1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS – đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm

Với mức giá khoảng 11 triệu thì bếp từ Mitsubishi CS-G321MS liệu có phải là một sản phẩm đáng để đầu tư. Dòng bếp này có đa công dụng, cho việc nấu nướng trở nên tiện lợi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Về bếp từ Mitsubishi CS-G321MS là sản phẩm đến từ Nhật Bản, có nhiều ưu điểm nổi trội mặc dù ngoại hình có phần cồng kềnh. Cân nhắc về loại bếp từ này và xem có phù hợp với gian bếp nhà bạn không  nhé!

Đôi nét cơ bản về bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

So với bếp gas thì rõ ràng bếp từ là một lựa chọn đáng dùng hơn hẳn, khi nổi trội với nhiều lợi ích như là không có mùi độc hại của CO, CO2, không lo cháy nổ, có khóa trẻ em, có thể tự ngắt khi quên nồi hay bị tràn nên rất an toàn. Tốc độ đun nấu của bếp từ cũng nhanh chóng hơn cả bếp gas và đặc biệt là nhiều sản phẩm còn tích hợp cả công nghệ Inverter nên rất tiết kiệm điện.

Đánh giá chi tiết về bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

Ngoại hình của bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

Đâu tiên mô tả về model Mitsubishi CS-G321MS thì là bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi. Dòng bếp này có tone màu trắng đục, là sản phẩm nhập khẩu nội địa của Nhật. Xét về mặt ngoại hình thì bếp không quá bóng bẩy, có phần hơi xưa cũ một chút chứ không hiện đại như nhiều model bếp hiện nay. Tuy nhiên đây là điểm chung mà nhiều dòng bếp Nhật Bản khác có. Về điện áp thì bếp dùng điện áp 200V của Nhật, vẫn tương thích với điện áp 220V của Việt Nam.

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS
Tổng thể bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-G321MS

Nhìn bếp từ này là thấy độ cồng kềnh rồi khi mà cấu tạo bao gồm 2 vùng nấu bếp từ, 1 vùng bếp hồng ngoại và bên dưới còn tích hợp thêm cả lò nướng nữa.

Bảng điều khiển không phải là phím cảm ứng mà là phím bấm cơ. Có một điều tiện lợi là nó sẽ nhạy ngay cả khi tay ướt. Dòng này đặt âm bàn đá nên khi đặt xuống sẽ thấy phẳng đẹp, gọn gẽ. Chiều dài dây điện của bếp từ Mitsubishi CS-G321MS là 1,2m.

Công suất bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

Công suất tối đa của bếp là 5800W và mỗi vùng có công suất tối đa riêng là trái 3000W, phải 3000W, và bếp hồng ngoại 1200W, lò nướng thì 1600W.

Bếp từ có 9 chế độ đèn, cơ bản như các loại bếp từ khác, nhiệt thì tùy chỉnh được đa dạng. Ưu điểm của bếp từ Mitsubishi CS-G321MS chính là dùng được mọi loại nồi, với vùng bếp từ thì dùng nồi chuyên dụng bắt từ còn vùng nấu hồng ngoại thì nồi xoong nào cũng có thể dùng được vô tư.

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS
Tổng thể bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-G321MS

Một số tính năng của bếp

  • Về chế độ an toàn thì có khóa trẻ em cho toàn bếp, có hẹn giờ từ 1 phút và lên đến 9 tiếng. Sản phẩm này đặc biệt có công nghệ Inverter nên người dùng không lo là 3 vùng nấu và 1 lò nướng cũng không sợ tốn điện. Chỉ là lưu ý không nên dùng đồng thời bởi sản phẩm có công suất tối đa.
  • Khi không có nồi thì bếp từ Mitsubishi CS-G321MS sẽ tự động tắt và khi điện áp cao quá tải thì bếp cũng tắt. Khi nhiệt độ cao sẽ có cảnh báo đèn.
  • Nhiều người yêu thích bếp từ Mitsubishi CS-G321MS bởi vì đun nóng cảm ứng IH nên không sợ làm nóng mặt bếp và nguy hiểm cho người dùng.

Chốt hạ có nên mua bếp từ Mitsubishi CS-G321MS không?

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-G321MS

Với những gia đình nào muốn sử dụng bếp từ đa vùng nấu chất lượng đến từ Nhật bản thì có thể cân nhắc về bếp từ Mitsubishi CS-G321MS này. Một loại bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi nặng tới 22kg nhưng khi lắp âm vẫn rất đẹp mắt. Sản phẩm này đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng.

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng hơn 10 triệu đồng mà có thể đa dạng được việc nấu nướng hàng ngày cho gia đình, thực sự là không thể nào tuyệt vời hơn. Đây là một sản phẩm bạn nên cân nhắc nếu không quá quan trọng về mặt nội thất bếp. Dòng này không quá nổi bật về thiết kế nhưng vẫn đáng mua.

Tin tức liên quan
Có nên mua bếp từ Mitsubishi không? Top 3 mẫu bếp Mitsubishi nên mua nhất

Có nên mua bếp từ Mitsubishi không? Top 3 mẫu bếp Mitsubishi nên mua nhất

Gợi ý 4 bếp từ đôi CS-Tech được tin dùng nhất hiện nay

Gợi ý 4 bếp từ đôi CS-Tech được tin dùng nhất hiện nay

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB34-CS - Bếp từ cho mọi không gian nhà 2023

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB34-CS - Bếp từ cho mọi không gian nhà 2023

Đánh giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

Đánh giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất