1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỉm Merries có mấy loại, có tốt không, dùng bao lâu, mua ở đâu giá rẻ

Đánh giá bỉm Merries có mấy loại cho trẻ nhỏ, dùng được bao nhiêu tiếng đồng hồ và cách chọn mua sản phẩm chính hãng tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bỉm Merries có mấy loại hiện nay

1.1. Bỉm Merries nội địa Nhật Bản có nên mua không

Là loại bỉm được sản xuất thỏa nhu cầu và thói quen tiêu dùng của người dân thị trường Nhật. Hơn nữa, trên bao bì hàng nội địa hoàn toàn bằng tiếng Nhật, không có tem nhãn phụ và có chữ số đầu mã vạch là 49. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được đánh giá cao trong danh sách top 9 loại bỉm dành riêng cho bé trai tốt nhất hiện nay.  Giá của sản phẩm dao động trung bình trong khoảng 350,000 – 405,000 nghìn đồng.

Với mặt hàng nội địa Nhật, thì bỉm Merries có hàng giả không nguồn gốc khá tràn lan và nguy cơ hàng nhái cao, vấn đề nhức nhối này còn tùy thuộc vào sự uy tín từ nhà cung cấp. Không những vậy, bố mẹ nếu chọn hàng nội địa thì phải tìm hiểu kỹ vì mặt hàng này hiếm, dễ gặp tình trạng khó tìm mua khi đã sử dụng cho bé, hay có nhiều trường hợp người mua không được hưởng chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng,…

Đánh giá chung về mặt hàng nội địa, bỉm Merries có chất lượng tốt, khả năng thấm hút tối ưu không làm cho da bé dị ứng hay hăm kẽ, mùi hương nhẹ nhàng không quá nồng, cảm giác sờ vào bỉm rất mềm mịn và có trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, với thắc mắc bỉm Merries dùng được bao nhiêu tiếng thì câu trả lời sẽ khiến các bố mẹ ngạc nhiên, khi sản phẩm có thể giúp bé khô ráo và thoải mái lên đến 24 giờ.

Bỉm Merries hàng nội địa có các đường viền hay lỗ thấm hút được thiết kế thích hợpBỉm Merries hàng nội địa có các đường viền hay lỗ thấm hút được thiết kế thích hợp (Nguồn: shopquynhhoa.com.vn)

1.2. Bỉm Merries nhập khẩu dùng có tốt không

Mặt hàng nhập khẩu là loại bỉm tiêu chuẩn, sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu qua các công ty uy tín tại thị trường Việt. Vì lẽ đó, đây là sản phẩm có tem nhãn phụ kèm trên mẫu mã. Tương tự, bỉm Merries có mấy loại ở nội địa thì cũng có bấy nhiêu loại nhập khẩu, không chênh lệch nhiều về mức giá, vẫn dao động từ 350,000 nghìn đồng trở lên.

Theo đó, đây là dòng hàng có nguồn gốc rõ ràng, không lo sợ về nguồn hàng khan hiếm, được nhập về đều đặn để các phụ huynh có thể tìm mua dễ dàng. Bên cạnh đó, khi sử dụng bỉm Merries nhập khẩu thì khách hàng sẽ được hưởng các chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

Vậy dòng hàng nhập khẩu của bỉm Merries có tốt không? Chất lượng của nguồn hàng nhập khẩu khá hạn chế về nhiều mặt, cảm giác không được mềm mại mà cứng và nặng, màu sắc và họa tiết sẽ đậm hơn nhìn không thanh thoát, mang mùi hương khá nồng không như hàng nội địa. Hơn thế nữa, nếu không chăm sóc kỹ cho bé thì khả năng gây hăm tã rất cao.

Là sản phẩm tiêu chuẩn của Nhật để xuất khẩu sang các nước khác Là sản phẩm tiêu chuẩn của Nhật để xuất khẩu sang các nước khác (Nguồn: marrybaby.vn)

2. Hướng dẫn cách chọn size và sử dụng bỉm Merries phù hợp cho bé

Việc chọn bỉm Merries giữa tã quần và tã dán có kích cỡ khác nhau là điều bố mẹ hết sức lưu ý để chọn cho phù hợp. Với các loại tã dán có các kích cỡ như: size S dành cho trẻ sơ sinh (dưới 5kg), size M (6-11kg), tã dán Merries size L (9-14kg), size XL (12-20kg). Còn tã quần với mẫu size đa dạng lần lượt như: size S/M (6-10kg), size L/XL (9-22kg), size XXL (15-28kg).

Các bố mẹ nên để ý vào sự phát triển của trẻ, nếu thấy bụng và đùi của bé to hơn tiêu chuẩn của bỉm thì nên cho con mình mặc bỉm rộng hơn một size. Ngoài ra, tã quần có lưng thun nên đôi khi hơi bó chặt cơ thể bé, vì thế bạn nên chọn tã quần rộng hơn tã dán một size nếu nhận thấy bé không thực sự thoải mái. Cân nhắc mọi yếu tố, bỉm Merries có tốt không chỉ do sản phẩm mà còn dựa trên cách chăm sóc, vệ sinh kỹ càng cho trẻ của các bố mẹ tránh các bệnh lặt vặt.

Các loại bỉm Merries đa dạng kích cỡ Các loại bỉm Merries đa dạng kích cỡ (Nguồn: cungme24h.com)

3. Bỉm Merries có hàng giả không

3.1. Kinh nghiệm chọn mua bỉm Merries tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng

Hai dòng sản phẩm trên đều là tã bỉm cao cấp có xuất xứ từ Nhật và có chất lượng tương đồng giống nhau, chất liệu thấm hút tốt, bông mềm mịn, thông thoáng đến 01 ngày. Khi mua bạn nên kiểm tra mã vạch báo thật kỹ, với mực in xấu và khá thô không chuyên nghiệp, sờ vào có cảm giác cứng hay mặt bông không mềm mịn thì đây là loại bỉm giả.

Hơn nữa, mua hàng nội địa thì nên theo dõi sát sao vì sản phẩm 1 năm thay đổi mã code 1-2 lần để tránh mua nhầm bỉm Merries có hàng giả không nguồn gốc. Bên cạnh đó, mùi hương của hàng nội địa nhẹ và không nồng như mùi của hàng nhập khẩu, các dòng sản phẩm có mùi nhựa thì đây là hàng mới có ngày sản xuất mới, nếu mở bao bì để vài tiếng sẽ không còn.

Tin tức liên quan
Ưu điểm bỉm merries newborn - Giá bỉm merries newborn

Ưu điểm bỉm merries newborn - Giá bỉm merries newborn

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Bỉm Moony và Merries loại nào tốt nhất?

Bỉm Moony và Merries loại nào tốt nhất?

Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé không?

Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé không?

Những điểm mẹ cần biết về bỉm Merries Size S

Những điểm mẹ cần biết về bỉm Merries Size S

Bỉm Merries nội địa Nhật Bản là gì? Có những loại nào?

Bỉm Merries nội địa Nhật Bản là gì? Có những loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất