1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar có những ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar mang những tính năng hiện đại, an toàn nhờ sử dụng linh kiện tiêu chuẩn, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu. Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar là mẫu bếp từ của thương hiệu nổi tiếng Kaff – CHLB Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bếp từ có thiết kế đẹp mắt với tính năng an toàn, dễ sử dụng nên bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar rất được các bà nội trợ ưa chuộng.

Giới thiệu bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar

Sản phẩm bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bếp có thiết kế ấn tượng với 2 vùng nấu đa điểm. Cùng với công nghệ Booster tiên tiến giúp rút ngắn thời gian đun nấu, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Tuy nhiên, thời gian mặc định tối đa để sử dụng chức năng này là 10 phút một lần để tránh quá tải. Bếp được trang bị công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ của các sản phẩm sử dụng lõi từ của bếp từ.

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar còn có các tính năng an toàn, dễ sử dụng , thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng.

Sơ lược về bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar
Sơ lược về bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar

Chức năng nổi bật của bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những tính năng hiện đại và vượt trội của bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar chưa? Dưới đây là những chức năng nổi bật nhất của các bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar mà bạn nên biết:

1. Gia nhiệt nhanh

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar có 2 vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện vùng nấu, nồi lớn nhỏ tiện lợi. Kết hợp với tính năng nấu nhanh Booster, công suất đạt được ở mỗi bếp từ lên đến 2300W giúp đun nấu tiện lợi. Ngoài ra còn có nhiều chế độ nấu đa dạng và chức năng hâm nóng tiện lợi.

2. Mặt kính Schott Ceran

Sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền, vát khối có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Mặt kính được tráng kim loại giúp bảo vệ bếp không bị nứt vỡ, hư hỏng do va đập trong quá trình sử dụng. Đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho bếp từ.

Mặt kính Schott Ceran đẹp mắt
Mặt kính Schott Ceran đẹp mắt

3. Tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter giúp cố định điện năng tiêu thụ khi nấu, không tắt mở liên tục như các loại bếp từ thông thường khác. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh mức công suất phù hợp, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ của thiết bị. Sản phẩm sử dụng lõi từ, tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình.

4. Điều khiển dễ dàng

Điều khiển cảm ứng Slider ẩn trực tiếp trên mặt bếp, nhanh chóng, hiện đại. Kết hợp 10 dải công suất nhiệt độ khác nhau cùng màn hình LED hiển thị sắc nét giúp người nội trợ điều chỉnh mức công suất phù hợp với món ăn. Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar còn có cảm biến trượt thay đổi công suất dễ dàng thuận tiện.

Chức năng an toàn của bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar được trang bị khoá trẻ em rất an toàn. Khi chức năng này được kích hoạt nó sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng. Nếu trẻ nhỏ tò mò bấm vào bàn phím của bếp cũng không nguy hiểm.

Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar được trang bị nhiều tính năng an toàn
Bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar được trang bị nhiều tính năng an toàn
  • Hẹn giờ linh hoạt, độc lập: Tính năng này sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, không phải canh nồi khi nấu, thuận tiện làm các công việc khác.
  • Tính năng Stop go/Pause của bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar giúp người dùng không cần giám sát bếp mà có thể linh hoạt tạm dừng một lúc.
  • Khả năng chống tràn thông minh sẽ giúp bếp tự động tắt sau 10s khi nước tràn mặt kính.
  • Nếu phát hiện vùng nấu hoạt động ở mức công suất trong thời gian dài bất thường hoặc không đặt xoong nồi lên vùng nấu. Chức năng tự động ngắt của bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar sẽ được kích hoạt để tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Ngoài ra, bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar còn có các tính năng an toàn khác như: Kiểm soát nhiệt độ chính xác, cảnh báo nhiệt dư, … Điều đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Cách vệ sinh bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar đúng cách

Để vệ sinh bếp từ Kaff KF-IH2002LeBar đúng cách, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Đợi cho bề mặt bếp từ nguội hoàn toàn trước khi bắt đầu vệ sinh.
  • Sử dụng khăn mềm và ướt để lau sạch bề mặt bếp từ. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng một số dung dịch vệ sinh đặc biệt cho bếp từ, nhưng cần đảm bảo chúng không chứa các chất hóa học mạnh, không dễ cháy hoặc độc hại. Sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh, hãy lau lại bằng nước sạch và khô.
  • Nếu bếp từ của bạn có các vết bẩn cứng đầu hoặc dấu vết, bạn có thể sử dụng một chất tẩy rửa đặc biệt để vệ sinh bề mặt. Chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm và làm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Nếu bếp từ của bạn có các vết xước, hãy sử dụng một loại sơn chuyên dụng để bảo vệ và phục hồi bề mặt.
  • Tránh sử dụng đồ dùng có độ cứng cao, như bàn chải kim loại, để vệ sinh bề mặt bếp từ vì chúng có thể làm trầy xước bề mặt. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng một chiếc cọ nhựa mềm.
  • Sau khi vệ sinh xong, hãy sử dụng khăn khô để lau khô bề mặt và chắc chắn rằng không còn bất kỳ chất tẩy rửa hoặc nước nào trên bề mặt.
  • Nên vệ sinh bếp từ thường xuyên để tránh cho bụi bẩn và dầu mỡ bám chặt trên bề mặt, gây ra mùi khó chịu và làm giảm hiệu suất sử dụng của bếp từ.
  • Nếu bạn không chắc chắn về cách vệ sinh bếp từ Kaff KF-IH2002LeBar của mình, hãy tham khảo tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia về thiết bị gia dụng.

Kết luận

Trên đây, Websosanh đã mang đến cho các bạn các thông tin chi tiết về bếp từ Kaff KF–IH2002LeBar. Qua đó các bạn cũng thấy được những ưu điểm vượt trội của dòng bếp này. Hi vọng qua đây đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn bếp từ cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu KAFF KF-IC3801

Review chi tiết về bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu KAFF KF-IC3801

Đánh giá bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New

Đánh giá bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL88IC New

Tổng hợp 5 bếp từ hồng ngoại Kaff 3 vùng nấu tốt nên mua hiện nay

Tổng hợp 5 bếp từ hồng ngoại Kaff 3 vùng nấu tốt nên mua hiện nay

Khám phá top 5 bếp từ đôi Kaff được yêu thích năm 2023

Khám phá top 5 bếp từ đôi Kaff được yêu thích năm 2023

Top 4 bếp điện từ Kaff xuất xứ từ Đức chính hãng, chất lượng cao

Top 4 bếp điện từ Kaff xuất xứ từ Đức chính hãng, chất lượng cao

Điểm danh 5 bếp từ Kaff nhiều vùng nấu giúp nấu nướng đa dạng, tiết kiệm thời gian

Điểm danh 5 bếp từ Kaff nhiều vùng nấu giúp nấu nướng đa dạng, tiết kiệm thời gian

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất