1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bose SleepBuds II: Cứu tinh cho những người khó ngủ!

Nếu bạn cảm thấy khó ngủ với nhưng tiếng ồn xung quanh dù là nhỏ nhất thì Bose SleepBuds II có thể sẽ là vị cứu tinh mà bạn cần đến.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngủ đủ giấc là một trong những điều kiện cần thiết để duy trì cuộc sống lành mạnh. Tuy nhiên, thật đáng buồn là có nhiều người không thể có được một giấc ngủ ngon do quá nhạy cảm với âm thanh, dù chỉ những tiếng động nhỏ cũng có thể khiến họ mất ngủ. Thấu hiểu điều này, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ được làm ra, và hiệu quả trông thấy nhất là nút bịt tai chống ồn.

Là một trong những thương hiệu sản xuất tai nghe chống ồn nổi tiếng thế giới, Bose cũng có những sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ rất chất lượng. Trước đây họ từng cho ra mắt mẫu Noise-Masking Sleepbuds. Ngoài kích thước nhỏ gọn, model này còn tích hợp với ứng dụng Bose Sleep chuyên dụng giúp người dùng chìm sâu vào giấc ngủ hơn. Và cuối năm 2020, Bose tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 2 với những cập nhật hoàn toàn mới, kế thừa tính năng tiện lợi và thiết thực của thế hệ trước, đồng thời được tối ưu hóa về ngoại hình, pin và driver.

Ngoại hình tối ưu cho giấc ngủ của Bose SleepBuds II

Đầu tiên, case sạc của SleepBuds 2 sẽ được làm bằng chất liệu kim loại kết hợp lớp phủ mờ tạo nên sự cao cấp và chắc chắn cần thiết. Ở mặt đáy case có một miếng đệm cao su chống trượt để bám chắc mặt tiếp xúc. Nắp case sử dụng cơ chế trượt lên để mở, bên trong là 2 hốc đặt tai nghe với các điểm tiếp xúc tương ứng. Kích thước của case to hơn tai nghe nghe nhạc thông thường, như thế thì người dùng sẽ không dễ để quên nhưng vẫn đủ đảm bảo nhẹ nhàng để mang theo bên người.

bose sleepbuds ii

Housing có thiết kế hình bầu dục, rất nhỏ gọn, ống âm ngắn và dùng tips tai hình nón độc quyền. Thiết kế này đảm bảo tai nghe không gây khó chịu khi bạn nằm nghiêng và có thêm cả móc nhỏ để nó luôn nằm trong tai bạn mà không rơi ra ngoài.

Đeo thoải mái, ngủ hàng giờ với SleepBuds 2

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của SleepBuds 2 đem lại cảm giác rất thoải mái khi đeo, dù bạn có thay đổi tư thế ngủ như thế nào đi chăng nữa thì tai nghe cũng không dễ rơi ra ngoài. Độ ổn định thực sự tốt và có một điểm cộng nữa là kể cả bạn nằm sấp cũng sẽ không cảm thấy áp lực do tai nghe tạo ra.

bose sleepbuds ii

Và để sử dụng tai nghe một cách hiệu quả nhất, bạn nên tải về ứng dụng Bose Sleep. So với phiên bản cũ thì lần này ứng dụng hỗ trợ thêm kết nối Bluetooth, khả năng cập nhật firmware và cho phép cài đặt nhạc chuông. Trong này cũng có đến 50 loại tiếng ồn trắng để bạn lựa chọn, có tác dụng giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Ngoài ra, có một điều bạn cần lưu ý là dù hỗ trợ Bluetooth 5.0 nhưng SleepBuds II không thể nghe nhạc hoặc radio. Đây là chiếc tai nghe được thiết kế chỉ với mục đích là phát ra tiếng ồn trắng hỗ trợ giấc ngủ mà thôi.

Về thời lượng pin, Bose SleepBuds II có thể kiên trì 10 tiếng sử dụng mới cần sạc lại.

Lời kết

Bose SleepBuds II mới có thiết kế thân nhẹ, nút tai silicon thiết kế đặc biệt để bạn gần như không cảm nhận được sự tồn tại của nó khi ngủ, thoải mái và không dễ rơi dù bạn thay đổi tư thế ngủ nào đi chăng nữa. Thông qua ứng dụng Bose Sleep chuyên dụng, bạn có thể lựa chọn tiếng ồn trắng phù hợp nhất cho mình để kích thích cơn buồn ngủ hiệu quả hơn và sau khi đã ngủ bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ âm thanh phiền nhiễu nào nữa (kể cả tiếng ngáy).

bose sleepbuds ii

Quan trọng hơn, bạn có thể tùy chỉnh báo thức và điều chỉnh một số chế độ của điện thoại sao cho phù hợp thói quen của mình nhất, chẳng hạn như tắt thông báo từ điện thoại. Đây được coi là một thiết kế chức năng rất tốt. Và, Websosanh nhấn mạnh một lần nữa là SleepBuds II không thể nghe nhạc hay radio được. Tai nghe này chỉ dành cho những ai có nhu cầu đặc biệt là mang đến giấc ngủ ngon chứ không phục vụ mục đích giải trí vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Giá của tai nghe Bose SleepBuds II là 7.690.000 đồng.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe chống ồn Beyerdynamic Lagoon

Đánh giá tai nghe chống ồn Beyerdynamic Lagoon

Đánh giá tai nghe chống ồn Bose Noise Cancelling Headphones 700

Đánh giá tai nghe chống ồn Bose Noise Cancelling Headphones 700

Bose Quietcontrol 30: Tai nghe chống ồn chủ động giá 8,5 triệu đồng có gì đặc biệt?

Bose Quietcontrol 30: Tai nghe chống ồn chủ động giá 8,5 triệu đồng có gì đặc biệt?

Đánh giá tai nghe chống ồn Jabra Elite 85h

Đánh giá tai nghe chống ồn Jabra Elite 85h

Bose Noise Cancelling Headphones 700 và QuietComfort 35 II: Nên mua tai nghe nào?

Bose Noise Cancelling Headphones 700 và QuietComfort 35 II: Nên mua tai nghe nào?

Harman Kardon Fly ANC: Tai nghe chống ồn đầu tiên của ông lớn âm thanh!

Harman Kardon Fly ANC: Tai nghe chống ồn đầu tiên của ông lớn âm thanh!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất