1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bột ăn dặm Nga của thương hiệu nào tốt nhất?

Có phải mẹ đang muốn mua bột ăn dặm Nga nhưng không biết giữa Fruto, Kawa, Heinz thương hiệu nào tốt nhất? Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ chắc chắn sẽ không ngại ngần dành vài tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày để tìm hiểu về các sản phẩm bột ăn dặm với mong muốn tìm được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của mình. Bột ăn dặm Nga được rất nhiều các mẹ tìm hiểu thông tin trước khi quyết định có mua cho bé yêu hay không. Để giúp các mẹ không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu về bột ăn dặm Nga, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những thông tin và đánh giá chi tiết về ưu- nhược điểm của một số thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng của Nga.

Bột ăn dặm Nga có những thương hiệu nào?

Fruto, Kawa, Heinz, Kabrita, Nestle Cerelac… là những thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng của Nga đang được bày bán tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm bột ăn dặm của các thương hiệu này đều được các bà mẹ Việt tin dùng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao.

Bột ăn dặm nga
Bột ăn dặm Nga Fruto với 3 vị cho bé

Bột ăn dặm Nga có tốt không?

Để biết bột ăn dặm Nga có tốt không, các mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng, nguyên liệu sản xuất, độ an toàn, mùi vị của bột ăn dặm Nga.

– Nguyên liệu sử dụng để sản xuất bột ăn dặm Nga là 100% tự nhiên an toàn và lành tính, không sử dụng thực phẩm biến đổi gen.

– Hàm lượng và giá trị dinh dưỡng của bột ăn dặm Nga rất cao với các thành phần như: chất béo, chất đạm, vitamin A, B, C, D, sắt, canxi, kẽm, magie… giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

– Chất đạm trong bột ăn dặm Nga được tính toán khoa học và kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện và non nớt của các bé. 

– Chất béo giúp việc chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể trẻ diễn ra tốt hơn, từ đó hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.

– Nhóm vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển thị lực, trí não và cân nặng toàn diện.

– Chất xơ dồi dào trong bột ăn dặm Nga giúp bé tránh xa tình trạng táo bón, đầy bụng, khó tiêu.

– Bột ăn dặm Nga có hương vị tự nhiên thơm ngon với nhiều mùi vị khác nhau như: bột gạo, gạo sữa, bột ngũ cốc,  bí đỏ, cà rốt, rau bina, gà, bò, chuối, sữa chua, yến mạch, trái cây,… Bé được thay đổi khẩu vị liên tục sẽ không bị chán án mà ngược lại sẽ vô cùng thích thú mỗi khi được mẹ cho ăn.

– Độ an toàn của các sản phẩm bột ăn dặm của Nga đều đã được các cơ quan, tổ chức uy tín kiểm chứng. Do không sử dụng chất tạo mùi, hương liệu nhân tạo hay chất bảo quản nên độ an toàn của bột ăn dặm Nga được đánh giá là tuyệt đối, không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

– Việc chế biến và pha bột ăn dặm Nga cũng rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Mẹ chỉ cần bỏ ra vài phút là bé yêu đã có bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng rồi. Chính vì vậy dù có bận rộn đến mấy các mẹ vẫn có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu của mình.

– Bột ăn dặm Nga rất mịn, dễ hòa tan trong nước, không vị vón cục nên bé không bị hóc, nghẹn và hấp thu tốt hơn.

Bột ăn dặm Nga được nhiều mẹ tin dùng vì có đủ các dưỡng chất thiết yếu cho bé
Bột ăn dặm Nga được nhiều mẹ tin dùng vì có đủ các dưỡng chất thiết yếu cho bé

Bột ăn dặm Nga của thương hiệu nào tốt nhất?

Mỗi thương hiệu bột ăn dặm Nga đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó, rất khó có thể đưa ra kết luận đâu là thương hiệu bột ăn dặm tốt nhất cho bé. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số thương hiệu bột ăn dặm Nga được các mẹ yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

1. Bột ăn dặm Nga Nestle Cerelac cho bé

Giá bán tham khảo của bột ăn dặm Nestle: 120.000 VNĐ/250g.

  • Bột ăn dặm Nestle được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nga cùng công nghệ độc quyền CHE nên các sản phẩm đều có chất lượng và độ an toàn cao.
  • Thành phần dinh dưỡng đầy đủ vitamin, các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA, chất béo giúp bé cao lớn, khỏe mạnh, thông minh, phát triển mắt và trí não tối đa.
  • Nguyên liệu sử dụng để sản xuất bột ăn dặm Nestle là từ các loại ngũ cốc hữu cơ và thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
  • Hương vị của bột ăn dặm Nestle cũng khá đa dạng: vị cá và rau xanh, vị gà hầm cà rốt, vị lúa mì và sữa, vị rau xanh bí đỏ, vị gạo lức trộn sữa, vị gạo và trái cây hỗn hợp…
  • Bột ăn dặm Nestle là thương hiệu của Nga nhưng có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.  Theo đó, các sản phẩm bột ăn dặm Nestle được sản xuất tại Việt Nam đều được nghiên cứu kỹ để phù hợp với đặc điểm của trẻ em Việt Nam.

2. Bột ăn dặm Nga Heinz cho bé

Giá bán tham khảo của bột ăn dặm Heinz: 145.000 VNĐ/250g.

Bột ăn dặm Nga Heinz cho bé
Bột ăn dặm Nga Heinz cho bé
  • Bột ăn dặm Heinz có hàm lượng dinh dưỡng lớn như chất đạm kết hợp với 12 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ.
  • Hương vị của bột ăn dặm Heinz Nga rất đa dạng cho mẹ lựa chọn như: Vị rau củ hỗn hợp, ngũ cốc chuối, gà, bột gạo, kem yến mạch, yến mạch táo, sữa chua trái cây, bột gạo và rau củ xay nhuyễn, súp lơ bông cải và pho mai (dành cho các bé từ 4 tháng trở lên). Vị mỳ ý rau củ phô mai, vị trái cây Việt quất, vị gà rau củ, vị yến mạch chuối, cà rốt phô mai, vị ngũ cốc, vị ngũ cốc trái cây mùa hè (dành cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên)
  • Bột ăn dặm Nga Heinz rất lành tính và an toàn với trẻ nhỏ do nguyên liệu chủ yếu là từ tự nhiên, không có thực phẩm biến đổi gen, không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản.

3. Bột ăn dặm Nga Fruto cho bé

Giá bán tham khảo của bột ăn dặm Fruto: 80.000 VNĐ/200g.

  • Nguyên liệu sản xuất bột ăn dặm Fruto là trái cây và hạt ngũ cốc hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng nên không có bất kỳ hóa chất độc hại nào gây hại tới sức khỏe của trẻ.
  • Hàm lượng dinh dưỡng trong bột ăn dặm Fruto cao gồm: các chất đạm, chất xơ, chất béo, các vitamin và khoáng chất. Tỷ lệ dinh dưỡng đã được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng nên phù hợp với các bé ở từng tháng tuổi khác nhau. 
  • Hương vị của bột ăn dặm Nga Fruto không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất đa dạng. Đặc biệt, bột ăn dặm Fruto còn có thêm vị sữa gần giống với sữa mẹ nên các bé mới tập ăn dặm sẽ rất thích thú.

4. Bột ăn dặm Nga Kabrita cho bé

Giá bán tham khảo của bột ăn dặm Kabrita: 210.000 VNĐ/180g.

Bột ăn dặm Kabrita
Bột ăn dặm Nga Kabrita
  • Bột ăn dặm Kabrita là thương hiệu nổi tiếng của Nga được làm từ sữa dê, dành cho các bé từ 4 tháng tuổi cho đến 1 tuổi. Nguyên liệu sử dụng để sản xuất bột ăn dặm Kabrita được nhà sản xuất kiểm định chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn  nên các mẹ có thể yên tâm cho bé yêu ăn hàng ngày.
  • Bột ăn dặm Kabrita có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển toàn diện như: protein, khoáng chất canxi, sắt, kali, kẽm; vitamin A, D3, B12…
  • Độ an toàn của bột ăn dặm Kabrita cao do không chứa chất bảo quản, thực phẩm biến đổi gen, Gluten.
  • Bột ăn dặm Kabrita rất mịn, mềm, nhuyễn, dễ tan trong nước, pha chế nhanh chóng giúp mẹ tiết kiệm thời gian.

* Trên đây là tổng hợp những thông tin về bột ăn dặm Nga. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các mẹ khi lựa chọn bột ăn dặm Nga cho bé yêu. Chúc các mẹ có lựa chọn đúng đắn để mang tới cho bé yêu những bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng!

Tin tức liên quan
Cách pha bột ăn dặm của Nga Kawa, Fruto, Heinz hướng dẫn chi tiết

Cách pha bột ăn dặm của Nga Kawa, Fruto, Heinz hướng dẫn chi tiết

Review chi tiết cách pha bột ăn dặm Nestle Nga đúng cách

Review chi tiết cách pha bột ăn dặm Nestle Nga đúng cách

Top 5 bột ăn dặm của Nga tốt nhất mẹ không nên bỏ qua

Top 5 bột ăn dặm của Nga tốt nhất mẹ không nên bỏ qua

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bột ăn dặm của Nga có những loại nào? Có nên mua cho bé không?

Bột ăn dặm của Nga có những loại nào? Có nên mua cho bé không?

Đánh giá bột ăn dặm của Nga Kawa có tốt không? Hướng dẫn cách pha ngon

Đánh giá bột ăn dặm của Nga Kawa có tốt không? Hướng dẫn cách pha ngon

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất