1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi âm nào được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?

Để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý bếp từ đôi âm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay, bếp từ đôi âm được nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng bởi tính tiện lợi và an toàn mà sản phẩm mang lại. Không những vậy, sản phẩm còn mang lại tính thẩm mỹ cao căn bếp nhà bạn.

Tìm hiểu về bếp từ đôi âm

Bếp từ đôi âm là thiết bị nhà bếp có 2 vùng nấu và phần thân dưới được lắp đặt âm phía dưới mặt bền nên chúng ta chỉ có thể nhìn thấy được phần mặt bếp. Khác với bếp từ dương có thể di chuyển linh động thì bếp âm được cố định tại một vị trí nhất định trong bếp. Người sử dụng có thể điều khiển thiết bị thông qua màn hình cảm ứng hiển thị trên mặt bếp. 

Sở hữu một chiếc bếp từ đôi âm sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp nhờ sở hữu mặt kính cường lực sáng bóng cao cấp. Không những vậy, sản phẩm còn khiến căn bếp trở nên gọn gàng vì không chiếm quá nhiều diện tích không gian. 

Top 3 chiếc bếp từ âm đôi đáng mua nhất hiện nay

Để người dùng có thêm sự lựa chọn, chúng tôi sẽ đưa ra 3 gợi ý chiếc bếp từ âm đôi tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động:

1. Bếp từ âm đôi Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS là mẫu bếp từ nổi tiếng được lắp ráp và nhập khẩu tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn châu Âu cao cấp. Các linh kiện, nguyên liệu nhưng mặt kính được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức, Schott Ceran. Đây được coi là một trong các mặt kính cao cấp, chất lượng số 1 trên thị trường vì có khả năng cường lực, chịu nhiệt cao, không có hiện tượng rạn nứt…

Bếp từ âm đôi Bosch PPI82560MS
Bếp từ âm đôi Bosch PPI82560MS

Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, chống oxy hóa tốt nên có khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong bếp, nhờ đó mà sản phẩm hoạt động bền bỉ theo thời gian. Bếp từ đôi âm Bosch PPI82560MS sở hữu nhiều tính năng hiện đại như chức năng Boost giúp gia tăng công suất nấu nướng, chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, chức năng khóa trẻ em an toàn….

Giá tham khảo: 12.500.000đ

2. Bếp từ đôi âm Munchen M216max A

Bếp từ đôi âm Munchen M216max A được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp châu Âu. Toàn bộ linh kiện và nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Đức. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm bếp từ được kiểm định chất liệu gắt gao bởi các chuyên gia đầu ngành nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Bếp từ đôi âm Munchen M216max A
Bếp từ đôi âm Munchen M216max A

Bếp từ đôi âm Munchen M216max A sở hữu nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến như tính năng hẹn giờ nấu độc lập riêng biệt 2 vùng nấu lên đến gần 100 phút. Tính năng Booster với công suất hoạt động 3000w, chức năng khóa trẻ em, cảnh bảo nhiệt dư, tự ngắt thiết bị khi có hiện tượng quá nhiệt….

Giá tham khảo: 14.000.000đ

3. Bếp từ đôi âm Lorca LCI 816

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 chúng tôi muốn nhắc đến là dòng bếp từ đôi âm Lorca LCI 816. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia, sử dụng mặt kính Ceramic có khả năng chịu được nhiệt, lực va đập cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, bếp sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp người dùng tiện lợi hơn trong thao tác. 

Bếp từ đôi âm Lorca LCI 816
Bếp từ đôi âm Lorca LCI 816

Không những vậy, bếp còn có chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu. Tính năng hâm nóng với nhiều mức nhiệt 70, 80, 90 độ C. Sở hữu bếp từ đôi âm Lorca LCI 816 còn giúp bạn tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị tính năng inverter. Ngoài ra, chức năng cảnh báo nhiệt dư giúp người dùng nhận biết hiện mặt bếp có còn nóng không để tránh chạm tay vào gây bỏng.

Giá tham khảo: 11.000.000đ

Hy vọng những gợi ý về 3 chiếc bếp từ đôi âm trên sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Nếu có thắc mắc liên quan đến sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức liên quan
Review chi tiết về bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C08MS

Review chi tiết về bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C08MS

Bếp từ đôi không âm hãng nào tốt trên thị trường hiện nay?

Bếp từ đôi không âm hãng nào tốt trên thị trường hiện nay?

Review chi tiết về bếp từ đôi lắp âm Junger CEJ-200-II

Review chi tiết về bếp từ đôi lắp âm Junger CEJ-200-II

Bếp từ đôi Teka có những loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Teka có những loại nào tốt ?

Review chi tiết về bếp từ đôi lắp âm Chef's EH-DIH333

Review chi tiết về bếp từ đôi lắp âm Chef's EH-DIH333

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất