1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các loại sữa công thức nào tốt cho trẻ em?

Đối với những người mẹ bỉm không có sữa hoặc vừa sinh rất ít sữa không đủ nuôi con thì sữa công thức là một trong những giải pháp hợp lý cho bé. Vậy sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa mẹ được xem là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẹ bỉm khi mới sinh con không đủ sữa hoặc tắc sữa và không đủ cung cấp cho con bú. Chính vì vậy mà nguồn sữa công thức được rất nhiều gia đình lựa chọn để thay thế. Vậy những loại sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh? Kinh nghiệm chọn mua loại sữa này như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Sữa công thức là gì?

Sữa công thức hay còn có tên gọi khác là sữa bột được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất từ các loại sữa động vật hoặc thực vật, đặc biệt, thành phần dinh dưỡng được mô phỏng đúng theo sữa mẹ, giúp trẻ phát triển tốt từ thể chất đến não bộ một cách đồng đều nhất.

Hiện nay có 3 loại sữa công thức cơ bản trên thị trường là sữa công thức pha sẵn, sữa công thức theo dạng bột và sữa công thức có dạng cô đặc.

Top 3 loại sữa công thức tốt cho trẻ sơ sinh hiện nay

Sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh hiện nay? Đây luôn là một câu hỏi quan trọng được đặt ra của ba mẹ bỉm sữa lần đầu tiên được làm phụ huynh. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sữa công thức dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, hãy cùng tham khảo qua 3 loại sữa dành cho bé sơ sinh đang được tin dùng dưới đây.

1. Sữa Meiji Nhật Bản – Giá tham khảo khoảng 550.000 VNĐ

Đây là loại sữa công thức được lựa chọn nhiều nhất tại Nhật Bản cũng như thị trường Việt Nam. Sữa Meiji có những đặc điểm cực kỳ nổi bật để đáp ứng được tất cả các câu hỏi sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh:

– Thành phần sữa Meiji gần giống với sữa mẹ nên tạo được cho bé cảm giác cực kỳ lạ miệng nhưng vô cùng gần gũi và bé rất dễ uống.

– Trong sữa có các loại dưỡng chất, khoáng chất và protein giúp bé dễ dàng hấp thụ. Hơn nữa, bé sẽ được tăng cân cũng như phát triển chiều cao một cách đồng đều.

– Với các vi chất cùng khoáng chất có trong sữa Meiji giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh, sở hữu chiều cao và cân nặng cực kỳ hợp lý.

– Cùng với DHA, ARA và các tiền tố như omega-3, omega-6 sẽ giúp bé thông minh, tiếp thu nhanh hơn và phát triển cho não bộ của bé.

– Tăng cường hệ miễn dịch cũng như tiêu hóa cho bé. Tăng cường lợi khuẩn và hỗ trợ tối đa quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng cho bé. Chính vì những điều này mà bé sẽ hoàn toàn không bị nóng hay bị táo bón mỗi khi uống sữa.

Sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh
Sữa Meiji của Nhật cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Dựa trên những nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Tập đoàn Meiji đã cho ra những loại sữa công thức hương vị nhẹ nhàng, phù hợp cho khẩu vị của trẻ em châu Á. Cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện cực kỳ khỏe mạnh.

2. Sữa Aptamil công thức profutura của Úc – Giá tham khảo khoảng 900.000 VNĐ

Đây là một dòng sữa giúp trẻ phát triển toàn diện về cả trí não, chiều cao cũng như cân nặng đồng đều. DHA trong sữa được chiết xuất từ dầu cá cực kỳ tốt cho sự phát triển về trí não của bé, đây là một mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện hơn 30% não bộ cho bé khi chào đời, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt cũng như phát triển thị lực tốt nhất. Ngoài ra, chúng ta không thể bỏ qua một đặc trưng quan trọng của dòng sữa bột công thức này mà có thể trả lời được cho câu hỏi sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh, đó chính là giàu canxi.

Sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh
Sữa Aptamil công thức profutura của Úc

Tiếp theo là men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa cho con. Lợi khuẩn có tác dụng bám vào trong thành ruột non, hỗ trợ miễn dịch cũng như tốt tiêu hóa cho bé. Aptamil công thức profutura của Úc được đánh giá là nền tảng phát triển cho sức khỏe của bé ở tương lai.

3. Sữa Nan – Giá tham khảo khoảng 220.000 VNĐ

Thực sự chọn được loại sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh khiến mọi người cực kỳ phân vân. Quý phụ huynh nên dùng thử sữa Nan đến từ thương hiệu Nestlé – Thụy Sỹ xem có phù hợp với con mình không nhé.

Sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh
Sữa Nan 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Về thành phần, sữa Nan cho bé có chứa các loại men vi sinh cực kỳ tốt cho sự tiêu hóa của trẻ, không hề bị nóng và táo bón làm ba mẹ yên tâm cho con mình sử dụng. Ngoài ra, DHA và ARA trong sữa giúp tăng cường trí não cũng như mắt của bé khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Đặc biệt, thành phần FOS có trong sữa giúp bảo vệ được các vi khuẩn đường ruột và gia tăng các vi khuẩn có lợi cực kỳ hiệu quả.

Loại sữa công thức cho bé này có mùi vị nhạt  và hương thơm gần giống như sữa mẹ, giúp các bé dễ uống và hoàn toàn không bị lạ khi sử dụng.

Trên đây là Top 3 sữa công thức tốt nhất hiện nay được đông đảo các quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhiều nhất cho con. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ trả lời được cho câu hỏi sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh? Chúc quý phụ huynh chọn được loại sữa tốt nhất cho con của mình nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Tổng hợp 8 dòng sữa Meiji nội địa Nhật mới nhất nhập khẩu năm 2024

Tổng hợp 8 dòng sữa Meiji nội địa Nhật mới nhất nhập khẩu năm 2024

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

Sữa Meiji có mấy loại?

Sữa Meiji có mấy loại?

So sánh 3 loại sữa Nhật Meiji, Morigana, Glico loại nào tốt ?

So sánh 3 loại sữa Nhật Meiji, Morigana, Glico loại nào tốt ?

Sữa Meiji có tăng cân không?

Sữa Meiji có tăng cân không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất