1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỏ túi mẹo lựa chọn máy lọc nước thông minh, chất lượng cho gia đình

Máy lọc nước hiện nay trở thành vật dụng thiết yếu trong các hộ gia đình. Với chức năng lọc nước sạch, máy đã được đánh giá rất cao và nhiều người ưa chuộng. Dưới đây, Websosanh sẽ đưa cho bạn những thông tin về chiếc máy lọc nước thông minh và chất lượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, máy lọc nước đang trở thành vật dụng thiết yếu trong nhiều hộ gia đình. Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy lọc nước luôn được đánh giá cao. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý chọn loại máy lọc nước chất lượng và thông minh.

Một số tiêu chí lựa chọn máy lọc nước uy tín

Máy lọc nước là vật dụng quan trọng mà người tiêu dùng nào cũng cần phải có. Nước sạch sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn trong quá trình ăn uống. Dưới đây chính là một số tiêu chí chọn lựa máy lọc nước thông minh.

1. Chọn theo công nghệ lọc nước của máy

Mỗi loại máy lọc nước sẽ có những bộ lọc máy khác nhau. Vì thế, máy lọc nước chất lượng sẽ có công nghệ lọc hiện đại và an toàn. Chúng ta cần chọn máy lọc nước có công nghệ lọc nhỏ gọn nhưng xử lý nước nhanh. Công nghệ lọc nước ở mỗi loại máy sẽ giúp nước được lọc sạch sẽ và an toàn.

2. Chọn theo cách lắp đặt của máy lọc nước

Chúng ta cũng cần chọn cách lắp đặt của máy lọc nước. Các phần của máy lọc nước cần lắp đặt thật chắc chắn và liên kết với nhau. Chúng cần có sự liên kết để máy có thể lọc được nước mà không còn các vết bẩn.

3. Chọn theo số lượng lõi lọc và chức năng lọc của máy

Máy lọc nước sẽ có số lượng lõi lọc khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần chọn máy lọc nước có nhiều lõi lọc để nước có thể được lọc sạch và nhanh. Khi chọn máy lọc nước, ta cần chú ý đến chức năng của máy. Máy lọc nước không chỉ giúp lọc để lấy nước sạch mà còn loại bỏ được cặn ở trong nước.

Máy lọc nước Myota
Máy lọc nước Myota

4. Chọn theo chất lượng nguồn nước thực tế nơi bạn sinh sống

Nếu nơi bạn sống đang sử dụng nguồn nước lấy từ giếng thì bạn cần phải sử dụng máy lọc nước. Nước lấy từ giếng có rất nhiều cặn và các hạt cát nhỏ li ti. Chúng ta cần sử dụng máy lọc nước để lọc lấy nước sạch và tiêu dùng. Chúng ta cần lưu ý đến chất lượng nguồn nước thực tế để chọn máy lọc nước phù hợp.

5. Chọn máy theo hãng

Hiện nay, có rất nhiều hãng máy lọc nước chất lượng. Vì vậy, chúng ta có thể chọn hãng phù hợp để chọn máy lọc nước chất lượng. Những hãng được đánh giá cao sẽ có loại máy lọc nước thông minh và chất lượng nhất. Chúng ta cần lưu ý xem loại hãng trước khi mua máy lọc nước.

10+ các hãng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều hãng bán máy lọc nước thông minh và chất lượng trên thị trường. Dưới đây chính là một số hãng được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy lọc nước Karofi

Karofi là một thương hiệu bán máy lọc nước nổi tiếng đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu. Máy lọc nước Karofi được thiết kế với chiếc màn hình cảm biến. Điều này đã giúp người tiêu dùng có thể theo dõi được độ tinh khiết của nước lọc. Giá của máy lọc nước Karofi có thể từ 5 đến 9 triệu.

2. Máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu bán máy lọc nước của Úc, đã được nhiều khách hàng Việt Nam biết đến. Máy lọc nước Kangaroo sở hữu những chương trình tự động lọc như: hệ thống tự động ngắt điện khi đã lọc đủ nước, tự động lọc và chứa nước ở bồn. Điều đó đã giúp tiết kiệm nhiều năng lượng và đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo

3. Máy lọc nước Fujie

Fujie cũng là thương hiệu có nhiều máy lọc nước chất lượng. Với cách thiết kế đơn giản mà máy lọc nước này có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu. Điều này đã giúp máy lọc nước Fujie được người tiêu dùng ở chuộng và đánh giá cao.

4. Máy lọc nước Korihome

KoriHome cũng là một thương hiệu sở hữu máy lọc nước đến từ đất nước Hàn Quốc. KoriHome nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng như điện gia dụng hay máy lọc nước cao cấp. KoriHome là một loại máy lọc nước được tích hợp nóng, lạnh. Nó được thực hiện khi sử dụng các công nghệ thông minh và hệ thống nhiều lõi lọc của Hàn Quốc.

5. Máy lọc nước Myota

Máy lọc nước Myota luôn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với nhiều lõi lọc đa dạng mà máy lọc nước Myota có thể lọc nước rất sạch. Đây chính là ưu điểm được ưa chuộng của loại máy lọc nước này.

6. Máy lọc nước Koch-Usa

Koch-Usa là hãng bán máy lọc nước nổi tiếng trên thị trường. Các loại máy lọc nước ở đây được bảo hành rất nghiêm ngặt. Vì vậy, luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước Koch-Usa
Máy lọc nước Koch-Usa

7. Máy lọc nước Nagakawa

Máy lọc nước Nagakawa không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng hiện nay. Với nhiều chức năng mới lạ, máy lọc nước luôn được đánh giá cao về độ xử lý nước an toàn. Máy lọc nước Nagakawa vô cùng hiện đại với nhiều hệ thống tự động khác nhau.

8. Máy lọc nước AO-Smith

AO-Smith là một thương hiệu sở hữu máy lọc nước lâu đời đến từ đất nước Mỹ. Máy lọc nước AO-Smith sử dụng các công nghệ lọc nước RO để khắc phục nước thải ở quá trình sử dụng. Điều này giúp giảm đến 56% lượng nước mà không uống được trong khi sử dụng.

Máy lọc nước AO-Smith
Máy lọc nước AO-Smith

9. Máy lọc nước Hyundai

Máy lọc nước Hyundai là hãng máy lọc nước được đánh giá cao. Với công nghệ lọc vô cùng hiện đại đã được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Hệ thống lọc của máy lọc nước Hyundai có nhiều chế độ lọc đa dạng, khác nhau.

10. Máy lọc nước Sunhouse

Sunhouse có thể lọc được các loại nước khác nhau như: nước giếng, nước máy, nước nhiễm đá vôi,… Máy lọc nước của Sunhouse có nhiều hệ thống tự động như: tự động xả nước thải trong quá trình lọc, tự động rửa màng lọc RO trước khi lọc nước,…

11. Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway được thiết kế rất gọn gàng, hiện đại và phù hợp với các không gian trong gia đình. Coway sử dụng các công nghệ lọc RO để lọc bỏ các loại tạp chất, vi khuẩn,… có trong nước. Màng lọc của máy lọc nước Coway ngăn chặn sự phát triển của nấm và nhiều vi khuẩn.

Máy lọc nước Coway với nhiều hệ thống hiện đại
Máy lọc nước Coway với nhiều hệ thống hiện đại

Kết luận

Máy lọc nước đang là một vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình. Trong chế biến thức ăn hay vệ sinh đều cần phải sử dụng nước sạch. Websosanh đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về máy lọc nước cũng như tiêu chí chọn máy. Mong rằng những thông tin trên sẽ bổ ích cho bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất