1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình đun nước Xiaomi giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Bạn đang có nhu cầu muốn mua bình đun nước Xiaomi nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn và thắc mắc, chẳng hạn như: Bình đun nước Xiaomi giá bao nhiêu? Dùng có tốt không? Có xuất xứ từ nước nào? Tham  khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có rất nhiều thương hiệu bình đun nước siêu tốc lớn được bày bán trên thị trường nhưng thương hiệu Xiaomi vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường vì có chất lượng ổn định cùng mức giá thành phải chăng. Mời các bạn cùng websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu bình đun nước siêu tốc Xiaomi trong phần nội dung tiếp theo của bài viết. 

Bình đun nước Xiaomi có xuất xứ từ nước nào?

Năm 2010, thương hiệu Xiaomi được thành lập và có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh của Trung Quốc. Xiaomi chuyên hoạt động sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực điện tử điện lạnh, sau hơn 11 năm xây dựng và phát triển thì đến nay Xiaomi đã lọt Top 5 thương hiệu sản xuất đồ điện tử điện lạnh lớn nhất tại Trung Quốc, nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 thế giới.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Xiaomi đó là: bình đun nước siêu tốc, tivi, điện thoại, tai nghe… Mục tiêu của hãng Xiaomi là trở thành thương hiệu điện lạnh điện tử thông minh lớn mạnh hàng đầu thế giới.

Bình đun nước Xiaomi của Trung Quốc

Bình đun nước Xiaomi dùng có tốt không?

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của bình đun nước Xiaomi và biết có nên mua sử dụng hay không, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin và đánh giá chi tiết về thiết kế, chất liệu, khả năng đun sôi nước cũng như độ bền của bình nước siêu tốc Xiaomi:

– Về thiết kế: Bình đun nước siêu tốc Xiaomi có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, trong đó cá màu chủ yếu là tone màu trung tính trang nhã như trắng, đen, nâu… giúp không gian sở hữu thêm phần sạng và tinh tế. Kiểu dáng bình siêu tốc Xiaomi hình trụ đứng với các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, đa phần bình siêu tốc Xiaomi đều có thiết kế 2 lớp, ruột bình và vỏ bình nên có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt lại giữ ấm nước hiệu quả. 

– Về chất liệu: Ruột ấm được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, chống bám bẩn tốt nên dễ vệ sinh, đặc biệt là chịu nhiệt độ cao tốt, không sinh ra các chất độc hại khi đun nóng ở nhiệt độ cao. Vỏ ngoài, nắp và tay cầm của bình siêu tốc Xiaomi được làm từ nhựa PP chịu được nhiệt độ cao, cách điện cách nhiệt tốt nên không lo bỏng tay.

Thiết kế 2 lớp, ruột bình và vỏ bình nên có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt lại giữ ấm nước hiệu quả.

– Về công nghệ: Một số sản phẩm bình đun nước siêu tốc của hãng Xiaomi được trang bị công nghệ hiện đại có khả năng tự động kết nối và điều khiển qua hệ thống ứng dụng mihome độc quyền của hãng Xiaomi. Nhờ có công nghệ này mà người dùng có thể kiểm soát được trạng thái hoạt động của ấm từ xa một cách tiện lợi và mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

– Về độ bền: Độ bền của bình đun nước siêu tốc Xiaomi theo công bố từ hãng sản xuất là có thể lên tới 5 năm nếu người dùng tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn sử dụng. 

– Về khả năng đun sôi nước: Bình đun nước siêu tốc Xiaomi được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ (từ khoảng 1800W trở lên) nên có khả năng đun nước sôi nhanh chóng. Theo nhà sản xuất, nếu một ấm bình thường phải mất 5 phút để đun nước ở nhiệt độ từ 40 lên tới 100 độ C thì bình đun nước siêu tốc Xiaomi chỉ mất khoảng 3 phút. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi và điện năng tiêu thụ tối đa.

Công suất ấm mạnh mẽ nên đun sôi nước nhanh chóng.

Bình đun nước Xiaomi giá bao nhiêu?

Bình đun nước Xiaomi có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo dòng ấm, chất liệu, thiết kế, công nghệ, dung tích…Tuy nhiên, giá trung bình của bình nước siêu tốc Xiaomi rơi vào khoảng 300.000 – 1,5 triệu đồng trở lên. 

Khoảng giá của bình đun nước Xiaomi là khá rộng nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn được chiếc ấm nước siêu tốc Xiaomi có giá thành phù hợp với khả năng chi trả của mình. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức liên quan
Mẹo hay để chọn mua bình đun nước siêu tốc

Mẹo hay để chọn mua bình đun nước siêu tốc

Chất lượng ấm đun nước siêu tốc Sunhouse giá rẻ có tốt không?

Chất lượng ấm đun nước siêu tốc Sunhouse giá rẻ có tốt không?

Review ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL dùng có tốt không?

Review ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL dùng có tốt không?

Top 6 ấm đun nước siêu tốc được ưa thích hiện nay

Top 6 ấm đun nước siêu tốc được ưa thích hiện nay

Nên mua ấm đun nước siêu tốc inox, thủy tinh hay nhựa?

Nên mua ấm đun nước siêu tốc inox, thủy tinh hay nhựa?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất