1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?

Ngoài công dụng chống bạc tóc thì Bonihair USA còn được biết tới với công dụng chống rụng tóc vậy thực hư tác dụng của Bonihair chữa rụng tóc như nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay và luôn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Rụng tóc do thức khuya ?

Anh Nguyễn – Kỹ thuật điện tử cho biết bình thường anh gội đầu, nhuộm tóc, vuốt keo thì thấy tóc rụng ít nhưng anh nghĩ thế là bình thường nên không để ý lắm, cho tới khi vợ anh sờ đầu rồi kêu ca “sao dạo này tóc anh mỏng thế, chả thấy tóc con mọc lên gì cả thế này chả mấy mà thành sư” lúc này anh mới soi gương thấy tóc mình mỏng thật bới tóc ra thì thấy nhiều vệt trắng không có tóc mới mọc lên thật. Từ đó anh đâm ra tự ti đi đâu cũng trung thành với cái mũ lưỡi trai, bỏ ra là tóc lại bết mồ hôi trông rất là buồn cười. Anh thoáng nghĩ do công việc vất vả lại hay phải thức khuya cộng thêm đợt này nhuộm tóc, vuốt keo nhiều có lẽ là nguyên nhân gây ra rụng tóc. Anh đang tìm giải pháp cứu vãn tình trạng này.

Rụng tóc sau sinh ?

Chị Lý – Công nhân may cho biết từ sau khi lấy chồng rồi sinh con không hiểu sao sau sinh tóc chị rụng rất nhiều mỗi lần đưa tay lên vuốt tóc là vớ được cả mảng, không biết có phải do chị suy nghĩ nhiều, tâm lý stress sau sinh khiến chị rụng tóc hay không. Chị đã chán với việc soi gương mỗi ngày, càng nhìn càng buồn bã và suy kiệt. Kể từ đó chị trung thành với các mẫu tóc giả, nay kiểu ngắn thẳng, mai kiểu xoăn dài, tuy đẹp và cũng bớt  tự ti khi ra đường nhưng mỗi lần về nhà ngắm mình trong gương thì đó vẫn không phải là tóc thật chỉ là tạm bợ thôi, chị rất lo lắng và đang tìm giải pháp tối ưu hơn cho cuộc sống của mình.

Các nguyên nhân gây rụng tóc

Trên thực tế, rụng tóc do thức khuya và rụng tóc sau sinh là 2 trong số những nguyên nhân rụng tóc phổ biến thường gặp. Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác như:

  • Rụng tóc do mất cân bằng nội tiết tố
  • Ăn uống mất cân bằng, thiếu hụt vitamin B5 + Biotin
  • Rụng tóc do sử dụng thuốc điều trị bệnh
  • Rụng tóc do tạo quá nhiều “áp lực” lên tóc
  • Rụng tóc do căng thẳng, lo lắng nhiều
  • Rụng tóc do di truyền
  • Rụng tóc do tuần hoàn máu xấu – chất lượng máu kém
  • Do mắc các bệnh tự miễn
  • Rụng tóc do suy giảm chức năng tuyến giáp

Các phương pháp điều trị bệnh rụng tóc – có thể bạn chưa biết ?

Sau khi đã xác định được nguyên nhân rụng tóc thì sẽ có cách để điều trị ví dụ như:

  • Nếu như bạn còn trẻ, nguyên nhân rụng tóc của bạn chưa ảnh hưởng tới nội tiết tố thì bạn có thể sử dụng các loại thuốc hạn chế rụng tóc gồm có: vitamin B5, B6, các axit amin như cystine, méthionine, biotine, sắt và kẽm…
  • Nếu bạn bị rụng tóc nặng do viêm chân tóc hoặc có liên quan tới các yếu tố nội tiết tố thì bạn cần điều trị bằng các loại thuốc có thành phần cortisone hay minoxidil mới có tác dụng tuy nhiên tất cả các loại thuốc chứa thành phần này đều phải được bác sĩ kê đơn đàng hoàng và nó cũng có những tác dụng phụ ảnh hưởng tới huyết áp, tim và tình trạng giữ / mất nước trong cơ thể nên bạn không nên tùy tiện mua sử dụng khi không có sự chỉ thị và hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất, bớt lo lắng, căng thẳng, lo âu, suy nghĩ….
  • Ngoài ra gần đây nhiều người như anh Nguyễn, chị Lý cũng đang sử dụng phương pháp điều trị rụng tóc mới có hiệu quả đó là dùng Bonihair USA để tăng tuần hoàn máu, kích thích tóc con mọc lên và nuôi dưỡng chân tóc mới bằng vitamin đồng thời làm chậm và đảo ngược quá trình lão hóa tóc, xóa trắng tóc bằng công nghệ enzyme catalase tiên tiến.
Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?
Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?

Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?

BoniHair là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ của Mỹ rất độc đáo khi sử dụng công nghệ enzyme catalase để phá hủy tác nhân gây bạc tóc là H202, giúp tóc đen từ bên trong chân tóc mọc ra. Ngoài ra BoniHair còn bổ sung thêm acid folic, biotin, PABA, pantothenic, rễ tầm ma… và các nguyên tố vi lượng đồng, kẽm, vitamin… giúp chống rụng tóc, kích thích mọc tóc mới làm tóc chắc khỏe, giảm gầu, giảm nhờn.

Anh Nguyễn và chị Lý đều đã được dược sĩ tư vấn cho sử dụng Bonihair để điều trị tình trạng rụng tóc của mình. Cả 2 anh chị đều uống đều đặn 2 viên/ngày chia làm 2 lần. Sau 1 tháng thì cũng chưa thấy có tác dụng gì rõ rệt nhưng không bỏ cuộc anh chị vẫn tiếp tục kiên trì uống đều đặn lắm. Kết quả là sau 4 tháng, tóc con của anh Nguyễn đã mọc nhú lên khá nhiều và có màu đen. Sau 6 tháng anh chia sẻ “trước đây nếu anh có nhổ tóc thì chỉ cần dựt nhẹ cái là tóc đã rụng rồi, nhưng giờ muốn nhổ 1 sợi tóc thấy đau lắm em ạ, có thể vì tóc cắm rễ chắc vào da đầu quá nên nhổ tóc cũng khó, thế thì làm sao mà rụng nổi”.

Còn về trường hợp của chị Lý do tóc rụng quá nhiều nên phải kiên trì dùng tới tận 1 năm mới thấy tóc con nhú lên ầm ầm, phủ đầy những vùng hói mà toàn là tóc đen nhìn mới sướng chứ. Một thời gian tiếp, chị soi gương nhìn những sợi tóc đen 1 – 2 cm lú nhú, cứng cáp trên đầu mà chị cứ ngỡ như mình đang mơ một giấc mơ quá dài. Vậy là từ nay chị đã có thể không còn cần dùng tới những bộ tóc giả kia nữa rồi!

Tham khảo thêm: Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm bonihair usa ?

Qua nhưng đánh giá từ người tiêu dùng có thể thấy tác dụng Bonihair chữa rụng tóc là có hiệu quả thật. Nếu bạn có điều kiện thì nên dùng để cải thiện tình trạng bạc tóc và rụng tóc của mình nhé!

Tổng hợp những khúc mắc của người tiêu dùng về bonihair chữa bạc tóc và giải đáp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất