1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỉm vải Goodmama sự lựa chọn tốt nhất dành cho bé yêu

Mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con yêu dấu của mình. Và để lựa chọn được những gì tốt đẹp nhất cho con nhiều khi cũng khiến mẹ cảm thấy vô cùng đau đầu. Vậy mẹ hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn những chiếc bỉm thật mềm mại và dễ chịu dành cho con ngay từ khi con mới trào đời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ khi còn đang mang bầu mẹ đã tìm hiểu xem ăn gì cho con khỏe mạnh và thông minh đáng yêu, gần sinh mẹ phải sẽ tìm hiểu nhiều hơn xem nên chuẩn bị mua những món đồ gì để con trào đời. Những bộ quần áo, những đôi tất tay, tất chân, khăn … dành cho con và luôn lựa chọn những sản phẩm mềm mại và thích hợp cho con nhất. Nhưng chắc chắn trong đó điều mà khiến rất nhiều bà mẹ lo lắng đó là chọn loại bỉm nào tốt nhất cho con, không làm bé khó chịu, không dị ứng với làn da còn non yếu và nhạy cảm của con.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bỉm dành cho bé là bìm vải và bỉm giấy. Trong đó thì bỉm vải hiện đang được rất nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn bởi nhiều ưu điểm mà nó đem lại cho cả mẹ và bé là “an toàn cho bé và tiết kiệm cho mẹ”.

Bỉm vải trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên rất nhiều mẹ đang truyền tai nhau sử dụng một loại  bỉm có thương hiệu Goodmama. Đây là loại bỉm vải siêu chống tràn vô cũng uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay, được hơn 50.000 các bà mẹ bỉm sửa trên khắp Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

Đặc biệt sản phẩm của thương hiệu Goodmama luôn hướng đến các tiêu chí như: mềm mại với làn da của bé, siêu chống tràn, chống hăm hiệu quả, thoảng mát, đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho mẹ.

Giới thiệu thương hiệu Goodmama

Công ty Sản xuất và Thương mại HMD là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng vệ sinh từ vải dành cho mẹ và bé. Quá trình hình thành và phát triển Năm 2014, sau 4 năm nghiên cứu, tìm tòi và tham khảo phản ứng của thị trường chúng tôi đã cho ra đời thương hiệu Goodmama.

Dù thương hiệu Goodmama còn khá non trẻ nhưng với chất lượng mà sản phẩm đem lại đã làm cho rất nhiều bà mẹ hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Goodmama cho con mình. Bởi vậy thương hiệu đang dần chiếm được lòng người tiêu dùng và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

Bỉm vải Goodmama có đặc điểm gì nổi trội so với bỉm giấy

Cấu tạo bỉm vải Goodmama

Cấu tạo của bỉm vải Goodmama
Cấu tạo của bỉm vải Goodmama

Bỉm vải Goodmama được thiết kế với hàng nút bấm siêu nhẹ để điều chỉnh vòng eo, vòng đùi; điều chỉnh size phù hợp với sự lớn lên của bé. Bỉm cũng được thiết kế màng chống tràn thông minh ngăn không cho nước chảy tràn ra ngoài khi bé nằm nghiêng hoặc tè mạnh. Màng chống thấm với chun bo mềm mại, co dãn đàn hồi, ôm khít vào đùi bé. Tạo sự thoải mái cho bé khi bé ngủ. Mẹ không còn lo tràn tã, ướt tã, tã bị úng nước. Từ đó giúp bé luôn được khô thoáng và cảm thấy thoải mái. Khiến bé sẽ có một giấc ngủ trọn vẹn; không thức giấc vào giữa đêm và mẹ cũng có thêm thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi.

Ưu điểm của bỉm vải so với bỉm giấy

  • Tã vải mềm mại, thoáng mát hơn so với tã giấy khi được làm từ chất liệu vải sợi tự nhiên.
  • Tã vải có độ thấm hút tốt hơn so với tã giấy.
  • Sử dụng tã vải giúp mẹ tiết kiệm. Thông thường mẹ sẽ mất khoảng 1-2 triệu tiền tã, bỉm mỗi tháng thì việc sử dụng tã vải sẽ chỉ mất 2 triệu mà được dùng những 2 năm.

Ngoài ra bỉm vải Goodmama còn có nhiều sản phẩm đa dạng về màu sắc và họa tiết để bạn có thể tha hồ lựa chọn cho bé như: Bỉm bánh xe, bỉm bướn hồng, bỉm chuồn chuôn, bỉm cú trắng, bỉm gấu nhỏ, bỉm hoa nhí, hình những con vật đáng yêu …

Sản phẩm được thiết kế hai loại ngày đêm để phù hợp dành cho nhu cầu của các bé với 2 size M,L.

M(3 – 13kg) ngày vải sơ tre 5 lớp

L(10 – 20kg) ngày vải sơ tre 5 lớp

M(3 – 13kg) ngày vải sơ tre 6 lớp

L(10 – 20kg) ngày vải sơ tre 6 lớp

Bỉm vải Goodmama có họa tiết vô cùng đáng yêu
Bỉm vải Goodmama có họa tiết vô cùng đáng yêu
Bỉm vải Goodmama có nhiều hình cho mẹ lựa chọn.
Bỉm vải Goodmama có nhiều hình cho mẹ lựa chọn.
Bỉm vải Goodmama giúp mẹ an tâm và tiết kiệm hơn.
Bỉm vải Goodmama giúp mẹ an tâm và tiết kiệm hơn.

Ngoài bỉm vải ra thương hiệu Goodmama có những sản phẩm nào ?

Ga chống thấm Goodmama

Ngoài bỉm vải ra thì Goodmama còn có sản phẩm ga chống thấm với thiết kế màu sắc và in hình vô cùng đáng yêu. Được làm từ vải sợi cotton 100% mềm mại kết hợp với màng chống thấm TPU vừa giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, vừa giúp bảo vệ đệm luôn sạch sẽ.

Ga chống thấm Goodmama hình thỏ đáng yêu
Ga chống thấm Goodmama hình thỏ đáng yêu
Ga chống thấm Goodmama hình chuột Mickey nhí nhảnh
Ga chống thấm Goodmama hình chuột Mickey nhí nhảnh
Ga chống thấm Goodmama hình ảnh dưới đại dương khiến bé thích thú
Ga chống thấm Goodmama hình ảnh dưới đại dương khiến bé thích thú

Miếng lót thấm sữa Goodmama

Tiếp đó là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho mẹ là miếng lót thấm sữa Goodmama. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu vải cao cấp. Miếng lót giúp ngăn ngừa tình trạng rỉ sữa, kháng khuẩn ti, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập cho cả bé và mẹ. Hộp lót thấm sữa Goodmama có 8 miếng.

Miếng lót thấm sữa Goodmama
Miếng lót thấm sữa Goodmama

Miếng lót thấm sữa Goodmama1 hộp gồm 8 miếng lót thấm sữa Goodmama cho mẹ

Khẩu trang Goodmama

Với cấu tạo gồm lớp ngoài cotton, ở giữa là 2 lớp nano bạc, trong cùng là một lớp cotton thoáng khí nữa. Lớp nano bạc giúp ngăn chặn tia UV, cản bụi hiệu quả đối với cả những hạt bụi siêu nhỏ PM2.5, giúp kháng khuẩn, khử mùi, ngăn bệnh truyền nhiễm.

Điểm đặc biệt nhất của khẩu trang Goodmama là có van thở bằng nhựa, giúp không khí được lưu thông dễ dàng, làm cho người dùng mặc dù đang đeo khẩu trang vẫn không thấy nóng, bí, khó chịu. Ngoài ra, khẩu trang Goodmama cũng có cải tiên ở phần điều chỉnh dây chun đeo tai giúp vừa vặn hơn với từng khuôn mặt, thêm một nút nhựa ở mũi giúp tạo điểm bám cho khẩu trang không bị tuột. Tất cả những nhược điểm của những dòng khẩu trang khác đều được Goodmama quan tâm và chú ý chỉnh sửa sao cho hợp lý nhất, tạo sự thoải mái nhất cho nguời dùng.

Khẩu trang Goodmama
Khẩu trang Goodmama

Quần bỏ bỉm Goodmama

Ngoài sản phẩm bỉm vải ra thì Goodmama còn sản phẩm quần bỏ bỉm Goodmama, đây là một sản phẩm phù hợp cho bé khi bé tập bò, hoặc khi thời tiết nắng nóng, bé dễ bị hăm do kích ứng với các loại bỉm thì sản phẩm này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu 100% cotton thoáng mát, đường may tinh tế, thiết kế nhỏ gọn chắc chắn sẽ làm các bé vô cùng thoải mái vận động và khiến mẹ hài lòng.

Sản phẩm có các size sau cho mẹ lựa chọn:

Size 80: 6-11kg

Size 90: 9-13kg

Size 100: 11-15kg

Bé thoải mái hơn khi tập bò và vận động
Bé thoải mái hơn khi tập bò và vận động

Mua sản phẩm Goodmama ở đâu ?

Bạn có thể vào trang website chính thức của thương hiệu Goodmama: https://goodmama.net.vn để được hỗ trợ và tư vấn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến

Địa chỉ: P2104 Tòa CT1A, Vinaconex 3, Phường Trung Văn – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0989 775 588

Để được tư vấn miễn phí

Đặc biệt nếu bạn mua hàng online sẽ được freeship với đơn hàng trị giá 300.000 đồng.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn các mẹ sử dụng bỉm Goodmama cho con chuẩn chỉnh

Hướng dẫn các mẹ sử dụng bỉm Goodmama cho con chuẩn chỉnh

Cấu tạo bỉm vải - Có nên dùng bỉm vải ?

Cấu tạo bỉm vải - Có nên dùng bỉm vải ?

Top 5 thương hiệu bỉm vải đêm tốt và an toàn cho bé

Top 5 thương hiệu bỉm vải đêm tốt và an toàn cho bé

Mẹ dùng bỉm vải hay bỉm giấy có lợi hơn ?

Mẹ dùng bỉm vải hay bỉm giấy có lợi hơn ?

Bỉm vải BambiMio có tốt không? Có ưu nhược điểm gì?

Bỉm vải BambiMio có tốt không? Có ưu nhược điểm gì?

Tiêu chí mẹ cần biết để chọn bỉm vải tốt cho con

Tiêu chí mẹ cần biết để chọn bỉm vải tốt cho con

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất