1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các tính năng đáng chú ý của máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W để lựa chọn cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Dưới đây là bài viết giúp bạn có thêm thông tin về các tính năng của máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các tính năng nổi bật của máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W

1.1. Vẻ ngoài vô cùng thanh lịch 

Màu trắng vô cùng tinh tế của máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W hứa hẹn mang đến cảm giác sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, cửa trước của máy giặt được thiết kế theo cách giảm thiểu việc phải cúi xuống để đặt và lấy quần áo ra.

Nếu hộ gia đình của bạn có hơn sáu người hoặc có khối lượng đồ giặt đáng kể, máy giặt LG 9 kg là một lựa chọn tốt để cân nhắc.

 máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W
máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W có vẻ ngoài sang trọng

1.2. Máy giặt có biến tần giúp máy làm việc hiệu quả hơn

Bởi vì nó sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, máy giặt LG này có thể giảm việc sử dụng cả điện và nước trong khi vẫn duy trì mức hiệu suất ổn định và đáng tin cậy.

1.3. Công nghệ TurboWash cho phép giặt nhanh chóng

Máy giặt Inverter mang đến khả năng giặt sạch cực nhanh nhờ công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash thế hệ mới nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch cao nhất có thể cho quần áo của bạn.

1.4. Công nghệ giặt chuyển động 6 DD

Vì máy giặt hiện đại sử dụng một quy trình bao gồm sáu chuyển động khác nhau, nên bạn không cần phải lo lắng về khả năng quần áo của mình bị hư hỏng trong quá trình giặt. Kỹ thuật giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải bằng cách mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Điều này sẽ giúp quần áo trông đẹp như lúc mới mua.

1.5. Có thể diệt sạch 99,9% vi khuẩn 

Một ưu điểm đáng kể, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đó là máy giặt LG được trang bị công nghệ hơi nước Spa. Vì sự tiến bộ trong công nghệ này, máy giặt sẽ có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong quần áo của mỗi người, để bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong nhà.

 máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W
máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W có khả năng loại bỏ vi khuẩn

1.6. Có thể được điều khiển từ xa bất cứ lúc nào

Máy giặt LG mới ra mắt vào năm 2017, được trang bị điều khiển từ xa Smart ThinQ như một thiết bị tiêu chuẩn. Giờ đây bạn có thể điều chỉnh máy mọi lúc mọi nơi khá tiện lợi.

2. Có nên mua máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W khoảng 7 triệu không?

Điểm nổi bật của sản phẩm này khi so sánh với máy giặt Lg inverter lồng đứng là có chương trình giặt đa dạng hơn, được trang bị động cơ truyền động trực tiếp thay vì sử dụng động cơ dây curoa. Ngoài ra thiết kế của Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W cũng tiện lợi hơn và làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn hơn thay vì một chiếc máy giặt lồng đứng. Mặc dù có công nghệ inverter nhưng máy giặt lồng đứng vẫn tồn tại nhiều hạn chế vì vậy mà không được người dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của sản phẩm này được thiết kế theo bảng song ngữ anh – việt, có nút nhấn và nút xoay màn hình hiển thị. Đồng thời Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W cũng có tốc độ vắt lớn hơn gần như gấp đôi so với các dòng máy giặt lồng đứng cùng phân khúc.

 máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W
Có nên mua máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W không

Tuy nhiên sản phẩm này cũng tồn tại một số hạn chế là có khối lượng và kích thước to lớn hơn máy giặt lồng đứng, vì vậy thường gây khó khăn trong quá trình vận chuyển và chiếm khá nhiều diện tích trong ngôi nhà bạn.

Nhìn chung, Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W là một sản phẩm hợp lý mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình thay vì những chiếc máy giặt lồng đứng rẻ tiền hơn. Tuy nhiên tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FC1409S3W chi tiết các chức năng chính

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FC1409S3W chi tiết các chức năng chính

So sánh máy giặt 9kg Samsung WW90TP44DSH/SV và LG FC1409S3W

So sánh máy giặt 9kg Samsung WW90TP44DSH/SV và LG FC1409S3W

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất