1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ chefs eh-dih890 có những tính năng gì nổi bật?

Là một thương hiệu bếp từ đến từ Châu Âu, bếp từ chefs eh-dih890 mang trong mình niềm kiêu hãnh của một sản phẩm luôn được xếp trong top đầu khi lựa chọn bếp từ của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai khi đi mua bếp từ cũng nắm rõ những đặc điểm sử dụng và tính năng của sản phẩm này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Chefs là thương hiệu bếp từ khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng về thiết kế cũng như phân khúc khách hàng. Những tính năng hiện đại cùng vẻ đẹp thẩm mỹ của bếp từ Chefs có lẽ chính là điểm thu hút nhất của thương hiệu này. Nổi bật trong số đó là bếp từ chefs eh-dih890. Vậy nhưng bếp từ chefs eh-dih890 có những tính năng gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs eh-dih890

Không giống những sản phẩm bếp từ nhập ngoại thông thường khác trên thị trường hiện nay, bếp từ chefs eh-dih890 được tích hợp vô vàn tính năng hiện đại và nếu như liệt kê ra có lẽ sẽ khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ. 

Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs
Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs

1. Bếp từ chefs eh-dih890 tích hợp 9 công suất nấu nướng

Tính năng nổi bật đầu tiên của bếp từ chefs eh-dih890 có lẽ chính là việc tích hợp tới 9 công suất nấu nướng chỉ trong một chiếc bếp từ. Đây là điều vô cùng đặc biệt khi mà thông thường, những chiếc bếp từ nhập ngoại không có được mức công suất nấu nhiều đến như vậy.

Với 9 mức công suất này, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nấu một cách dễ dàng để từ đó làm nên những món ăn ngon hơn cho gia đình của mình. Các món hầm, canh hay cháo khi được nấu bằng bếp từ chefs cũng trở nên ngon hơn và chuẩn vị hơn rất nhiều với mức nhiệt độ được cung cấp đầy đủ.

Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs
Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs

2. Chức năng hẹn giờ độc lập và hâm nóng của bếp từ

Tiếp theo, một chức năng nữa cũng hết sức nổi bật của bếp từ chefs eh-dih890 chính là khả năng hẹn giờ độc lập giữa 2 vùng nấu của sản phẩm này. Với bảng điều khiển chia đôi theo từng vùng nấu, người dùng có thể dễ dàng hẹn giờ cho hai vùng bếp nấu khác nhau nấu món ăn khác nhau trong khoảng thời gian như ý mà chẳng cần phải lo lắng điều gì.

Hơn thế nữa, bếp từ chefs còn được bổ sung chức năng hâm nóng cực kỳ thuận tiện và là điểm mới của sản phẩm này so với những chiếc bếp từ thông thường khác. Với khả năng hâm nóng đặc biệt này, người dùng có thể sẽ chẳng cần đến chiếc lò vi sóng để hâm nóng thức ăn nữa. Điều này không chỉ tiện lợi hơn mà còn giúp cho người dùng giảm thiểu chi phí khi phải mua lò vi sóng. 

Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs
Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs

3. Tính năng cảnh báo nhiệt dư và tự động tắt của bếp từ

Cuối cùng, tính năng được xem như là nổi bật nhất và được lòng người tiêu dùng nhất của bếp từ chefs eh-dih890 chính là khả năng cảnh báo nhiệt dư và tự động tắt khi không có nồi nấu. Tính năng này không chỉ giúp cho người dùng tiết kiệm một lượng lớn điện năng trong quá trình sử dụng bếp từ chefs mà còn đảm bảo được độ an toàn cao.

Chúng ta đều biết rằng những chiếc bếp từ nếu được sử dụng trong thời gian dài với công suất cao sẽ rất dễ tình trạng quá tải gây ra chập cháy hay các sự cố nghiêm trọng. Do đó, việc sở hữu tính năng cảnh báo nhiệt dư và tự động tắt sẽ gia tăng thêm độ an toàn cho người dùng khi sử dụng bếp từ chefs eh-dih890 đồng thời giảm thiểu khả năng xảy ra các sự cố không mong muốn. 

Trên đây là những tính năng nổi bật của bếp từ chefs eh-dih890. Hy vọng rằng với những kiến thức này, bạn đọc đã hiểu hơn về bếp từ chefs và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp nhất đối với mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất