1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình sữa Comotomo 250ml có tốt không?

Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bình sữa Comotomo là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con mình. Comotomo có 2 loại bình sữa với các dung tích 150ml và 250ml. Cùng tìm hiểu về bình sữa Comotomo 250ml xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ:

Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất liệu an toàn

bình sữa comotomo

Bình sữa Comotomo 250ml

Bình sữa Comotomo 250ml có phần thân bình được làm từ Silicone y tế an toàn, vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Silicon y tế là chất liệu đắt tiền nên giá thành của bình sữa Comotomo cũng khá cao tuy nhiên lợi ích sức khỏe mà nó mang lại khiến người tiêu dùng không ngại chi tiền.

Bình sữa Comotomo 250ml phù hợp với những bé không chịu ti bình

Các bé đã quen bú mẹ thường không chịu bú bình vì thế người chăm sóc bé sẽ rất vất vả khi mẹ đi vắng hay đi làm trở lại. Bình sữa cho bé Comotomo 250ml đã khắc phục tình trạng này bằng thiết kế mô phỏng ti mẹ. Trên bầu núm của bình sữa có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt, khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng y hệt ty ngực mẹ. Bé của bạn sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng. Ngoài ra, thân bình mềm mại làm từ silicone y tế giúp bé tăng cảm giác tự nhiên giống như đang ti mẹ khi bé chạm tay vào thân bình.

Bình sữa Comotomo 250ml có thiết kế tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh

bình sữa comotomo

Bình sữa Comotomo 150ml và 250nl

Bình sữa Comotomo 250ml thiết kế cổ rộng rất tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội so với bình sữa cổ hẹp hay cổ thường. Với thiết kế này, các mẹ có thể pha sữa dễ dàng mà không lo làm rớt sữa ra ngoài. Đồng thời, việc vệ sinh bình sữa cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi mẹ có thể cho cả bàn tay vào bên trong bình sữa để cọ rửa.

Bình sữa Comotomo 250ml có khả năng chịu nhiệt tốt

Bình sữa cho bé Comotomo 250mlcó khả năng chịu nhiệt khá tốt với giới hạn chịu nhiệt ở thân bình sữa là 180 độ C; núm ti, nắp bình sữa và vòng cổ có giới hạn chịu nhiệt là 110 độ C. Vì thế các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình bằng nước sôi hoặc lò vi sóng mà không phải lo lắng bình bị hỏng hoặc sinh ra các chất hóa học khác có hại khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao.

Có nên mua bình sữa Comotomo 250ml không?

Bình sữa Comotomo có 2 loại: 150ml và 250ml nên không khỏi khiến các mẹ băn khoăn không biết nên chọn dung tích nào, có nên chọn dung tích lớn hay không? Câu trả lời là các mẹ hãy chọn loại bình có dung tích phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của con mình. Với các bé sơ sinh thì bình sữa Comotomo 150ml là lựa chọn phù hợp. Còn với những bé lớn, bé đã biết tự cầm nắm thì bình sữa Comotomo 250ml với thiết kế eo thon sẽ giúp bé dễ dàng tự cầm bình uống sữa. Hơn nữa, bình sữa dung tích lớn hơn cũng có thể sử dụng lâu hơn khi nhu cầu của bé tăng lên, giúp các mẹ không phải mua bình sữa mới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Cách chọn bình sữa và núm ti để bé không chê ti mẹ

Cách chọn bình sữa và núm ti để bé không chê ti mẹ

Núm ti bình sữa Comotomo có tốt không?

Núm ti bình sữa Comotomo có tốt không?

Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

Khi nào nên thay núm ti và bình sữa cho bé?

Khi nào nên thay núm ti và bình sữa cho bé?

Nên sử dụng bình sữa Nuk núm cao su hay silicone?

Nên sử dụng bình sữa Nuk núm cao su hay silicone?

Kinh nghiệm chọn bình sữa và núm vú cho bé mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn bình sữa và núm vú cho bé mẹ cần biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất