1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ Canzy CZ 656HNT hiện là 1 trong các sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc bếp 3 vùng nấu thuộc thương hiệu Canzy. Sản phẩm này không những làm nổi bật không gian nội thất nhà bếp của bạn với thiết kế hiện đại, sang trọng, mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Canzy CZ 656HNT

Phần thân vỏ của bếp từ ba Canzy CZ 656HNT dùng chất liệu thép chống rỉ. Đây là loại chất liệu với tác dụng chống lại việc oxi hóa và rò rỉ điện nên vô cùng an toàn cho người dùng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Bề mặt bếp được làm bằng kính Kanger, một trong những ưu điểm nổi của sản phẩm Canzy CZ 656HNT, không những đem tới vẻ đẹp tinh tế mà còn đảm bảo sự bền bỉ cao. Kích thước 600*530mm của bếp từ này phù hợp với đa dạng không gian nhà bếp, từ phong cách truyền thống tới hiện đại.

Bên trong thiết bị sử dụng những loại linh kiện cao cấp. Main mạch in 2 lớp theo đúng tiêu chuẩn EMC, CB với những chi tiết linh kiện từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng toàn cầu như Infineon, Siemens. Khi nghiên cứu thiết kế dành cho thị trường Việt Nam, các chuyên gia đã tăng cường chống ẩm toàn bộ bo mạch cho hợp với khí hậu nước ta, giúp bếp có thể hoạt động bền lâu hơn.

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp
Thiết kế bếp từ Canzy CZ 656HNT (Ảnh: Canzy).

2. Công suất hoạt động bếp từ Canzy CZ 656HNT

Bếp từ Canzy CZ 656HNT bao gồm có 3 vùng nấu với tổng công suất là 6600W.

  • Bếp từ bên trái trên có công suất là 1900W/Booster 2200W
  • Bếp từ bên trái dưới có công suất là 1900W/ Booster 2200W
  • Bếp từ bên phải có công suất là 1900W/Booster 2200W

3. Bếp từ Canzy CZ 656HNT sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT được ứng dụng nhiều công nghệ nấu thông minh giúp cho công việc nấu ăn được trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Bảng điều khiển Control Slider

Bảng điều khiển Control Slider với dạng trượt thông minh của bếp sẽ hỗ trợ người nấu thay đổi mức độ công suất một cách linh hoạt và chính xác hơn; đảm bảo bạn có thể tùy chỉnh công suất đến mức theo ý muốn được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp
Bảng điều khiển Control Slider với dạng trượt thông minh (Ảnh: Canzy).

3.2. Tính năng Power Boost

Ưu điểm nổi trội của những loại bếp điện từ nói chung chính là hỗ trợ cho công việc nấu ăn được nhanh hơn. Với bếp từ âm Canzy CZ 656HNT, thì tính năng Power Boost sẽ giúp người nội trợ giảm đến 1 nửa thời gian nấu qua việc kích hoạt công suất nấu lên mức nhiệt cao nhất. Với chức năng này của thiết bị Canzy CZ 656HNT thì mọi người không phải mất quá nhiều thời gian để đợi cho 1 nồi nước sôi giống trước kia nữa, mà chỉ mất chưa đến 2 phút là đã có nồi nước sôi nhanh chóng.

3.3. Tính năng tạm dừng và ghi nhớ chương trình Pause & Recall

Trong suốt quá trình nấu nướng, mọi người sẽ đột xuất có việc cần phải rời bếp nấu thì khi này bạn chỉ cần nhấn phím tạm dừng, lập tức bếp từ sẽ ngừng hoạt động tạm thời, và khi bạn đã quay lại bếp thì chỉ cần nhấn lại vào phím này thì sản phẩm bếp sẽ lập tức hoạt động lại theo y như mọi cài đặt ban đầu bạn đang dùng trước khi tạm dừng.

3.4. Chức năng ủ ấm “hâm nóng” Warm

Với tính năng biến tần Inverter nổi trội, bếp từ ba âm Canzy CZ 656HNT có thể ủ ấm ở mức nhiệt độ nhất định, tính năng ủ ấm được cài đặt giữ mức nhiệt độ được duy trì ổn định hỗ trợ người nội trợ giữ ấm cho thức ăn mà không lo bị nguội đi và phải đun nấu lại nhiều lần khiến cho chất dinh dưỡng bên trong thức ăn bị giảm, đặc biệt là trong mùa đông lạnh giá.

3.5. Chức năng sôi lăn tăn ở công suất thấp

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT được trang bị công nghệ Inverter vậy nên hoạt động liên tục ở nhiều mức công suất to nhỏ khác nhau. Nước sôi lăn tăn, liên tục giống như bếp gas và thay đổi được nhiệt độ theo mong muốn cho từng món ăn chẳng hạn như: chiên, rán, hầm, ninh, nấu vô cùng tiết kiệm điện và thay thế rất tốt cho bếp gas.

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp
Bếp từ Canzy CZ 656HNT sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Canzy).

3.6. Tự phát hiện vùng nấu khi có nồi

Những thiết bị bếp từ của hãng Canzy, trong đó có cả bếp từ Canzy CZ 656HNT sẽ chỉ khởi động công suất khi nhận biết có nồi đã được đặt lên khu vực nấu, trường hợp chưa có nồi bên trên mà bạn vẫn khởi động, thì bếp sẽ không truyền nhiệt và cảnh báo mã lỗi không cảm biết thấy vật dụng nấu hoặc nồi nấu không phù hợp.

3.7. Chức năng khóa trẻ em

Để sự an toàn được đảm bảo tốt nhất cho mọi người, thì thiết bị bếp từ Canzy CZ 656HNT được ứng dụng chế độ khóa trẻ em an toàn. Để tránh việc trẻ nghịch ngợm hoặc ai đó không may chạm phải bảng điều khiển thì người sử dụng đừng quên kích hoạt chế độ khóa an toàn để vô hiệu hóa tất cả tính năng bên trên bảng điều khiển nhé. Đặc biệt, khi bạn thực hiện vệ sinh cho mặt bếp, thì việc kích hoạt khóa an toàn này là vô cùng cần thiết.

3.8. Bảo vệ quá nhiệt

Bếp từ Canzy CZ 656HNT được tích hợp cảm biến nhiệt độ cho từng vùng nấu, khi có tình trạng quá nhiệt (nồi đun bị cháy,..) thì thiết bị sẽ tự động ngắt công suất để đảm bảo an toàn cho bếp cũng như đảm bảo không có sự cố xấu nào xảy ra.

3.9. Cảnh báo nhiệt dư

Tính năng này giúp cảnh báo mọi người khi bề mặt của bếp đang còn nóng. Để an toàn nhất thì bạn nên đợi cho đến lúc đèn báo nhiệt dư đã hoàn toàn tắt, bếp khi này bảo đảm đã không còn nhiệt dư nóng thì mới nên chạm tay vào mặt bếp.

Giá tham khảo của bếp từ ba vùng nấu Canzy CZ 656HNT là 7.699.000 VNĐ

Trên đây là mọi đánh giá chi tiết về thiết bị bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT đang rất hot này. Từ thiết kế vát cạnh cho đến những công nghệ, tính năng hiện đại như chức năng Boost, tính năng tự phát hiện vùng nấu, hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt,.. đều được trang bị đầy đủ. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng mọi người mua.

Tin tức liên quan
Bếp từ đôi Canzy CZ Smart 9C939 công nghệ hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Canzy CZ Smart 9C939 công nghệ hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Bếp Từ Canzy Thái Lan CZ 99DP có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp Từ Canzy Thái Lan CZ 99DP có ưu điểm gì nổi bật?

Tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với bếp từ Canzy CZ-63B

Tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với bếp từ Canzy CZ-63B

Một số thông tin về bếp từ Canzy cz 288 bạn nên biết

Một số thông tin về bếp từ Canzy cz 288 bạn nên biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất