1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Iruka có tốt không? Nên mua loại nào thì tốt?

Nhiều khách hàng vẫn còn khá băn khoăn và e dè không biết bếp từ Iruka có tốt không và nên lựa chọn mẫu bếp nào phù hợp. Vậy thì cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Iruka được các bà nội trợ ưu ái với tên gọi “ trợ thủ đắc lực” giúp chị em tạo ra những món ăn thơm ngon, chuẩn vị. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng siêu việt.

Vài nét về thương hiệu bếp từ Iruka

Nhắc đến các thương hiệu bếp từ hàng đầu của Nhật Bản thì không thể không kể đến cái tên Iruka. Hãng thiết bị nhà bếp này luôn lọt top danh sách các sản phẩm bán chạy của thị trường hiện nay. Đó là vì sản phẩm của Iruka sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, tính năng thông minh và dễ dàng sử dụng. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, Iruka luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Cùng với đó, để khách hàng có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng đa dạng các mặt hàng, mẫu mã sản phẩm với nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Các sản phẩm của hãng có thể kể đến như quạt hơi nước, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố và đặc biệt là bếp từ.

Bếp từ Iruka có tốt không?

Bếp từ Iruka được người dùng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính năng siêu việt. Cụ thể như sau:

Ưu điểm của bếp từ Iruka
Ưu điểm của bếp từ Iruka

1. Thiết kế đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào các mẫu bếp từ của Iruka chính là thiết kế đẹp mặt, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại tạo sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

2. Dễ thao tác và sử dụng

Ngoài trau chuốt cho vẻ bề ngoài, Iruka còn chú trọng đến các công năng sử dụng của bếp. Bằng chứng là hệ thống điều khiển dễ dàng thao tác và sử dụng, nhiều chức năng nấu nướng đa dạng được cài đặt sẵn giúp người nấu nướng nhanh chóng.

3. Đa dạng chức năng

Sản phẩm bếp từ Iruka của Nhật sở hữu nhiều tính năng nấu nướng thông minh. Đơn cử là tính năng hẹn giờ nấu giúp bà nội trợ linh hoạt hơn, không cần phải đứng cạnh bếp mà vẫn có thể tranh thủ thời gian làm việc khác. 

Review nhanh 2 mẫu bếp từ Iruka hot nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 2 mẫu bếp từ Iruka siêu hot trên thị trường hiện nay.

1. Bếp từ Iruka I-78

Bếp từ Iruka I-78
Bếp từ Iruka I-78

Bếp từ Iruka I-78 là mẫu bếp từ đơn được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bếp từ Iruka I-78 sở hữu nhiều chức năng nấu nướng, có đến 6 chế độ nấu được cài sẵn tự động như chiên, nấu lẩu, nấu súp, đun, hấp, nấu nước sôi vô cùng tiện lợi. Mặt bếp đen sang trọng làm từ mặt kính cao cấp, độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực vô cùng tốt.

Công suất hoạt động của bếp lên đến 2100w, cho phép người dùng nấu nhiều món ăn thơm ngon nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng tiêu thụ rất nhiều đấy! Bên cạnh đó, bếp từ Iruka I-78 còn sở hữu tính năng khóa an toàn trẻ em thông minh giúp đảm bảo sự an toàn tối đa cho những gia đình có con nhỏ.

2. Bếp từ Iruka I-22

Bếp từ Iruka I-22
Bếp từ Iruka I-22

Bếp từ Iruka I-22 là mẫu bếp từ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt kính làm từ Schott Ceran có thể chịu nhiệt, lực va đập tốt, khả năng chống xước cao. Đặc biệt, với thiết kế lắp âm thông minh sẽ giúp căn bếp trở nên hiện đại thêm bội phần. Bảng điều khiển được thiết kế riêng biệt từng vùng giúp người dùng linh hoạt hơn khi nấu nướng.

Bếp từ Iruka I-22 có công suất hoạt động lên đến 4400w, giúp món ăn được làm chín trong thời gian ngắn. Chức năng hẹn giờ thông minh giúp các bà nội trợ có thể rảnh tay làm đồng thời nhiều việc khác cùng lúc. Bên cạnh đó, mẫu bếp từ này còn được trang bị thêm một vài tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự ngắt khi bếp quá nóng…

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây đã giúp bạn biết được bếp từ Iruka có tốt không và tìm ra được một sản phẩm thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên.

Tin tức liên quan
Bếp từ Iruka đến từ thương hiệu nào? Nên mua bếp từ Iruka nào tốt hiện nay?

Bếp từ Iruka đến từ thương hiệu nào? Nên mua bếp từ Iruka nào tốt hiện nay?

Bếp từ Iruka có tốt không? Câu trả lời đến từ chuyên gia

Bếp từ Iruka có tốt không? Câu trả lời đến từ chuyên gia

Review bếp từ Iruka I-78 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Review bếp từ Iruka I-78 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Có nên mua bếp hồng ngoại IRUKA I-110 không?

Có nên mua bếp hồng ngoại IRUKA I-110 không?

Bếp hồng ngoại Iruka nào được đánh giá cao tại thời điểm hiện tại 2023

Bếp hồng ngoại Iruka nào được đánh giá cao tại thời điểm hiện tại 2023

Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Iruka đáng đầu tư nhất hiện nay

Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Iruka đáng đầu tư nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất