1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bóc tem Samsung Galaxy M13 - đẳng cấp mới của điện thoại tầm trung

Bạn đang cần tìm một điện thoại tầm trung nhưng vẫn xịn xò, hội tụ đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh? Nhưng bạn chưa thể chọn lựa được, thì chiếc Samsung Galaxy M13 sinh ra là dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế gần gũi với người dùng

Về thiết kế ngoại hình, khung giữa và nắp lưng của Samsung Galaxy M13 được làm từ chất liệu nhựa bóng cao cấp. Chất liệu này cho cảm giác cầm trên tay khá thoải mái và chắc chắn, giúp người dùng cảm giác quen thuộc, không thua kém các dòng tầm trung khác của Samsung. 

Ngoài ra, với thiết kế hữu ích người dùng sẽ hạn chế được tình trạng mỏi khi phải sử dụng điện thoại trong thời gian dài do máy có các cạnh cong ôm trọn thân máy.

Mặt lưng của Samsung Galaxy M13 nổi bật với thiết kế chắc chắn kết hợp với các đường vân giúp người dùng hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay trên thiết bị, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú trong quá trình sử dụng.

2. Màn hình full HD+ thời thượng

Mặt trước của Galaxy M13 được trang bị màn hình thiết kế giọt nước kích thước 6.6 inch độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, màn hình của máy còn tích hợp tấm nền LCD với tần số quét lên đến 90Hz giúp hiển thị mượt mà, sống động.

Tuy nhiên, viền màn hình của máy được thiết kế hơi dày xung quanh các cạnh, đặc biệt là ở cạnh dưới. Điều này tạo nên trải nghiệm hình ảnh không mấy ấn tượng cho người dùng. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá khắt khe vì đây chỉ là một mẫu điện thoại giá rẻ trên thị trường.

Samsung Galaxy M13
Màn hình fullHD+ cực đã

3. Hiệu năng cực đỉnh

Mặc dù nằm trong dòng điện thoại giá rẻ hiện nay nhưng Samsung Galaxy M13 vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng nhạy bén. Cùng tìm hiểu xem đó là những hiệu năng gì nhé!

Chip Exynos 850

Mẫu Samsung Galaxy M13 nằm trong series mới. Nó được trang bị chip Exynos 850 với 8 nhân xử lý, được sản xuất với tiến trình 8nm, gồm 2 nhân Cortex-A77 tốc độ 2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 1,8 GHz, hiệu năng mạnh mẽ, giúp người dùng thao tác đồ họa nhanh chóng ngay cả khi đang chơi game.

ROM/RAM lên đến 128g/8GB

Galaxy M13 cũng sở hữu bộ nhớ khá thoải mái với RAM 4GB có thể mở rộng tối đa 8GB nên máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà và hạn chế giật lag. Đi kèm hai phiên bản ROM là 64GB hoặc 128GB thuận tiện cho người dùng trong việc lưu trữ thông tin, dữ liệu.

Samsung Galaxy M13
Bộ nhớ trong cực khủng

Sạc nhanh lên đến 15W

Một trong những điểm nổi bật của chiếc Samsung Galaxy M13 này là nó được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đến 5000 mAh. Với mức dung lượng ấn tượng này, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một ngày làm việc hay vui chơi mà không lo hết pin.

Ngoài ra, di động Samsung còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W, giúp người dùng tiết kiệm được phần nào thời gian sạc và tiếp tục sử dụng.

4. Cụm máy ảnh ấn tượng, rõ nét

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy M13 mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh hấp dẫn và thú vị. Cụm 3 camera sau bao gồm camera chính độ phân giải 50MP, cảm biến góc siêu rộng 5MP và cảm biến 2MP giúp người dùng thỏa sức sáng tạo trong hình ảnh và video.

Cụm camera có thiết kế hình chữ nhật quen thuộc, giống kiểu dáng đặc trưng trên dòng Galaxy A chứ không vuông vức như những dòng máy trước đây. Với ngoại hình đẹp, tính năng mượt mà Samsung Galaxy M13 được kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc tầm trung.

Ở mặt trước của M13 có camera selfie 8MP giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi video và chụp ảnh selfie rõ nét.

Samsung Galaxy M13
Máy ảnh thiết kế tinh tế, chụp ảnh cực chất

5. Samsung Galaxy M13 ra mắt với mức giá bao nhiêu?

Hiện tại, trên trang thương mại điện tử Amazon, Samsung Galaxy M13 có giá 218 Euro. Con số cho thấy chiếc điện thoại này với 5,1 triệu đồng tại Việt Nam. Với mức giá phải chăng, phù hợp với người dùng bình dân, hứa hẹn chiếc điện thoại thời trang này sẽ trở thành một trong những sản phẩm được quan tâm nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Tin tức liên quan
Review chi tiết Samsung Galaxy A54 mới ra mắt 2023

Review chi tiết Samsung Galaxy A54 mới ra mắt 2023

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Samsung Galaxy A54

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Samsung Galaxy A54

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A24: Xuất sắc trong tầm giá 6 triệu đồng

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A24: Xuất sắc trong tầm giá 6 triệu đồng

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A34 và Galaxy A54: Chênh lệch 2 triệu, nên mua máy nào?

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A34 và Galaxy A54: Chênh lệch 2 triệu, nên mua máy nào?

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A54 5G: Giá tốt, hiệu năng

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A54 5G: Giá tốt, hiệu năng "khủng", camera xịn

Đánh giá Samsung Galaxy A05: Giá chỉ 3 triệu đồng mà cấu hình, camera đều rất ổn

Đánh giá Samsung Galaxy A05: Giá chỉ 3 triệu đồng mà cấu hình, camera đều rất ổn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất