1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston, Ferroli, Picenza loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston, Ferroli, Picenza là 3 cái tên gần như đứng top đầu thị trường bình nóng lạnh hiện nay. Cùng tìm hiểu xem đâu là loại bình tốt nhất nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày càng nhiều, gần như gia đình nào cũng có ít nhất một bình tắm nóng lạnh. Có gia đình có điều kiện thì có tới vài cái, mỗi phòng ngủ được thiết kế một nhà vệ sinh và được trang bị bình nóng lạnh.  Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu bình nóng lạnh sử dụng công nghệ cao  từ nước ngoài để thiết kế và tạo ra những chiếc bình nóng lạnh có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.  Trong đó chắc chắn phải kể đến 3 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người tin dùng là bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, Picenza. Vậy trong thương hiệu này thì thương hiệu nào là tốt nhất ? Để biết được điều này chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem nhé!

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có phải là loại bình nóng lạnh tốt nhất không ?

Bình nóng lạnh Ariston có chất lượng vượt trội
Bình nóng lạnh Ariston có chất lượng vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston hiện nay được khá nhiều người tin dùng không chỉ bởi chất lượng tốt mà thiết kế cũng khá bắt mắt. Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston  có những tính năng nổi trội như bền bỉ với thời gian nhờ thanh đốt 100% Titan. Ngoài ra người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm 100% vì có vi mạch kiểm soát an toàn tối đa. Không chỉ có độ bền và tính an toàn cao mà bình nóng lạnh Ariston còn có bảng điều khiển thông minh, hiển thị nhiệt độ chính xác giúp bạn thoải mái và thuận tiện hơn khi sử dụng. Và tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ ECO EVO tiết kiệm 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh Ariston còn có nhiều tiện ích đi kèm như công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi. Và tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập. Máy sẽ phát âm báo “beep” vài giây trước khi tắt máy nhằm thông báo cho người dùng biết máy đã ngưng hoạt động. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston chia làm nhiều loại dung tích khác nhau từ 15 – 45 lít chủ yếu sử dụng cho gia đình có giá giao động trong khoảng: 1,5 -8 triệu đồng. Bình chứa dung tích từ 50 –  100 lít dùng công nghiệp có giá giao động trong khoảng 2,9 -8,4 triệu đồng.  Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston được đánh giá có chất lượng tương đối tốt tuy nhiên giá có nhỉnh hơn một chút so với thương hiệu khác với sản phẩm cùng loại.

Bình nóng lạnh gián tiếp  Ferroli có phải là loại bình nóng lạnh tốt nhất không ?

Bình nóng lạnh Ferroli có thiết kế bắt mắt.
Bình nóng lạnh Ferroli có thiết kế bắt mắt.

Bình nóng lạnh Ferroli nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt và được nhiều người tin dùng. Không chỉ có thiết kế đẹp mặt bình nóng lạnh Ferroli còn có khả năng làm nóng rất nhanh chỉ mất từ 5 – 10 phút đối bình nóng lạnh gián tiếp từ 15 – 30 lít.

Bình nóng lạnh Ferroli cũng được thiết kế rất an toàn với thanh Magie kích thước lớn, hệ thống chống giật ELCB và hệ thống cảm biến nhiệu độ cao. Đặc biệt bình nóng lạnh Ferroli có khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công xuất đun nước nóng từ 500W, 1000W hoặc 1500W.

Bình nóng lạnh Ferroli có loại bình nóng lạnh mini 5 lít sử dụng cho nhà bếp hoặc cho người độc thân sống 1 mình có giá giao động trong khoảng : 800.000 – 1.600.000 đồng. Và các loại bình có dung tích 15 – 30 lít sử dụng cho gia đình từ 2 – 4 người có giá giao động trong khoảng  1,7 – 3,7 triệu. Ngoài ra để sử dụng cho người có nhu cầu lớn hay công nghiệp, bình nóng lạnh Ferroli cho ra những loại bình có dung tích lớn từ 50 – 300 lít với giá giao động trong khoảng : 4 -18 triệu đồng.

Tuy có chất lượng tương đối tốt nhưng các mẫu bình nước nóng Ferroli gián tiếp thường có kích thước lớn nên chỉ phù hợp với những diện tích phòng tắm khá rộng. Khó khăn hơn trong quá trình vận chuyển, cần kệ đỡ chắc chắn, tốn nhiều thời gian lắp đặt.

Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza có phải là loại bình nóng lạnh tốt nhất không ?

Bình nóng lạnh Picenza chất lượng và giá cả rất tốt
Bình nóng lạnh Picenza chất lượng và giá cả rất tốt

 Bình nóng lạnh Picenza với thiết kế hình hộp với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình hộp chữ nhật nằm ngang. Đặc biệt sử dụng chất liệu cọc đốt INCOLOY là 1loại thành phần có chất liệu siêu bền, đồng thời có hiệu suất cao, và đảm bảo tiết kiệm điện, nên rất an toàn cho người dùng. Ngoài ra bình nóng lạnh Picenza có tốc độ làm nóng cực nhanh và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn để bạn thoại mái hơn khi sử dụng. Bình chạy rất êm, trong thời gian sử dụng bình hoạt động không gây ra tiếng ồn hoặc những rung lắc không đáng có. Khi dùng vòi phun có thể điều khiển sức mạnh của vòi với các điều khiển vặn nhẹ nhàng mà không tốn công sức hay có bất cứ ma xát lớn nào. Giá cả hợp lí: Được trang bị với nhiều tính năng hiện đại, tuy nhiên bình nóng lạnh Picenza lại có giá thành khá hợp lí. Chỉ giao động từ 1,2 triệu đến 3 triệu đối với loại bình từ 15 – 30 lít là bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình chiếc bình nóng lạnh với nhiều tính năng này.

Bình nóng lạnh Picenza gián tiêos chưa đa dạng về dung tích chỉ phù hợp cho gia đinh có ít người, đối với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều và cho công nghiệp thì không phù hợp.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston, Ferroli, Picenza loại bình nóng lạnh nào tốt nhất?

Qua những gì chúng ta vừa phân tích cho thấy cả 3 thương hiệu trên đều có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên bình nóng lạnh gián tiếp Ariston nổi trội hơn cả, mặc dù giá cả có nhỉnh hơn một chút nhưng vẫn được khá nhiều người lựa chọn vì tính năng và chất lượng vượt trội. Nhưng cũng có nhiều người lại yêu thích thiết kế bắt mắt của bình nóng lạnh Ferroli nên sản phẩm được bán khá chạy trên thị trường.

Dù không quá nổi trội như bình nóng lạnh Ariston, Ferroli nhưng Picenza lại có giá cả rất tốt và chất lượng không kém nhiều so với bình nóng lạnh Ariston, Ferroli nên vẫn được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Để chọn mua 1 sản phẩm bạn nên căn cứ vào nhu cầu và điệu kiện gia đình mình để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
So sánh bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli

So sánh bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli

So sánh bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSDN và bình nóng lạnh Ariston F2-3522E

So sánh bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSDN và bình nóng lạnh Ariston F2-3522E

So sánh bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston

So sánh bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli và Ariston

So sánh bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli: Sản phẩm nào tốt nhất?

So sánh bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli: Sản phẩm nào tốt nhất?

Nên mua bình nóng lạnh 30 lít Ariston hay Ferroli ?

Nên mua bình nóng lạnh 30 lít Ariston hay Ferroli ?

Bình tắm nóng lạnh 30l Ariston và Ferroli nên mua loại nào ?

Bình tắm nóng lạnh 30l Ariston và Ferroli nên mua loại nào ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất