1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bộ phụ kiện máy xông mũi họng Omron đầy đủ gồm những gì?

Nhiều người sử dụng máy xông mũi và họng của thương hiệu Omron những không phải ai cũng biết cần phải thay phụ kiện máy xông mũi họng Omron thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các phụ kiện cần thay và địa chỉ uy tín chọn mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Phụ kiện máy xông mũi Omron gồm những gì

1.1. Dây dẫn khí

Sản phẩm dây dẫn khí của máy xông mũi được sử dụng bằng nhựa dẻo đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người không như các dòng nhựa không rõ nguồn gốc xuất xứ khác trên thị trường. Đây là phụ kiện không thể thiếu trong bộ xông. Sau khi sử dụng 1 thời gian dài người dùng cần thay thế phụ kiện để đảm bảo sức khỏe.

1.2. Mặt nạ xông

Mặt nạ xông là phụ kiện trong máy xông mũi họng cần có để xông cả mũi và họng cho người bệnh. Phụ kiện này được làm bằng nhựa dẻo an toàn cho sức khỏe con người không như các dòng nhựa Trung Quốc không rõ nguồn gốc, thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sử dụng để tránh gây tổn thương cho bé. Có 2 dòng mặt nạ để bạn lựa chọn: mặt nạ dành cho người lớn và mặt nạ dành cho trẻ con. Đây là sản phẩm của máy xông Omron.

Thay thế mặt nạ xông mũi họng thường xuyênThay thế mặt nạ xông mũi họng thường xuyên.

1.3. Ống xông

Ống xông mũi Omron dùng cho tất cả các dòng máy xông mũi của thương hiệu máy xông này. Sản phẩm ống xông mũi Omron chính hãng sử dụng nhựa dẻo an toàn cho sức khỏe con người.

1.4. Cốc đựng thuốc

Thiết kế độc đáo với chế độ van ảo khác biệt, có thể điều chỉnh tốc độ phun khí ngay trên cốc thuốc. Bên cạnh đó, chất lượng của cốc là loại nhựa cứng không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Cốc thuốc chính hãng thương hiệu Omron giúp tránh được sự hao hụt của thuốc, đảm bảo cho lượng thuốc được đưa vào cơ thể mà không bị hao hụt ra ngoài và việc điều trị bệnh trở lên hiệu quả hơn. Cốc thuốc là phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy xông mũi họng và cũng là sản phẩm cần được thay đổi thường xuyên.

Phụ kiện máy xông mũi họng Omron NE C28 Phụ kiện máy xông mũi họng Omron NE C28.

1.5. Bộ lọc khí  

Trong các phụ kiện máy xông mũi họng Omron NE C28 cần phải thay thường xuyên thì không thể không nhắc đến bộ lọc khí. Bộ lọc khí này có thể thay được để bảo đảm độ an toàn sức khỏe và hợp vệ sinh khi sử dụng máy xông mũi họng cho người bị bệnh.

1.6. Bộ nguồn máy xông

Bộ đổi nguồn máy xông Omron dùng cho máy xông khí dung Omron NE-C801 KD và NE-C801KD, bạn nên thay bộ nguồn máy xông sau một thời gian dài sử dụng để máy hoạt động ổn định và điều trị cho người bệnh hiệu quả nhất.

2. Tại sao nên thay phụ kiện máy xông mũi Omron định kỳ

Trong quá trình sử dụng máy xông mũi họng, để đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng bạn cần phải thay các phụ kiện trong máy theo định kỳ, thường là 1 năm. Những phụ kiện này sử dụng qua một thời gian dài thường không còn đảm bảo về độ vệ sinh an toàn, gây lây nhiễm cho người dùng những loại bệnh khác,… Nếu không được thay mới sẽ dễ ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người già.

Thường xuyên vệ sinh thiết bị để loại bỏ các loại bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Còn các phụ kiện cần phải thay định kỳ đó là hệ thống ống dẫn khí để đảm bảo hiệu quả xông mũi họng cho người bệnh. Đặc biệt chú ý không được luộc hệ thống ống dẫn khí, mặt nạ,…Bạn có thể dùng nước khử trùng trước sau khi sử dụng.

Các loại phụ kiện cần thay đó là bộ nguồn máy xông, bộ lọc khí, cốc đựng thuốc, ống xông, mặt nạ xông, dây dẫn khí,…Chú ý bộ lọc trong máy xông mũi Omron nên dùng 60 ngày thay 1 lần để đảm bảo thuốc dẫn vào cơ thể được đảm bảo an toàn, không gây thêm các bệnh khác. Việc vệ sinh và thay phụ kiện máy xông thường xuyên cũng là để tránh gây ra những trường hợp lây nhiễm từ người này sang người khác.

Phụ kiện máy xông mũi họng OmronPhụ kiện máy xông mũi họng Omron.

3. Mua phụ kiện máy xông mũi họng Omron ở đâu chính hãng

Hiện nay, máy xông mũi họng Omron không còn là thiết bị xa lạ tại các cửa hàng dụng cụ y tế và hệ thống các siêu thị, người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm một cách dễ dàng. Giá một thiết bị xông mũi Omron thường dao động khoảng từ 775.000 đồng đến 1.200.000 đồng. Một số sản phẩm như máy xông mũi họng Omron NE-C803 S, Omron Ne-C803, Omron NE-C801, máy xông khí dung Omron NE-C29, máy xông mũi họng NE-C28,…được nhiều người tiêu dùng tin cậy với nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm đến từ Nhật Bản này mang lại.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể  chọn máy xông mũi hãng Omron chất lượng tân tiến, cao cấp khoảng từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng để nhanh chóng và kịp thời phòng các căn bệnh về đường hô hấp ngay tại nhà.

Tin tức liên quan
Review máy xông mũi họng Omron NE-C101

Review máy xông mũi họng Omron NE-C101

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt nhất?

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt nhất?

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Review máy xông mũi họng Omron NE-C28

Review máy xông mũi họng Omron NE-C28

Có nên sử dụng máy xông mũi họng Omron cho gia đình?

Có nên sử dụng máy xông mũi họng Omron cho gia đình?

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất