Các trẻ ở mỗi lứa tuổi khác nhau thì cơ thể trẻ sẽ có sự phát triển khác nhau, điều này thể hiện rõ nét ở chiều cao của trẻ. Một chiếc xe đạp trẻ em phù hợp với chiều cao của trẻ từ 8-12 tuổi sẽ giúp trẻ đi xe dễ dàng hơn, hạn chế những té ngã.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý tới chiều cao của yên xe và kích thước của bánh xe trong khi chọn mua xe đạp cho bé từ 8-12 tuổi. Bởi đây chính là những yếu tố mang tới sự thoải mái nhất khi điều khiển xe.

Chọn kích thước xe đạp phù hợp dành cho trẻ từ 8-12 tuổi

Mỗi chiếc xe đạp trẻ em có kích thước khác nhau sẽ phù hợp với độ tuổi khác nhau, các bậc phụ huynh hãy tìm hiểu rõ về kích thước khi chọn xe đạp trẻ em để giúp các bé có điều kiện phát triển về hệ xương và chiều cao tốt nhất.

Thông thường khi chọn mua xe đạp cho trẻ từ 8-12 tuổi, phần thông số kỹ thuật bạn thường thấy nhiều nhất là thông tin về phần kích thước xe đạp. Đây chính là kích cỡ đường kính của bánh xe, là chỉ số kích cỡ chung nhất cho xe đạp trẻ em, và phần lớn các nhà sản xuất sử dụng độ tuổi và chiều cao của trẻ để gộp chúng vào một loại kích cỡ bánh xe.. Những kích thước xe đạp dành cho trẻ em từ 8-12 tuổi thường thấy nhất là xe đạp trẻ em 16 inch, 18 inch, 20 inch.

Khi chọn mua xe đạp cho trẻ từ 8 đến 12 tuổi, chiều cao của trẻ sẽ quan trọng hơn độ tuổi của trẻ, để đơn giản bảng dưới đây sẽ đề cập đến sự phù hợp của kích thước so với các nhóm tuổi gần đúng, bạn có thể đổi đơn vị từ inch qua cm, công thức chuyển đổi 1 inch = 2,54 cm.    

 

Độ tuổiChiều cao trung bìnhKích thước bánh xe
2 – 4 tuổi98 – 112 cm12 inch
4 – 7 tuổi105 – 125 cm16 inch
5 – 8 tuổi117 – 129cm18 inch
6 – 10 tuổi125 – 136cm20 inch
8 – 13 tuổi130 – 141cm24 inch

 

Chọn xe đạp trẻ em có trọng lượng phù hợp với trẻ từ 8-12 tuổi

Trọng lượng xe đạp trẻ em từ 8-12 tuổi là điều khá quan trọng vì nếu chọn chiếc xe đạp có trọng lượng quá nặng sẽ không đảm bảo an toàn cho trẻ, sẽ gây khó khăn cho trẻ trong quá trình dắt xe và chống chân. Cho nên chọn mua xe đạp cho trẻ càng nhẹ thì con bạn càng dễ đạp xe, di chuyển xe qua nhiều bề mặt địa hình hay đi những quãng đường dài tiện hơn.

Chọn xe đạp trẻ em có trọng lượng phù hợp với trẻ từ 8-12 tuổi

Những thiết kế xe đạp cho trẻ từ 8-12 tuổi hiện nay đều quan tâm đến tiêu chí này nên cho ra đời những mẫu xe đạp có trọng lượng nhẹ và phù hợp, đủ chắc chắn dành cho trẻ.

Trên đây là cách chọn xe đạp cho trẻ em 8-12 tuổi phù hợp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bố mẹ có thêm thông tin để chọn mua cho con yêu của mình một chiếc xe đạp phù hợp nhất. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua xe đạp, bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất