1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các loại quạt cây điều khiển từ xa tiện dụng cho mùa hè

Các loại quạt có điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều chỉnh các chức năng của quạt mà không cần di chuyển, rất tiện dụng và hữu ích.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điện là sản phẩm không thể thiếu trong những ngày hè. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngoài các loại quạt ấn nút trực tiếp thông thường, hiện nay đã có thêm loại quạt cây có thể điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người sử dụng. Người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa để tắt mở quạt và hay đổi tốc độ gió… mà không cần di chuyển, rất thoải mái và tiện dụng. Trên thân quạt cũng có một bảng điều khiển gồm các phím bấm cứng để sử dụng, đề phòng trường hợp bị mất remote.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại quạt điện điều khiển từ xa đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Sau đây, websosanh.vn xin giới thiệu một số loại quạt điện điều khiển từ xa tiêu biểu để các bạn tham khảo mua trong mùa hè này:

Quạt lửng Lifan QL-216RC

Công suất: 45 W

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt lửng Lifan QL-216RC được trang bị motor bạc thau, độ bền cao, chạy êm.

Quạt lửng đi kèm remote tiện lợi, tăng thêm sự thoải mái cho người dùng. Dễ dàng điều chỉnh tốc độ, hướng quay của quạt từ xa mà không cần rời khỏi chỗ.

Chiều cao của quạt có thể được điều chỉnh lên xuống một cách đơn giản để đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng, cũng như tiện lợi hơn khi di chuyển quạt.

Bên cạnh đó, quạt còn có chức năng hẹn giờ tự động tắt sau 1, 2, 4 và 8 tiếng. Bảng điều khiển có đèn báo tiện quan sát.

Giá tham khảo: 520.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạt lửng Lifan QL-216RCgiá tốt nhất

Quạt đứng Senko DR888

Công suất: 47 W

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt Senko DR888 có sải cánh rộng 40cm, có thể sử dụng ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc đều rất phù hợp. Quạt có tốc độ quay lên đến 1200 vòng/phút cùng chế độ gió tự nhiên (luồng gió thay đổi cường độ theo thời gian) với 3 cấp độ.

Ngoài nút ấn trên thân quạt, người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa để tắt mở quạt và hay đổi tốc độ gió … mà không cần di chuyển. Quạt còn có chức năng hẹn giờ rất tiện ích, cho phép người dùng hẹn giờ từ 0.5 đến 7.5 tiếng (bấm cho đến khi cả 4 đèn cùng sáng).

Quạt đứng Senko DR888 sử dụng mô-tơ bạc thau hoạt động êm ái, không rung lắc hay tạo ra tiếng ồn khó chịu. Lồng quạt được gia cố chắc chắn, nan quạt đan khít nhau nên rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 620.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạt Senko DR888giá tốt nhất

Quạt đứng Asia D16009

Công suất: 55 W

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt đứng Asia D16009thiết kế 3 cánh quạt đường kính dài đến 40 cm kết hợp với tính năng xoay trái phải, lên xuống linh hoạt giúp làm mát không gian rộng lớn nhanh chóng.

Thiết kế điều khiển từ xa nhỏ gọn, các nút nhấn đơn giản giúp bạn tùy chỉnh các chức năng, tốc độ gió dễ dàng, tiện lợi.

Vận hành với công suất 55 W, thiết kế động cơ bạc thau bền, quạt chạy nhanh, êm và tiết kiệm năng lượng. Quạt dễ dàng thay đổi chiều cao, thích hợp sử dụng trong các không gian khác nhau từ phòng ngủ đến phòng khách, bếp…

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạtAsia D16009giá tốt nhất

Quạt đứng Sunhouse SHD 7631

Công suất: 60 W

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt đứng Sunhouse SHD 7631 được trang bị 3 cánh quạt to, sải dài 40cm. Quạt có bảng điều khiển bằng nút bấm bố trí trên thân quạt, có đèn LED phát sáng giúp người dùng tiện quan sát.

Quạt đi kèm điều khiển từ xa cực tiện lợi, cho phép người dùng điều chỉnh quạt mà không cần di chuyển khỏi chỗ.

Quạt được trang bị motor bạc thau bền bỉ, chạy êm mà không rung lắc, không kêu. Động cơ không quá nóng khi chạy lâu. Chiều cao thân quạt có thể điều chỉnh lên xuống tùy theo nhu cầu sử dụng, tăng hiệu quả làm mát, tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạtSunhouse SHD 7631giá tốt nhất

Quạt đứng Mitsubishi LV 16-RS

Công suất: 47 W

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quat đứng Mitsubishi LV 16-RS-CY là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Quat có tốc độ quay 1200 vòng/phút và lưu lượng gió lên đến 60m3/phút rất thích hợp để sử dụng trong những không gian có diện tích lớn.

Quạt sử dụng động cơ bạc thau cao cấp được bôi trơn suốt vòng đời sản phẩm nên vận hành êm ái, tiết kiệm điện và bền bỉ. Quạt còn được trang bị cầu chì chống cháy đảm bảo an toàn khi sử dụng. Là quạt nhập khẩu nên giá của quạt Mitsubishi cao hơn hẳn các loại quạt sản xuất trong nước.

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạt Mitsubishi LV 16-RS-CYgiá tốt nhất

Quạt đứng Lifan Đ16RC8

Công suất: 50 W

Đường kính cánh quạt: 40 cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt đứng Lifan Đ16RC8 nổi bật với màn hình hiển thị bằng đèn LED to và sáng, dễ dàng theo dõi và điều chỉnh hoạt động của quạt. Phím bấm điện tử đặt ở vị trí thuận lợi trên thân quạt.

Quạt đứng có công suất 40W, được gắn motor bạc thau có độ bền cao, có thể tùy chỉnh tốc độ gió và chế độ gió bằng cách nhấn phím bấm điện tử trên thân quạt hoặc dùng remote. Quạt còn có chế độ hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng, thuận tiện cho người dùng, tránh việc quên tắt quạt gây tốn điện hoặc buốt lạnh.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạt Lifan Đ16RC8 giá tốt nhất

Quạt đứng Vinawind QĐ400X- PN

Công suất: 46W

Đường kính cánh quạt: 40mm.

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt đứng Vinawind QĐ400X- PN là sản phẩm của Điện Cơ Thống Nhất Việt Nam. Quạt có lưu lượng gió 77,3 m3/min và hiệu suất năng lượng: 1,68m3/min/W.

Điều có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió. Người dùng có thể chuyển hướng, hẹn giờ tắt quạt, chế độ gió thoảng bằng tay điều khiển hoặc ấn nút điều khiển chức năng trên thân quạt.

Có thể quay đổi chiều và góc quay của quạt, giúp tăng hiệu quả làm mát và tiện di chuyển quạt đến nơi mong muốn.

Giá tham khảo: 1.180.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạtVinawind QĐ400X- PNgiá tốt nhất

Quạt cây Panasonic F-409KB

Công suất: 55W

Đường kính cánh quạt: 40cm

Tốc độ gió: 3 mức

Quạt đứng Panasonic F-409KB là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Panasonic và được sản xuất tại Malaysia. Quạt có khả năng đảo gió đều khắp phòng với tốc độ quay 1055 vòng/phút.

Quạt có chức năng hẹn giờ ngủ lên đến 6 tiếng, tự động tắt theo thời điểm bạn mong muốn. Quạt còn có thể điều chỉnh được độ cao lên xuống khoảng 128-171cm tùy theo nhu cầu sử dụng quạt của người dùng. Đặc biệt, dưới chân quạt có một rãnh để cất remote quạt mỗi khi không sử dụng, như vậy sẽ tránh được trường hợp bỏ quên hoặc thất lạc remote.

Quạt sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn suốt vòng đời sản phẩm nên vận hành êm ái, tiết kiệm điện.

Giá tham khảo: 2.30.000 đồng

>> Xem thông tin chi tiết và tìm nơi bán quạt giá tốt nhất

>>Tham khảo thêm các loại quạt cây khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Quạt trần panasonic có điều khiển từ xa có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Quạt trần panasonic có điều khiển từ xa có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Đánh giá quạt cây cao cấp giá rẻ Lifan D 16RC

Đánh giá quạt cây cao cấp giá rẻ Lifan D 16RC

5 lý do bạn nên mua quạt trần có remote điều khiển từ xa

5 lý do bạn nên mua quạt trần có remote điều khiển từ xa

Top 6 quạt treo tường cao cấp, thiết kế đẹp

Top 6 quạt treo tường cao cấp, thiết kế đẹp

Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?

Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có tốt không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất