1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Black Friday, săn ngay loạt mỹ phẩm “xịn”, giá hời vô đối

11.11 vừa qua thì Black Friday lại cập bến. Người người, nhà nhà xắn tay chuẩn bị cho công cuộc săn sale cuồng nhiệt. Hội mê làm đẹp, dưỡng da đừng quên ghim ngay deal hot trên Shopee, Lazada và Tiki trước nhé. Đảm bảo rất “hời” với ngân sách.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Black Friday – Thứ 6 đen tối là dịp sale khủng nhất năm được cái tín đồ mua sắm cuồng nhiệt mong đợi. Chào đón một mùa Black Friday mới, nhiều sàn thương mại điện tử với hàng loạt ưu đãi sốc đặc biệt ở ngành hàng mỹ phẩm khiến dân tình “bấn loạn”. Không chỉ là những hãng mỹ phẩm bình dân mà các “ông lớn” cao cấp cũng hạ giá shock như Estee Lauder, MAC, Maybelline, Sulwhasoo, Innisfree, 3CE… Hội chị em nhanh tay đón nhận những ưu đãi có 1-0-2 vào ngày Black Friday – 25.11.2022 tới đây nhé.

  1. Những deal hời chỉ có vào Black Friday

1.1. Voucher thương hiệu

Black FridayMột cách chiêu dụ tín đồ mua sắm vào dịp Black Friday của các hãng mỹ phẩm lớn chính là thả những voucher giảm giá cực sâu. Nhặt ngay những phiếu giảm giá siêu hời vào các khung giờ vàng để có thể rinh về loạt sản phẩm với mức giá ưu đãi chưa từng có. Đây là voucher của từng thương hiệu, áp dụng cho toàn bộ gian hàng hoặc những dòng sản phẩm riêng. Đặc biệt là dùng được đồng thời thoải mái kèm nhiều ưu đãi khác.

1.2. Giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, có thể lên đến 80%

Black FridayNhững dòng sản phẩm hi-end cho đến bình dân, những món mỹ phẩm đã được niêm yết giá nhưng vào dịp “đại lễ sale” này thì kiểu gì hãng cũng hạ giá. Chăm cập nhật gian hàng của những thương hiệu lớn để có thể rinh về sản phẩm yêu thích mà bạn đã “nhắm” cho tủ đồ của mình trước đó. Hoặc không bạn hãy cho sẵn sản phẩm vào giỏ hàng. Đến giờ “vàng”, chỉ cần chốt hạ, lên đơn để không bỏ lỡ deal hời có hạn.

1.3. Một số dòng best-seller giảm giá “kịch sàn”

Black FridayVào những khung giờ sale nhất định, trong một thời điểm Flash Sale thì sẽ có những sản phẩm mỹ phẩm được ưu đãi độc quyền và giảm giá chưa từng có. Bạn nhớ để ý để không bỏ lỡ món hời này nhé.

1.4. Mua càng nhiều, giảm giá càng sâu

Nhiều nhãn hàng có một cách giảm giá khác nữa đó chính là mua 2 tặng 1 hoặc mua nhiều sản phẩm sẽ được chiết khấu đặc biệt. Đây cũng là một chương trình thú vị mà nhiều người mong chờ và săn đón dịp Black Friday đấy!

1.5. Mã giảm giá vận chuyển

Ngoài những ưu đãi về sản phẩm hay thương hiệu thì dịp “Thứ Sáu đen tối” còn có hàng loạt những voucher miễn phí vận chuyển hoặc giảm giá cực kỳ sâu. Thoải mái mua sắm mà không phải lo lắng rằng tốn kém chi phí ship nữa. Dù rằng lượng đơn hàng lớn nhưng yên tâm là với sự cạnh tranh của thị trường thương mại điện tử hiện nay thì những kiện hàng mỹ phẩm của bạn cũng nhanh chóng đến tay cực kỳ.

Black Friday

  1. Đón chờ Black Friday bùng nổ, “cháy ví” một cách xứng đáng

Với phái đẹp thì bao nhiêu mỹ phẩm cũng không là đủ. Đừng để tủ đồ skincare, trang điểm thiếu đi những món đồ quan trọng. Bạn thoải mái có thể rinh được những dòng chăm sóc da, trang điểm từ Estee Lauder, MAC hay các thương hiệu đình đám khác vào dịp Black Friday này.

Fan làm đẹp hoàn toàn có thể lựa ngay dịp này để trang bị cho tủ đồ thêm phần đầy đủ và xịn mịn hơn. Rất nhiều item chăm sóc da cho đến trang điểm đều được đưa “lên sàn” với mức giá ưu đãi bất ngờ. Hãy nâng cấp khả năng săn sale của bản thân vào dịp Black Friday này ngay. Có nhiều mã ưu đãi độc quyền chờ bạn “bỏ túi” đấy. Thoả thích sắm đồ không lo về giá trên các sàn thương mại điện tử. Tín đồ của Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop…đã sẵn sàng “lên dây cót” chuẩn bị cho đại hội Sale sắp gõ cửa chưa? Hy vọng rằng, ai nấy đều có thể có được một cuộc mua sắm ưng ý và dù cháy cả ví thì vẫn là vô cùng xứng đáng nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất