1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp điện từ Canzy CZ-78T - sản phẩm chất lượng, an toàn cho gia đình

Bếp điện từ Canzy CZ-78T là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả cho những ai muốn nấu ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời đại công nghệ hiện nay, bếp điện từ đang trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, an toàn và tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Bếp điện từ Canzy CZ-78T là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay.

Bếp điện từ Canzy CZ-78T có thiết kế hiện đại và tinh tế

Bếp điện từ Canzy CZ-78T được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với họa tiết tròn và logo được in trên bề mặt. Mẫu bếp này có màu đen sang trọng và được trang bị mặt kính Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc.

Tính năng này không chỉ giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm với khả năng chịu lực và chịu nhiệt độ cao, mà còn giúp cho người dùng dễ dàng làm sạch. Bề mặt kính sáng bóng luôn giữ được độ mới và sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, tạo cảm giác như chiếc bếp điện từ vẫn mới tinh ngay cả sau một thời gian sử dụng lâu dài.

Bếp sử dụng mặt kính nhập khẩu nguyên chiếc Schott Ceran.
Bếp sử dụng mặt kính nhập khẩu nguyên chiếc Schott Ceran.

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩm Bếp từ Canzy CZ-78T là một sản phẩm có chất lượng cao với các thông số kỹ thuật đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Với 2 vùng nấu, mặt kính Schott Ceran bền bỉ, công suất 4000W giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp điều chỉnh dễ dàng, tạo sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có kích thước phù hợp với mọi không gian bếp, đặc biệt là kích thước lắp âm chỉ 690 x 390 mm. Lưu ý, sản phẩm chỉ sử dụng được với loại nồi có đế nhiễm từ để đảm bảo an toàn và hiệu suất sử dụng tối ưu.

Những chức năng của bếp điện từ Canzy CZ-78T

Bếp điện từ Canzy CZ-78T là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay dưới đây là một số chức năng của bếp:

1. Chế độ hẹn giờ siêu tiện ích

Sản phẩm Bếp từ Canzy CZ-78T được trang bị chế độ hẹn giờ siêu tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nấu ăn. Với chế độ này, người dùng có thể hẹn giờ từ 15 phút đến 4 tiếng để phù hợp với món ăn đang nấu.

Không cần phải đứng cạnh bếp hoặc lo lắng về thức ăn bị cháy hay còn sống, người dùng có thể yên tâm làm những việc khác trong gia đình mà không phải lo lắng về món ăn đang nấu.

Chế độ hẹn giờ cũng giúp người dùng chuẩn bị đồ nấu cho những món ăn sau mà không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian. Tính năng này sẽ đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Bếp từ Canzy CZ-78T có tính năng hẹn giờ đặc biệt, giúp cho việc nấu ăn
Bếp từ Canzy CZ-78T có tính năng hẹn giờ đặc biệt, giúp cho việc nấu ăn

2. Chức năng khóa an toàn thông minh

Sản phẩm Bếp từ Canzy CZ-78T được trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện ích, đảm bảo cho người dùng sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Khi kích hoạt chức năng khóa trẻ em, hệ thống điều chỉnh của bếp sẽ bị vô hiệu hóa, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình khi không sử dụng được bếp. Ngay cả khi trẻ nhỏ tò mò nghịch vào, các chức năng nấu sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như chức năng chống tràn, tự động ngắt, và tự nhận diện vùng nấu. Các tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm thiểu rủi ro cho các trường hợp đổ nước hay quên tắt bếp.

Đồng thời, các tính năng này còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Với những tính năng an toàn và tiện ích như vậy, Canzy CZ-78T chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình trong việc sử dụng bếp từ.

Sản phẩm được trang bị chức năng an toàn chống tràn, tự động ngắt 
Sản phẩm được trang bị chức năng an toàn chống tràn, tự động ngắt

3. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Bếp từ Canzy CZ-78T được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, với thiết kế riêng biệt dạng trượt slider giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và chọn các chế độ nấu. Với 9 cấp độ nhiệt khác nhau, người dùng có thể tùy chọn để phù hợp với món ăn của mình.

Đèn LED hiển thị cũng được tích hợp, giúp người dùng quan sát dễ dàng và theo dõi quá trình nấu một cách thuận tiện. Với bảng điều khiển tiện lợi như vậy, sử dụng bếp từ Canzy CZ-78T trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Những tính năng nổi bật và thiết kế sang trọng, Bếp điện từ Canzy CZ-78T chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại của bạn. Với khả năng nấu nhanh, tiết kiệm điện và dễ dàng vệ sinh, sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Bếp điện từ Canzy CZ-78T chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh và đáng giá cho mọi gia đình.

Tin tức liên quan
Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Bếp Từ Canzy Thái Lan CZ 99DP có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp Từ Canzy Thái Lan CZ 99DP có ưu điểm gì nổi bật?

Tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với bếp từ Canzy CZ-63B

Tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với bếp từ Canzy CZ-63B

Một số thông tin về bếp từ Canzy cz 288 bạn nên biết

Một số thông tin về bếp từ Canzy cz 288 bạn nên biết

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Canzy cz 29hn

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Canzy cz 29hn

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Canzy cz 88id

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Canzy cz 88id

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất