1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bosch SPV66TX01E: Máy rửa bát âm tủ tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao

Trong số những sản phẩm công nghệ thông minh thì máy rửa bát Bosch SPV66TX01E hiện đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo bà nội trợ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về máy rửa bát này ở ngay bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SPV66TX01E

Bosch SPV66TX01E sở hữu kiểu dáng âm vô cùng hiện đại và sang trọng, hứa hẹn nâng tầm đẳng cấp cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Thiết bị có thiết kế vuông vắn, màu sắc trắng trang nhã, sang trọng. Ngoài ra, toàn bộ vỏ máy đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, sáng bóng vừa có khả năng chống đọng nước, chống bám vân tay vô cùng tốt lại có độ bền cao với thời gian.

Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E sở hữu kích thước lần lượt là 81.5 x 44.8 x 55 cm, trọng lượng 40.740 kg. Sản phẩm được lắp âm hoàn toàn vào bên trong của hộc tủ. Điều này giúp tối ưu diện tích nhà bếp cực kỳ hiệu quả. Máy rửa bát Bosch này chắc đặc biệt phù hợp cho những gia đình yêu thích nhà bếp có phong cách tối giản.

Bosch SPV66TX01E: Máy rửa bát âm tủ tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao
Thiết kế máy rửa bát Bosch SPV66TX01E (ảnh: Bosch).

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SPV66TX01E

Với việc sở hữu dung tích lớn cùng công suất 2400W, sản phẩm hoàn toàn có thể rửa tới 10 bộ đồ châu Âu (tương đương với 2-3 bữa ăn gia đình Việt), phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E sở hữu độ ồn chỉ 43dB ở chương trình Eco 50º bằng việc ứng dụng động cơ không chổi than hiện đại, thông minh.

3. Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SPV66TX01E bên dưới nhé!

3.1. Rổ Max Flex Pro

Rổ Max Flex được trang bị trên sản phẩm sẽ giúp khay bên dưới ổn định hơn và dễ dàng đặt những vật dụng lớn. Ngoài ra, các kệ đỡ ly cũng được thiết kế mới với dải chống trượt kết hợp giá đựng cốc để tránh tình trạng ly, cốc không bị trượt. Rổ chứa dao kéo bên trên cùng được nhà sản xuất tích hợp vào để đặt những vật dụng nhà bếp nhỏ hơn. Rổ Max Flex mang lại tính linh hoạt để đựng nhiều dụng nhà bếp gia đình bạn.

3.2. Công nghệ Zeolith

Công nghệ sấy Zeolith trang bị trên máy rửa bát Bosch SPV66TX01E giúp bát đĩa được sấy khô hoàn hảo hơn, để tránh tình trạng nấm mốc xuất hiện. Quá trình sấy khô này được hoạt động nhờ vào những hạt khoáng chất tự nhiên Zeolite có khả năng hút hơi ấm trong khi rửa bát đĩa và giải phóng chúng ở dạng khí nóng. Quá trình này sẽ diễn ra liên tục tới khi hoàn thành việc rửa bát. Đặc biệt, công nghệ Zeolith không dùng điện năng để sấy nên sẽ giúp tối ưu điện năng hiệu quả hơn.

Bosch SPV66TX01E: Máy rửa bát âm tủ tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao
Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: Bosch).

3.3. ActiveWater

Công nghệ ActiveWater được trang bị trên máy rửa bát Bosch SPV66TX01E vừa đảm bảo hiệu suất máy hoạt động hiệu quả lại vừa giúp tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Kết quả này được bắt nguồn từ thiết kế đặc biệt của Bosch dành cho thiết bị SPV66TX01E này như hệ thống phun nước, hệ thống giá nhiệt nhanh, hệ thống bơm áp suất nhanh và công nghệ lọc. Những thứ này đều giúp tạo nên quá trình tiêu thục nước vô cùng thấp

3.4. Automatic Programme

Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E mang tới hiệu suất rửa vô cùng hiệu quả 1 cách tự động. Nhiệt độ nước cùng với thời gian rửa đều được thiết bị tự động điều chỉnh chính xác dựa theo tình trạng độ bẩn, để đảm bảo kết quả làm sạch tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm được lượng điện, nước tiêu thụ.

3.5. Duo Power

Bosch SPV66TX01E được thiết kế một tay phun ở giỏ bên dưới + hai tay phun ở giỏ bên trên giúp tối ưu hóa lượng nước bên trong máy rửa bát Bosch SPV66TX01E cho phù hợp. Với hai tay phun không những làm sạch hiệu quả cho đồ dùng thông thường mà áp lực nước còn được cân chỉnh cho phù hợp để bảo vệ tốt nhất cho đồ thủy tinh

3.6. Hygiene Plus

Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E được trang bị chức năng Hygiene Plus giúp nhiệt độ trong khoang máy sẽ tăng cao hơn so với nhiệt độ bình thường trong khoảng thời gian dài. Hygiene Plus giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn còn sót lại ở toàn bộ bát đĩa, ly cốc,.. được rửa bên trong khoang máy rửa bát.

3.7. VarioSpeed Plus

Khi máy rửa bát Bosch SPV66TX01E bật chế độ VarioSpeed Plus, sẽ tối ưu đến 75% thời gian so với những chương trình rửa cơ bản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch cho các vật dụng bên trong. Nhưng mọi người cũng tránh lạm dụng vào tính năng này quá nhiều, bởi khi kích hoạt VarioSpeed Plus thì đồng nghĩa với lượng tiêu hao điện nước của máy cũng sẽ lớn hơn so với việc rửa theo chương trình cơ bản.

Bosch SPV66TX01E: Máy rửa bát âm tủ tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao
Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E có khoang rửa rộng (ảnh: Bosch).

3.8. Hệ thống đèn chiếu sáng

  • Emotion light: Đèn emotionlight được thiết kế giúp tăng cao tính thẩm mỹ để bát đĩa bên trong vừa sạch sẽ lại trông rực rỡ hơn mỗi khi bạn mở cửa máy rửa bát. Hệ thống đèn này cũng giúp mọi người dễ dàng quan sát bên trong khoang máy hơn. Khi mọi người xếp bát đĩa vào hoặc lấy đồ bên trong ra thì đèn Led cũng sẽ được kích hoạt ngay.
  • Timelight: Đèn hiển thị Timelight chiếu sáng dưới chân của máy rửa bát Bosch SPV66TX01E có tính năng báo hiệu thời gian còn lại sẽ hoàn thành việc rửa của máy cũng như các chương trình rửa được lựa chọn.

3.9. Machine Care

Machine Care là tính năng giúp vệ sinh cho khoang máy rửa bát. Khi mọi người kích hoạt tính năng này, thì máy sẽ xả lượng nước tương tự như khi rửa đầy tải với nhiệt độ cao để vệ sinh sạch sẽ khoang máy.

Tính năng này được sử dụng bằng việc cho chạy khi không có vật dụng rửa như bát đĩa, thìa dĩa,…bên trong. Machine Care sẽ kết hợp với dung dịch tẩy rửa vệ sinh riêng biệt cho máy để đảm bảo việc làm sạch được hiệu quả hơn. Mọi người chỉ cần kích hoạt Machine Care và ấn Start là được. Thời lượng hoạt động của Machine Care sẽ là 135 phút.

3.10. Chức năng an toàn

Máy rửa bát Bosch SPV66TX01E với hệ thống tự động sẽ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng:

  • AquaStop: Ống cấp nước được trang bị van cơ học giúp tránh tình trạng bị rò rỉ nước, để bảo vệ chống lại mọi hư hỏng cho máy có thể xảy ra do nước.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất giúp tránh tình trạng bị giật điện khi người dùng chạm vào lồng máy. Hơn nữa, cũng bảo vệ an toàn cho mọi người khi gặp thời tiết xấu.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SPV66TX01E là 25.500.000 VNĐ

Bài viết bên trên đã đưa ra các đánh giá chi tiết nhất về máy rửa bát Bosch SPV66TX01E. Từ đấy, giúp mọi người có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí mà bản thân đưa ra cũng như đáp ứng được các nhu cầu rửa bát đĩa hằng ngày.

Tin tức liên quan
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất