1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các tính năng tiện ích của máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có màu trắng thời trang và kiểu dáng đứng giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích và chi phí tiêu thụ năng lượng thấp sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 3 thành viên.

Máy có công suất giặt và sấy vượt trội

Nhiệt độ lý tưởng để sấy quần áo là 70 độ C, điều này cho phép thời gian sấy khô nhanh hơn và bảo vệ vải khỏi tác hại của nhiệt độ cao.

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có công suất hoạt động lên đến 2250W và có ba mức độ sấy nhiệt khác nhau có sẵn để lựa chọn: “Cường độ”, “Trung bình” và “Khô bằng không khí”.

Công suất sấy, chương trình vận hành và khối lượng sấy tối đa 7,5 kg đều đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có ba thành viên hoặc những gia đình có nhiều thành viên nhưng nhu cầu làm khô ít hơn.

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có công suất giặt sấy vượt trội

Khả năng làm khô bằng nhiệt 

Công nghệ sấy dựa trên cảm biến tự động chọn chu kỳ sấy lý tưởng bằng cách theo dõi độ ẩm và nhiệt độ của chất liệu vải, do đó cho phép hàng dệt được bảo quản trong thời gian dài hơn.

Các nếp nhăn quần áo được giảm đáng kể (lên tới 32%) nhờ vào chuyển động liên tục của lồng giặt với công nghệ đảo ngược. Giờ đây, với công nghệ này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi ủi quần áo.

Quy trình làm khô bằng chất diệt khuẩn của Hygiene Care giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng ..

Mô tả về bố cục và cấu trúc tổng thể của máy

Máy sấy Electrolux 7,5kg EDV754H3WB có thiết kế lồng ngang cửa trước giúp giặt giũ dễ dàng hơn.

Ngoài ra với màn hình LED sẽ hiển thị rõ nét các thông số để bạn có thể dễ dàng xem và thay đổi, đồng thời bảng điều khiển của máy sấy Electrolux còn tích hợp cả phím cảm ứng và núm xoay để chọn chương trình sấy phù hợp.

Lồng sấy được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp thiết bị sử dụng được lâu hơn và ngăn chặn sự tích tụ của mảng bám và rỉ sét theo thời gian. Máy giặt và máy sấy có thể được bố trí theo hướng thẳng đứng thay vì nằm ngang, đây là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian tuyệt vời. Điều này có thể được thực hiện bằng cách xếp chồng hai thiết bị lên nhau để thu hẹp diện tích.

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có thiết kế hiện đại

Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB được trang bị chức năng khóa trẻ em

Bạn có thể sử dụng tính năngtiện ích “Khóa trẻ em” để ngăn trẻ nhỏ nghịch bảng điều khiển bằng cách khóa chức năng và ngăn truy cập vào bảng điều khiển. Sử dụng tính năng này bạn sẽ phải nhấn và giữ nút “Anti-Wrinkle Extra” trong khoảng hai giây, màn hình sẽ hiển thị chỉ báo “LOC” cho biết rằng tính năng đã được kích hoạt.

Một số tính năng tiện lợi khác của máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB

  • Thời gian khô chỉ mất 40 phút, phù hợp để sử dụng với các loại vải cotton hoặc vải hỗn hợp để mặc hàng ngày.
  • Có tổng cộng mười hai chế độ sấy riêng biệt, mỗi chế độ được thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất với một loại vải khác nhau.
  • Máy giặt Electrolux EDV754H3WB 7,5 kg hoạt động với mức độ ồn tối thiểu. Động cơ của thiết bị này hoạt động êm ái và ít gây ảnh hưởng đến các hoạt độngkhác của gia đình bạn.
  • Các tính năng tiết kiệm thời gian, làm khô nhanh (nhờ các lỗ thông hơi) và tiết kiệm thời gian được bao gồm trong sản phẩm này. Bạn nên đặt thiết bị ở khu vực mát mẻ (gần cửa sổ) để không khí nóng và ẩm có thể thoát ra khỏi phòng.
  • Khi sử dụng tùy chọn chế độ sấy hẹn giờ, thời gian kích hoạt của máy sấy có thể được lập trình để kéo dài thời gian giặt và thời gian sấy có thể dao động trong khoảng từ 2 đến 20 giờ.
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có nhiều tính năng nổi bật

Tổng kết

Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB với khối lượng sấy lên đến 7.5 kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có khoảng 3 thành viên với nhu cầu làm khô quần áo nhanh chóng và dễ dàng. Các công nghệ sấy hiện đại được tích hợp trong sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng sấy khô quá mức và hỗ trợ tốt công việc giặt giũ cho gia đình bạn. Với mức giá 10 triệu đồng thì đây là mức giá khá hợp lý dành cho thu nhập của nhiều gia đình hiện nay, đối với những gia đình có khả năng về tài chính nhưng không gian phơi khô quần áo hạn hẹp thì đây là giải pháp tốt nhất dành cho ngôi nhà bạn.

Tin tức liên quan
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB máy sấy thông minh của gia đình

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB máy sấy thông minh của gia đình

Có nên chọn máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

Có nên chọn máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

So sánh máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB và Electrolux EWW1024P5WB

So sánh máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB và Electrolux EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

Top 3 máy giặt sấy Electrolux 10kg inverter giá rẻ siêu Hot

Top 3 máy giặt sấy Electrolux 10kg inverter giá rẻ siêu Hot

Top 3 máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy tốt cho năm 2024

Top 3 máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy tốt cho năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất