1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các tính năng của máy sấy quần áo Texgio TGDC805

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 là sản phẩm hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tăng chất lượng cuộc sống từ đó giúp bạn có thời gian bên gia đình nhiều hơn. Hãy tìm hiểu xem các tính năng của thiết bị này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các tính năng vượt trội của máy sấy quần áo Texgio TGDC805

1.1. Loại bỏ 99% vi sinh vật có trên quần áo

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 sử dụng nhiệt cao trong quá trình sấy. Các vi sinh vật và vi trùng không nhìn thấy bằng mắt thường bám vào quần áo và trứng của chúng có thể bị loại bỏ bằng cách xử lý này. Tính năng này đảm bảo che chắn làn da của bạn khỏi các tác nhân gây kích ứng có thể dẫn đến các bệnh về da và ngứa.

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805
Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 có khả năng loại bỏ vi khuẩn

1.2. Chăm sóc len hiệu quả

Vì được trang bị cảm biến độ ẩm thông minh, TGDC805 có thể ngăn vải quá nóng, giữ độ ẩm đặc biệt cho hàng hóa làm từ chất liệu len và lụa, đồng thời khôi phục độ đàn hồi của vải.

1.3. Thiết kế linh hoạt

Sản phẩm này được sơn màu trắng trang nhã giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu nội thất và mọi không gian trong căn nhà của bạn. 

Lồng sấy được quay ngược chiều kim đồng hồ đều đặn, giúp quần áo nhanh khô. Do đó, không khí được làm nóng có thể nhanh chóng xuyên qua các sợi vải, giúp làm khô đồng đều hiệu quả hơn và giảm nếp nhăn.

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 được thiết kế với kiểu dáng ngưng tụ nhỏ gọn, và dễ dàng lắp đặt bất cứ vị trí nào trong không gian ngôi nhà bạn.

1.4 Chương trình sấy đa dạng

Chương trình sấy gồm: quần áo thể thao, áo sơ mi, quần Jeans, đồ lót, đồ cotton, sợi tổng hợp, đồ len, lông vũ…. Ngoài ra,  máy còn sỡ hữu công nghệ ngưng tụ được hoạt động theo cơ chế giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ nước bên trong buồng ngưng và nước sau khi được ngưng tụ sẽ chảy xuống thùng chứa nước ở bên dưới nên không cần sư dụng ống thoát khí, không có hơi nước thoát ra bên ngoài máy nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805
Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 có chương trình sấy đa dạng

1.5. Tính năng hẹn giờ thông minh

Tính năng này giúp bạn luôn chủ động trong việc sấy đồ vào những khung giờ bận rộn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi và có thể dành thời gian đó để làm các công việc khác đồng thời hạn chế được việc để quần áo quá lâu trong máy sấy do quên lấy quần áo ra sau khi được sấy khô.

1.6.  Hệ thống lưới lọc hiện đại 

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 được trang bị lưới lọc, giúp loại bỏ những hạt bụi vải có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Nếu hít phải bụi này trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và ảnh hưởng đến những người có làn da nhạy cảm,dễ bị dị ứng vì những hạt bụi này sẽ gây ngứa cho da. Vì vậy, những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người dị ứng với bụi thì chức năng này sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.  

Máy sấy quần áo Texgio TGDC805
Máy sấy quần áo Texgio TGDC805 có ưu nhược điểm gì?

2. Có nên mua máy sấy quần áo Texgio TGDC805 khoảng 8 triệu không?

Ưu điểm của thiết bị này là về thiết kế linh động, không phải lắp ống thông hơi, ống thoát khi, điều này giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà bạn. So với máy sấy thông hơi thì chi phí lắp đặt thiết bị này cũng không tốn kém vì bạn sẽ không phải lắp thêm hệ thống ống.

Và đặc biệt sử dụng máy sấy quần áo Texgio TGDC805 sẽ mang lại sự an toàn cho gia đình bạn và đặc biệt là trẻ nhỏ thường hay nghịch ngợm vì không có hơi nước thoát ra bên ngoài máy nên rất an toàn trong quá trình sử dụng nếu chẳng may trẻ vô tình chạm phải.

Với khối lượng sấy 8kg là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại khoảng 5 thành viên. Vì vậy đây là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên một điểm hạn chế mà những người muốn có những trải nghiệm tốt nhất sẽ không thích đó chính là điều khiển bằng núm vặn. Với nhiều mẫu máy sấy đa dạng như hiện nay thì nhiều người sẽ ưa thích và lựa chọn những model có bảng điều khiển cảm ứng anh – việt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn.

Nhìn chung, với mức giá phân khúc tầm trung được tích hợp các chức năng tiện ích sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản của một gia đình. Vì vậy tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng để giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tốt nhất. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất