1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Electrolux EIT913: Đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và hiệu năng

Bếp từ Electrolux EIT913 là thiết bị đến từ hãng Electrolux. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích vượt trội như tính năng gia nhiệt nhanh Powerboost, lựa chọn vùng nấu… Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết thiết bị này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Electrolux EIT913

Electrolux EIT913 được thiết kế theo kiểu dáng lắp âm hiện đại với ba vùng nấu riêng biệt hỗ trợ người sử dụng có nhiều không gian nấu nướng hơn. Bếp từ 3 vùng nấu Electrolux EIT913 có kích thước (CxRxS) lần lượt là 44 mm x 910 mm x 410 mm, phù hợp với đa dạng không gian diện tích nhà bếp. Thiết bị có bề mặt phẳng bóng nên rất dễ dàng trong việc làm sạch vết bẩn và đặc biệt máy luôn sáng bóng như mới cho dù được dùng trong thời gian dài. Phần thân bếp được hoàn thiện từ kim loại chất lượng cao cấp giúp tăng độ bền cũng như tuổi thọ của bếp được đảm bảo tốt nhất.

Bề mặt của thiết bị được làm từ chất liệu kính Ceramic Eurokera với khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng hiệu quả. Với chất liệu như vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về tính bền của bếp từ Electrolux EIT913. Chất liệu này bên cạnh việc có thể chịu lực, chịu nhiệt thì còn giúp rất dễ vệ sinh và lau chùi các vết dầu mỡ, vết bẩn. Vì thiết bị chỉ làm nóng phần bề mặt tiếp xúc với đáy nồi, bề mặt còn lại thì luôn ổn định ở nhiệt độ phòng. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lau chùi, vệ sinh vết bẩn trên bề mặt bếp bất cứ lúc nào mà không lo bị bỏng tay.

Bếp từ Electrolux EIT913: Đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và hiệu năng
Electrolux EIT913 được thiết kế theo kiểu dáng lắp âm hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Electrolux EIT913

Bếp từ Electrolux EIT913 được trang bị 3 vùng nấu riêng biệt, mỗi vùng nấu sẽ có công suất lớn 2300W, vậy nên mọi người thoải mái nấu nướng với 1 hoặc cùng lúc cả 3 vùng nấu mà vẫn luôn đảm bảo đồ ăn được nấu ngon và nhanh nhất. Tổng công suất của cả 3 vùng nấu là 6900W, thiết bị dùng điện nối qua aptomat (CB).

Ba vùng nấu riêng biệt của bếp từ này có đường kính và công suất cụ thể như sau:

Vùng nấuCông suất max (W)PowerBoost (W)Đường kính vật dụng nấu (mm)
Phía sau vị trí bên trái23003200125mm – 210mm
Phía sau ở giữa23003200125mm – 210mm
Phía sau vị trí bên phải23003200125mm – 210mm

Với 3 vị trí nấu riêng biệt như vậy thì sẽ giúp đáp ứng nhu cầu nấu bếp của người dùng được tối đa nhất. Vùng nấu linh hoạt và tự động thay đổi phù hợp theo kích thước vật dụng giúp đảm bảo mang lại hiệu quả nấu tốt nhất cho người dùng.

Bếp từ Electrolux EIT913: Đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và hiệu năng
Công suất hoạt động của bếp từ Electrolux EIT913 (Ảnh: dienmayxanh).

3. Bếp từ Electrolux EIT913 sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Bếp từ 3 vùng nấu Electrolux EIT913 được trang bị nhiều tính năng nấu hiện đại giúp cho quá trình nấu nướng của người dùng được nhanh chóng và tiện lợi hơn.

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng trượt Direct Touch nhạy bén

Bảng điều khiển này giúp người dùng tùy chỉnh linh hoạt mọi tính năng của bếp theo nhu cầu sử dụng. Bảng này còn được kết hợp với màn hình có đèn Led hiển thị rõ ràng, giúp mọi người quan sát các tính năng đang sử dụng được tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hệ thống hẹn giờ lên tới 60 phút ( khi hết thời gian đã hẹn, thiết bị bếp từ sẽ tự động tắt) dành riêng cho từng vùng nấu.

3.2. Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Chức năng Power boost giúp gia nhiệt nhanh để tăng tốc độ trong việc đun nấu, cho mọi người hoàn thành bữa ăn gia đình được nhanh chóng hơn. Tính năng này giúp chỉ trong một thời gian ngắn đã có thể tăng nhiệt độ của thiết bị lên nhanh chóng. Sau đấy sẽ giảm dần về nhiệt độ đã thiết lập từ trước đó. Điều này hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng của người dùng. Đây là giải pháp giúp đun sôi nước và làm nóng thức ăn được nhanh chóng nhất để người nội trợ tối ưu được thời gian nấu nướng.

3.3. Chức năng hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ nấu hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng trong việc nấu nướng. Hơn nữa, chức năng này có khả năng thay đổi linh hoạt cho từng khu vực nấu. Tùy theo từng món ăn khác nhau mà người dùng có thể hẹn giờ nấu sao cho phù hợp, sau đấy thoải mái làm những việc khác trong lúc chờ món ăn chín. Tính năng hẹn giờ cho mỗi vùng như vậy sẽ giúp mọi người kiểm soát đúng thời gian nấu và bếp sẽ tự tắt khi hết thời gian đã hẹn, đảm bảo cho món ăn được chín đều.

Thời gian hẹn giờ cao nhất của bếp từ Electrolux EIT913 trong mỗi lần nấu sẽ là 1 tiếng. Đây thực sự là tính năng cực kỳ hữu ích cho người nội trợ.

Bếp từ Electrolux EIT913: Đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và hiệu năng
Bếp từ Electrolux EIT913 sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

3.4. Lựa chọn nồi nấu phù hợp

Bếp từ âm 3 vùng nấu Electrolux EIT913 chỉ sử dụng được các loại nồi, chảo có đáy từ tính. Vậy nên, người dùng cần lựa chọn vật dụng nấu có đáy từ để công việc nấu nướng được thuận tiện hơn.

Các loại đáy nồi được làm bằng vật liệu như men sắt, gang, inox thì bếp từ này mới tiếp nhận và truyền nhiệt giúp làm chín thực phẩm. Còn với các loại nồi chảo được làm bằng chất liệu thủy tinh, nhôm, đồng thì thiết bị sẽ khó tiếp nhận để truyền nhiệt được.

3.5. Tính năng an toàn hiện đại

  • Đèn báo nhiệt dư
  • Tự ngắt khi thiết bị có nhiệt độ nóng quá tải;
  • Tự ngắt khi không có vật dụng nồi chảo bên trên mặt bếp
  • Khóa trẻ em (giúp vô hiệu hóa toàn bộ tính năng trên bếp).
  • Điều khiển nguồn điện chuẩn xác an toàn, giúp nâng tuổi thọ cho thiết bị bếp từ và sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng bếp.

Giá tham khảo của bếp từ âm Electrolux EIT913 chỉ từ 21.200.000 VNĐ.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng bếp từ Electrolux EIT913. Từ thiết kế sang trọng vát cạnh tinh tế cho đến nhiều công nghệ tiên tiến thông minh như chức năng PowerBoost, hẹn giờ, lựa chọn vùng nấu,.. đều được nhà sản xuất trang bị đầy đủ. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị rất đáng được cân nhắc cho người dùng khi đang tìm mua bếp từ.

Tin tức liên quan
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Electrolux EIP8546: Bếp từ đa vùng nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Electrolux EIP8546: Bếp từ đa vùng nấu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux LIT60336: Kiểu dáng tinh tế, phù hợp mọi không gian bếp

Bếp từ Electrolux LIT60336: Kiểu dáng tinh tế, phù hợp mọi không gian bếp

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

So sánh bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks

So sánh bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất