1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn nôi em bé và những điều cần biết

Giấc ngủ là đóng vai trò quan trọng đến sự phát triển toàn diện của em bé. Vì vậy, việc chọn mua một chiếc nôi em bé là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bé có một giấc ngủ ngon

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Theo nghiên cứu cho thấy, giấc ngủ đóng vai trò đặc biệt quan trọng đến sự phát triển trí tuệ và chiều cao của trẻ nhỏ. Để mang lại giấc ngủ sâu và ngon cho bé, các mẹ thông thái thường lựa chọn nôi em bé. Nôi em bé được xem là vật dụng hữu ích nhất cho giấc ngủ của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, lựa chọn nôi cho em bé như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau, Websosanh.vn sẽ mách bạn cách chọn nôi em bé tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Trên thị trường hiện nay, cung cấp đa dạng sản phẩm nôi dành cho em bé. Để có thể lựa chọn được một chiếc nôi em bé phù hợp và tốt nhất cần dựa vào các tiêu chí đánh giá sau đây:

Nôi em bé giúp bé có một giấc ngủ sâu và ngon hơn
Nôi em bé giúp bé có một giấc ngủ sâu và ngon hơn

1. Kiểm tra mức độ an toàn của nôi em bé

An toàn là tiêu chí được đặt ra hàng đầu khi chọn mua nôi cho em bé. Một chiếc nôi an toàn sẽ được thiết kế một cách chắc chắn và vững chãi, đảm bảo không được nghiêng lật khi trẻ nghiêng mình, cựa quậy hay quấy khóc khi tỉnh giấc. Đặc biệt, đối với những chiếc nôi điện cần đảm bảo cách điện an toàn tuyệt đối.

Vì vậy, khi chọn mua nôi cho bé bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết trong thiết kế nôi như khóa kéo, móc kim loại hay các ốc vít cóc chắn chắn không. Để tránh gây nguy hiểm cho bé khi ngủ, đừng quên kiểm tra các chi tiết trong lòng nôi có được thiết kế an toàn, cẩn thận hay có cạnh sách nhọn nào không nhé.

2. Kiểm tra chất liệu và thiết kế của nôi

Nôi em bé được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau như: gỗ, kim loại, dây mây hay vải cao cấp. Để đảm bảo mang đến giấc ngủ ngon và không làm ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, hãy lựa chọn sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, không có chất độc hại hay gây kích ứng với làn da của bé khi bé tiếp xúc.

Để bảo vệ lưng của bé không bị cong, các mẹ hãy lựa chọn chất liệu lòng nôi có độ mềm mại và êm ái, phía dưới nôi được làm bằng vải dạng lưới thông thoáng. Diện tích nôi đủ rộng để bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Cũng đừng quên lựa chọn chiếc nôi có thiết kế nhã nhặn, màu sắc tưới sáng để kích thích phát triển trí não của trẻ nhé.

Lựa chọn chiếc nôi có nhiều tiện ích cho bé
Lựa chọn chiếc nôi có nhiều tiện ích cho bé

3. Kiểm tra tính tiện lợi của nôi em bé

Hãy lựa chọn một chiếc nôi em bé có khả năng tự động đưa nôi và có màn che để bảo vệ bé tránh bị muỗi tấn công. Bên cạnh đó, một chiếc nôi có thêm móc treo đồ chơi và chế độ phát nhạc chính là điểm cộng để bạn có thể lựa chọn đấy.

Đồng thời, hãy lưu ý chọn loại nôi có thể gấp gọn sau khi không sử dụng và bạn có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của mình nhé.

4. Chọn thương hiệu và giá thành uy tín

Điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi mua nôi em bé chính là lựa chọn sản phẩm thuộc những thương hiệu uy tín trên thị trường. Sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng sẽ được kiểm tra nghiệm ngặt về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trước khi đến tay của người tiêu dùng. Đồng thời, sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sử dụng.

Hiện nay, nôi em bé bán trên thị trường với nhiều phân khúc giá cả khác nhau, tùy vào điều kiện tài chính của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp nhất.

Là bậc cha mẹ, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình từ lúc mới lọt lòng. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc nôi em bé chất lượng sẽ mang đến giấc ngủ sâu và ngon, giúp bé phát triển hoàn thiện và tốt hơn. Hy vọng, những thông tin cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua nôi cho em bé. Chúc bạn thành công!

Tin tức liên quan
Có nên dùng nôi cho em bé sơ sinh? Nôi em bé sơ sinh loại nào tốt?

Có nên dùng nôi cho em bé sơ sinh? Nôi em bé sơ sinh loại nào tốt?

Bí kíp chọn mua xe nôi em bé sơ sinh chuẩn nhất 2022

Bí kíp chọn mua xe nôi em bé sơ sinh chuẩn nhất 2022

Top 3 xe nôi em bé dễ thương được ưa chuộng

Top 3 xe nôi em bé dễ thương được ưa chuộng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất