1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bút ký cao cấp - món quà tặng sang trọng đẳng cấp dành cho sếp, đối tác

Việc lựa chọn quà cho sếp, đối tác luôn mang đến những khó khăn nhất định, một chiếc bút ký cao cấp sẽ giúp bạn có được món quà hoàn hảo nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong các dịp lễ tết, những ngày kỷ niệm đặc biệt trong năm, văn hóa tặng quà đã trở nên phổ biến. Việc tặng quà không những thể hiện được tình cảm của người tặng dành cho người nhận, mà nó còn thể hiện được sự tinh tế, nhạy bén của người tặng quà. Tùy từng mục đích, hoàn cảnh, điều kiện mà mỗi cá nhân sẽ có tiêu chí chọn quà riêng, nhưng nhìn chung, những món quà có thể sử dụng lâu dài, tính thực tế cao, bền với thời gian, có tính thẩm mỹ… luôn được ưu tiên lựa chọn. Việc lựa chọn quà cho sếp, đối tác luôn mang đến những khó khăn nhất định, một chiếc bút ký cao cấp sẽ giúp bạn có được món quà hoàn hảo nhất.

Bút ký cao cấpBút ký cao cấp mang đến sự đẳng cấp cho người dùng.

Trên thực tế, việc sử dụng bút để viết giờ đây không còn được sử dụng phổ thông như ngày xưa, nhưng việc sở hữu một chiếc bút sang trọng như một món phụ kiện thể hiện đẳng cấp của người sử dụng đã trở thành một xu hướng trong xã hội hiện đại. Bởi vậy, hãy thể hiện sự tinh tế và tấm lòng của mình đến sếp, đối tác của mình thông qua việc chọn lựa một cây bút ký phù hợp và ấn tượng nhất.

Bút ký cao cấpBút ký là món quà tặng sếp tinh tế, sang trọng.

Bút ký cao cấp là món quà có giá trị vững bền theo thời gian

Sức hấp dẫn làm nên giá trị của những chiếc bút ký cao cấp là ở chất liệu quý hiếm, công nghệ chế tác tinh xảo và siêu bền… Khó có một món quà tặng nào có thể được sử dụng lâu dài như một cây bút cao cấp. Một cây bút sẽ phục vụ chủ của nó đến vài chục năm khi được giữ gìn và bảo quản đúng cách. Việc tặng một cây bút tốt chắc chắc sẽ gây thích thú cho nhiều người, đặc biệt đối với người kinh doanh, có một cây bút mới đi ký hợp đồng hay chỉ đơn thuần sử dụng mỗi ngày đi họp hành sẽ thiết thực và vô cùng thực tế. Lựa chọn một cây bút ký tốt, cũng thể hiện được tấm lòng, sự quan tâm của bạn dành cho sếp, đối tác của mình và mỗi khi sử dụng, người được tặng sẽ luôn nhớ đến bạn với một tình cảm tốt đẹp, ấn tượng.

Bút ký cao cấpChất liệu cao cấp, bền đẹp, thiết kế tinh xảo, ấn tượng.

Bút ký cao cấp là sự lựa chọn hợp lý và thực tế nhất dành cho sếp và đối tác

Người được bạn lựa chọn để tặng bút ký không ai khác chính là sếp của bạn – người có vị trí nhất định trong công ty, họ thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, ký các loại văn bản giấy tờ giá trị. Vì vậy, tạo điều kiện để sếp có được hình ảnh sang trọng hơn trong mắt mọi người bằng việc tặng bút ký đó sẽ là món quà tặng đầy thiết thực. Ngoài ra, với những đối tác quan trọng, một chiếc bút ký cao cấp bạn tặng cũng sẽ dễ dàng làm “đẹp” lòng họ và chứng tỏ với họ rằng bạn là người tinh tế. Hầu hết các loại bút ký làm quà tặng đều được sản xuất bởi những chất liệu quý và tốt nhất, đạt đến sự hoàn thiện cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng với những thiết kế vô cùng tinh sảo và đẹp mắt. Bên cạnh đó, đây là món quà ở phân khúc trung cấp đến cao cấp, với nhiều mức giá hợp lý, nên không quá khó để bạn lựa chọn một chiếc phù hợp túi tiền. Một chiếc bút ký cao cấp có thể in logo lên hộp hoặc khắc laser trên thân bút, nắp bút để thể hiện dấu ấn cá nhân riêng.

Bút ký cao cấpBút ký cao cấp Parker là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng sếp và đối tác.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, nhiều mẫu bút ký cho bạn lựa chọn. Các nhãn hàng hầu hết đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, chế tác những cây bút đẳng cấp, tinh xảo. Một số nhãn hiệu có bạn lựa chọn có thể kể đến như: MontBlanc, Sailor, Waterman, Parker, Lamy, Omas… Bút ký cao cấp cũng được thiết kế nhiều loại như bút bi, bút máy, bút dạ… phù hợp với mục đích khác nhau của người sử dụng.

Bút ký cao cấpBút ký Parker – đẳng cấp của sự chuyên nghiệp.

 

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của các loại son bút chì hot nhất hiện nay

Ưu nhược điểm của các loại son bút chì hot nhất hiện nay

Hướng dẫn đăng ký và mua hàng trên Best Buy của Mỹ

Hướng dẫn đăng ký và mua hàng trên Best Buy của Mỹ

Thủ tục  đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1, 2, 3, 4 Cao đẳng và Đại học năm 2015

Thủ tục đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1, 2, 3, 4 Cao đẳng và Đại học năm 2015

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Uber cho người dùng

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Uber cho người dùng

Top 10 eyeliner giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 10 eyeliner giá rẻ tốt nhất hiện nay

5 loại kẻ mắt (eyeliner) không lem, lâu trôi dành cho cô nàng công sở

5 loại kẻ mắt (eyeliner) không lem, lâu trôi dành cho cô nàng công sở

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất