1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp hồng ngoại Sunhouse có tốt không, giá bán như thế nào?

Nhiều người vẫn đang còn phân vân chưa biết bếp hồng ngoại Sunhouse có tốt hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sunhouse là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Bởi hầu hết các thiết bị gia dụng của Sunhouse luôn có thiết kế đẹp mắt, có giá phù hợp. Nhưng vẫn có nhiều người vẫn đang còn phân vân chưa biết bếp hồng ngoại Sunhouse có tốt hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé.

Xuất xứ của thương hiệu bếp hồng ngoại Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp hàng đầu của Việt Nam, tiền thân đó là công ty TNHH Phú Thắng. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, được liên kết với Hàn Quốc để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Những tính năng của bếp hồng ngoại Sunhouse

Bếp hồng ngoại Sunhouse sở hữu những tính năng nổi trội đó là:

  • Tự động ngắt bếp khi quá tải

Với tính năng sẽ giúp cho người sử dụng bếp an tâm và có được sự an toàn nhất. Bên cạnh đó còn đảm bảo được độ bền cho sản phẩm.

  • Bếp sẽ không hoạt động khi không có nồi

Bếp hoạt động với các tia hồng ngoại truyền trực tiếp lên nồi do đó mà bếp sẽ không hoạt động khi không có nồi. Chính vì thế mà sẽ giúp tiết kiệm được điện năng.

Những tính năng của bếp hồng ngoại Sunhouse
Những tính năng của bếp hồng ngoại Sunhouse
  • Khóa an toàn

Với chức năng này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng, đảm bảo được sự an toàn, dễ dàng thực hiện để điều khiển khi sử dụng bếp. 

  • Khóa bằng điều khiển

Đây là tính năng an toàn mà không thể thiếu được ở bếp hồng ngoại Sunhouse, là cách giúp hạn chế việc chạm vào bếp trong khi bếp đang hoạt động khi không mong muốn.

  • Đèn dự báo nhiệt

Bếp hồng ngoại Sunhouse sở hữu chức năng đèn dự báo hiệu do đó sẽ cho phép thông báo mức nhiệt sử dụng và điện năng tiêu thụ của bếp một cách dễ dàng.

Một số mẫu bếp hồng ngoại Sunhouse đang hot hiện nay

Sau đây là một số mẫu bếp hồng ngoại Sunhouse đang hot hiện nay trên thị trường, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

Với bề mặt bếp bằng kính chịu nhiệt sáng bóng, nhẵn mịn và mang đến sự tiện lợi cho việc vệ sinh. Bếp với công suất 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng. Trang bị với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, với màn hình hiển thị dễ dàng theo dõi, dễ thao tác. Giá tham khảo: 750.000 đồng.

2. Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668

Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668
Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668

Bếp được thiết kế dạng hình tròn, có màu cam nổi bật mang đến việc sử dụng một cách tiện lợi. Bếp chỉ có 1 vùng nấu nhưng lại có thiết kế thông minh 2 trong 1 vừa sử dụng để nấu, vừa có thể nướng BBQ. Với núm vặn với 7 mức công suất nên bạn có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu nấu nướng. Kèm theo vỉ nướng BBQ có khả năng chống dính để phục vụ cho gia đình bạn trong việc nướng các món ăn. Giá tham khảo: 990.000 đồng.

3. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6020

Trên mặt bếp có 2 vòng nhiệt, sử dụng được cho nhiều kích cỡ xoong nồi khác nhau. Mặt bếp được thiết kế với hoa văn bắt mắt. Sử dụng được chọn mọi loại nồi như nhôm, inox, thủy tinh, đất…và ngoài ra còn có thể nướng trực tiếp ở trên bề mặt bếp. Giá tham khảo: 1.440.000 đồng.

4. Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Bếp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gam màu đen sang trọng, được lắp đặt âm mang đến sự gọn gàng cho căn bếp. Được tích hợp với 2 bếp nấu ở trên cùng 11 sản phẩm với tổng công suất là 3600 W giúp việc nấu nướng nhanh chóng hơn. Giá tham khảo: 3.000.000 đồng.

5. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Apex APB9982

Bếp được thiết lắp đặt âm giúp cho không gian bếp trở nên gọn gàng, hiện đại. Với bề mặt bếp kính Schott Ceran dày 0.3 cm được sản xuất ở Đức có khả năng chịu sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750 độ C. Thiết kế 2 vùng nấu với tổng công suất 2 bếp lên đến 5200 W trong đó bếp hồng ngoại 3000W và bếp 2200W giúp cho việc nấu chín thức ăn trở nên nhanh chóng. Giá tham khảo: 18.445.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp về bếp hồng ngoại Sunhouse sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Bếp hồng ngoại có kén nồi không - Các loại nồi sử dụng cho bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại có kén nồi không - Các loại nồi sử dụng cho bếp hồng ngoại

Có nên mua bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100?

Có nên mua bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100?

Có nên mua bếp nướng hồng ngoại không?

Có nên mua bếp nướng hồng ngoại không?

7 tiêu chí so sánh bếp ga hồng ngoại và bếp ga thường loại nào tốt

7 tiêu chí so sánh bếp ga hồng ngoại và bếp ga thường loại nào tốt

Hướng dẫn cách nướng đồ ăn bằng bếp hồng ngoại

Hướng dẫn cách nướng đồ ăn bằng bếp hồng ngoại

Giải đáp câu hỏi bếp hồng ngoại có nướng được không?

Giải đáp câu hỏi bếp hồng ngoại có nướng được không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất