1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp hồng ngoại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay trong năm 2021

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về top 4 bếp hồng ngoại tốt, hiện đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu như các bạn đang có ý định thay thế chiếc bếp gas hay bếp hồng ngoại cũ kỹ hiện tại của mình bằng một sản phẩm tốt hơn, hiện đại hơn thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Bởi trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bếp hồng ngoại là gì?

Bếp hồng ngoại là sản phẩm thiết yếu dành cho căn bếp hiện đại ngày nay giống như lò vi sóng, nồi chiên không dầu, lò nướng. Bếp hồng ngoại mang đến cho người dùng nhiều lợi ích cả về sức khỏe cho đến trải nghiệm khi sử dụng.

Khác với bếp gas hay bếp than truyền thống thì bếp hồng ngoại không làm sản sinh ra khói bụi, khi Co2 và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến môi trường và gây hại cho cơ thể của con người. Nhiệt độ ở trên bề mặt bếp hồng ngoại chỉ có tác dụng làm nóng mà không gây độc hại. Bếp có khả năng tập trung nhiệt lượng tốt, hoạt động thông minh và chỉ thất thoát nhiệt khoảng 10%.

Bếp hồng ngoại Sanko SI-718S
Bếp hồng ngoại Sanko SI-718S

Nguyên lý và cách thức hoạt động của bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại hoạt động dựa vào tính chất bức xạ nhiệt của các tia hồng ngoại. Những tia hồng ngoại có khả năng sản sinh ra lượng nhiệt lớn, bức xạ điện từ có bước sóng dài hơn ánh sáng khả biến nhưng lại ngắn hơn so với bức xạ của lò vi ba. Trong quá trình hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua lõi điện để đốt nóng bề mặt bếp.

Hơi nóng ở trên bề mặt bếp hồng ngoại sẽ truyền dẫn sang mọi chất liệu nên bếp không kén nồi. Thậm chí, người dùng có thể nướng thực phẩm trực tiếp ở trên bề mặt bếp mà vẫn đảm bảo chín, an toàn vệ sinh.

Đánh giá 4 bếp hồng ngoại nào tốt nhất 2021

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về top 4 bếp hồng ngoại tốt, hiện đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Sunhouse SHD6011 là dòng bếp hồng ngoại đơn hoạt động với công suất 2000W. Bếp có thể sử dụng cho bất kỳ loại nồi nào và thậm chí là nướng trực tiếp các món ăn ngay trên bề mặt bếp.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có 5 chức năng nấu đó là đun, nấu, nấu súp, nướng, rán và hâm nóng. Ngoài ra, Sunhouse SHD6011 còn được trang bị một số tính năng đặc biệt như cài đặt thời gian hoạt động, khóa cảm ứng…vô cùng tiện lợi cho người dùng. Bề mặt bếp bằng kính Ceramic có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao.

2. Bếp hồng ngoại Sanko SI-718S

Sanko SI-718S hoạt động với công suất 2.000W giúp việc nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Bếp với hệ thống điều khiển thông minh khi bếp đang có nhiệt độ cao thì bếp sẽ bật đèn cảnh báo để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Bếp hồng ngoại Sanko SI-718S có bảng điều khiển cảm ứng nhiệt gồm 6 chức năng đó là nấu lẩu, nướng, đồ ăn nhẹ, chiên xào, nấu súp. Với mặt kính Vitroceramic bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng khi vệ sinh. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ có thể chịu được trọng lượng nặng, chống va đập và có độ bền cao.

3. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Whirlpool ACT312/BLV hoạt động với công suất lớn lên đến 2.200W cùng núm xoay điều khiển để người dùng có thể điều khiển nhiệt độ phù hợp với các món ăn. Với quạt tản nhiệt giúp bảo vệ các linh kiện của bếp, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều giờ.

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV
Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV được cài đặt sẵn 3 chức năng nấu tự động đó là nướng thịt, nấu súp, chiên/xào giúp các chị em nội trợ tiện lợi hơn khi nấu nướng. Trên thân máy còn có thiết kế tay cầm cố định mang đến sự tiện ích khi cần phải di chuyển bếp.

4. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK 202HGW

Sanaky SNK 202HGW hoạt động với công suất lên đến 4000W cho tổng 2 bếp giúp rút ngắn được tối đa thời gian nấu nướng. Bếp sở hữu 6 chế độ chế biến thực phẩm  cho người dùng sự tiện ích khi sử dụng. Trên bề mặt bếp có đèn cảnh báo giúp người dùng có thể điều khiển được nhiệt độ trên mặt bếp vẫn còn quá nóng. Ngoài ra, Sanaky SNK 202HGW còn được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người dùng như cài đặt hẹn giờ, chọn chế độ nấu tự động, khoảng bảng điều khiển.

Hy vọng, qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bếp hồng ngoại nào tốt. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn về sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức liên quan
Mua bếp hồng ngoại loại nào tốt? Top những sản phẩm bếp hồng ngoại chất lượng nhất

Mua bếp hồng ngoại loại nào tốt? Top những sản phẩm bếp hồng ngoại chất lượng nhất

Top 4 thương hiệu bếp hồng ngoại nào tốt giá rẻ?

Top 4 thương hiệu bếp hồng ngoại nào tốt giá rẻ?

Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại inverter nào tốt hiện nay

Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại inverter nào tốt hiện nay

Nên chọn bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Nên chọn bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất